Vô yểmWork Text:
<<<
Nàng công chúa trang phục áp đáy hòm hồi lâu, ấn nàng ý tưởng, mấy tháng qua đi chính là y phục cũ, nên bị đào thải. Nàng không thiếu tân váy sam, loại này việc nhỏ tất nhiên là từ nàng làm chủ, nàng làm chúng nó thành phê đưa vào tới, nguyên liệu còn cùng trước kia xuyên giống nhau tinh mỹ mềm mại, lưu sa nói vậy vẫn là có chút của cải. Chỉ là đáy hòm kia một bộ, là nàng cuối cùng làm công chúa khi xuyên kia thân, nàng nhìn, tâm tình thật cũng không phải thập phần bi thương, chẳng qua có loại thời thế đổi thay thổn thức.
Nàng rời đi tân Trịnh thời điểm, đi theo hắn đi, hai người cưỡi ngựa ra khỏi thành đi, nàng vẫn cứ ăn mặc kia thân công chúa xiêm y, sạch sẽ, đêm hôm đó huyết quang cùng tro tàn giống như không lây dính nàng nửa phần. Rất nhiều người đều đang tìm kiếm nàng cái này mất tích mỹ mạo công chúa, tâm tư khó lường có thể nghĩ, nàng hiện thân khiến cho bên trong thành ồ lên, hắn một tay ôm cương một tay rút kiếm, quay đầu lại liếc nhìn nàng một cái, nói, "Đi thôi."
Nàng yên lặng gật đầu, tuy rằng khi đó hắn đã xoay người sang chỗ khác.
Cuối cùng vẫn là không ai dám vọng động, bọn họ một đường không bị ngăn trở mà ra khỏi thành. Nàng tưởng, những cái đó dọc theo đường đi nhìn đến bá tánh, từ đây không phải Hàn người, là Tần người.
Mà nàng chính mình cũng làm không rõ ràng lắm chính mình tính làm sao lại thế này, một cái nói nghèo túng cũng không tính quá nghèo túng, nói không nghèo túng nhưng vong quốc công chúa.
Đương công chúa cũng không có gì tốt, cuối cùng mấy năm không có một khắc sung sướng thời điểm, nàng đã sớm tưởng đi theo hắn chạy, nếu nói vẫn cứ đối cái này thân phận có điều không muốn xa rời, đại để là loại quán tính.
Lưu sa tân lãnh địa ly tân Trịnh có vài trăm dặm, nàng còn không có kỵ quá như vậy lâu dài mã, đi đến nửa đường chân nội sườn đau đến muốn mệnh, lại không tốt lắm nói, chỉ phải cắn răng gian nan mà chịu đựng, cũng may nhẫn đến bóng đêm gần, tới rồi trên đường thành trấn, có an bài xe ngựa lại đây, hắn làm nàng đi vào.
Nàng khập khiễng mà bò đi xuống, cảm thấy mặt đỏ, nhưng ngồi vào đi liền nhanh chóng buồn ngủ, thực mau liền nằm ở thùng xe nội trên đệm mềm đã ngủ. Lại tỉnh lại xe ngựa còn ở đi, nàng dò ra đi xem, nguyệt đến trung thiên, tinh tế một loan treo ở thiên trung, bọn họ hành tại trong núi trên đường, nơi xa dãy núi là trầm mặc thú sống, gió thổi lâm động thanh như đào, mộc diệp hơi thở nhập mũi, bầu trời ngôi sao lập loè.
Mà hắn vẫn cứ ở phía trước lập tức, sống lưng thẳng tắp, hình dáng cao lớn, thân ảnh so bóng đêm càng đậm một tầng, đầu bạc ánh gió mát ánh trăng.
Nàng ôm đầu gối ngồi xem hắn bóng dáng, cảm thấy chính mình vẫn là ôm lấy một cây đại thụ.
Loạn thế khó sống, bao nhiêu người đã chết cũng chưa người cấp chôn, ôm liền ôm đi, nàng tưởng. Người tổng muốn sống sót, sống sót mới là người thắng, ngươi quản ta, dùng cái gì phương pháp.
<<<
Hắn phủ lên tới thời điểm, nàng sẽ quên những cái đó đao rìu chém quá nhân thân cùng đất khô cằn nửa chôn thi thể, chúng nó tản ra huyết tinh tanh tưởi khí vị, hoàn toàn thay đổi. Nàng đương sát thủ, nhưng lúc ban đầu nhắm mắt lại lại tổng còn sẽ nhớ tới loại này trường hợp. Mà hắn phủ lên tới trong đêm tối, nàng liền có thể quên mất này đó, trong lòng cảm thán nguyên lai thân thể cũng có thể là mỹ diệu, hắn ngực dán nàng, mang đến cứng rắn lại ấm áp cảm giác. Đi vào thời điểm tê dại cảm giác từ xương cùng xông lên cái gáy, một tầng một tầng, nàng lặng im dịu ngoan chờ đợi dâng lên, giống một cái ỷ ở đá ngầm thượng vẫy đuôi giao nhân, vui thích ập lên tới thời điểm, trên đùi nếu cũng trường vảy, như vậy sẽ lòe ra khác thường mỹ lệ u hoa ánh sáng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106