【 Nhiếp vệ 】 trăm bước can đầuSummary:
* luyện công tẩu hỏa nhập ma, tính tình đại biến sư ca đem tiểu trang như vậy như vậy, đựng cưỡng chế, buộc chặt cùng sp...
* đơn giản thô bạo tính phích thả ra
Work Text:
++
Vệ Trang mơ mơ màng màng mở mắt ra, bị sư ca phóng đại mặt hoảng sợ.
Sư ca ở sau núi bế quan luyện kiếm, hắn canh giữ ở cửa cốc, hai người thay phiên tu luyện đã có một thời gian. Vệ Trang một mình đánh trong chốc lát buồn ngủ, tỉnh lại liền nhìn đến sư ca đột nhiên để sát vào đại mặt. Lúc này mặt trời sắp lặn, trước mắt Cái Nhiếp lại tinh thần phấn chấn, một đôi mắt đen như mực dường như dày đặc. Tuy quần áo bất chỉnh, rất là chật vật, nhưng trên người chân khí hồn hậu, tựa hồ vẫn chưa bị thương.
"Sư ca, ngươi trăm bước phi kiếm đại thành?" Vệ Trang hỏi. Cái Nhiếp gật gật đầu. Vệ Trang lập tức đã tiện lại than, hắn ngang qua bát phương tới rồi bình cảnh, ngày gần đây đang ở vò đầu bứt tai; sư ca cũng đã tu luyện thành công, trăm thước can đầu.
"Hảo bãi! Kia vì chúc mừng, buổi tối liền từ ta tới xuống bếp......" Hắn xoay người đứng lên nói. Sư phụ hàng năm ly cốc, hôm nay vốn là đến phiên Cái Nhiếp đương trị, nhưng thấy hắn sư ca thần công đại thành, đơn giản đem sống ôm xuống dưới. Hắn vừa muốn đi ra ngoài, bỗng nhiên mền Nhiếp kéo lấy tay cổ tay, một đá một khấu, lại là lập tức trời đất quay cuồng, bị hắn sư ca chặt chẽ ôm ở trong lòng ngực.
"...... Ô ô?!"
Cái Nhiếp ngăn chặn hắn miệng. Vệ Trang kinh ngạc khuôn mặt chiếu vào hắn đen đặc trong mắt, rốt cuộc nói không nên lời một chữ.
Môi lưỡi giao triền, ướt nóng đầu lưỡi bá đạo vói vào trong miệng của hắn, liếm láp hắn hàm trên. Hai người đúng là huyết khí phương cương tuổi tác, trước đây cũng có ái muội tình tố. Cái Nhiếp một bên thân, một bên vói vào hắn trong quần áo, vuốt ve hắn non mịn sống lưng. Vệ Trang lập tức bị thân đến hai chân nhũn ra, trong mắt thấm ra nước mắt. Tê tê dại dại cảm giác không ngừng cuồn cuộn đi lên, hắn chợt dùng sức đẩy ra Cái Nhiếp, gò má đỏ bừng, ho khan không ngừng.
"Làm...... Làm gì!" Hắn xoa miệng nói, "Như thế nào ở chỗ này...... Hoang đường!" Hắn lý hảo quần áo, đang muốn tức giận, Cái Nhiếp lại đem hắn đẩy đến vách đá biên. Vệ Trang cùng hắn so chiêu, lại kinh giác đối phương nội lực như trâu đất xuống biển, sâu không lường được. Nguyên bản hai người còn ở sàn sàn như nhau, chỉ một lần bế quan lúc sau, hắn lại đã theo không kịp.
Tuy rằng tâm duyệt sư ca, vì hắn công thành mà vui sướng, trong lòng lại phiếm nho nhỏ ghen tuông...... Vệ Trang đều không phải là ghen ghét nhân tài người. Này nho nhỏ cảm xúc qua đi, đó là hắn muốn gấp bội nỗ lực, sớm ngày đuổi theo sư ca quyết tâm.
Cứ như vậy, hắn cũng vô tâm tình cùng sư ca làm bừa. Mỗi lần làm xong ít nhất đều phải nửa ngày hạ không tới giường. Vệ Trang không khách khí đá hắn một chân, "Ngày mai đến phiên ta luyện kiếm, đi xuống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106