【 Nhiếp vệ 】 ôn vũ

4 0 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 ôn vũNotes:

*ABO giả thiết, thiếu Nhiếp × thiếu trang

* một cái ôn hòa H, ý ở biểu hiện một loại lười biếng động tình

Work Text:

Hắn bị phía sau không hề dự triệu lửa nóng bừng tỉnh.

Khởi điểm hắn cho rằng còn tại cảnh trong mơ, thẳng đến một chút mềm ấm dán lên sau cổ tuyến thể, không nhanh không chậm mà, chiếm lĩnh mà liếm láp. Hắn không có dự đoán được, bị buộc ra một tiếng thấp suyễn, thanh âm chưa tới đuôi khi, cái kia đầu lưỡi lại kéo dài đến hắn bại lộ ở trong không khí vai lưng, nhẹ xoát hai hạ sau, thay hàm răng tinh tế gặm cắn.

"Làm sao vậy." Hắn ý thức thức tỉnh muộn với thân thể, nhưng vẫn cứ nhận thấy được tiếng nói không bình thường khàn khàn. Ấm áp ướt át ở hắn vai phong chỗ tạm dừng, ngược lại gần sát hắn bên tai, đóng mở môi vuốt ve vành tai: "Tiểu Trang, ngươi động dục."

Thanh âm thế nhưng so với hắn còn muốn gian nan, như là một phen cát đá bị nắm chặt ở lòng bàn tay.

Vệ Trang bị kích đến sau eo một trận tê dại, hai cái giờ trước dùng để giao hợp bộ vị tựa hồ muốn chảy ra thủy tới. Hắn nhíu lại mi tưởng xoay người, nhưng một con khởi kén bàn tay ngay sau đó khống chế được hắn eo tuyến, cao hắn một tầng nhiệt độ cơ thể không hề ngăn cách mà xuyên thấu chỗ đó, cùng hơi lạnh vai cổ cùng kích thích hắn.

"Hiện tại?" Hắn âm cuối lười biếng mà kéo trường. Bên ngoài còn đang mưa, có uốn lượn mớn nước leo lên ở trên cửa sổ, bị thành thị ban đêm mỏng manh quang ấn tiến bức màn, chỉ có rơi xuống đất động tĩnh truyền đến, tí tách tí tách mà, nghe đi lên ướt át lại lạnh lẽo, giống Cái Nhiếp tin tức tố, đem hắn vây khốn tại đây một phương trong không gian.

"Ngươi không khó chịu?" Cái Nhiếp môi lưỡi lại về tới hắn tuyến thể kia, không vội vã có cái gì động tác, tựa hồ có cũng đủ kiên nhẫn chờ Vệ Trang trước kìm nén không được.

Vệ Trang nhắm mắt, cảm nhận được chính mình càng ngày càng lửa nóng thân thể. Nhưng hắn tinh thần vẫn cứ mệt mỏi, thậm chí chỉ huy không được hắn tránh thoát Cái Nhiếp khấu ở hắn bên hông bàn tay.

Lúc này Cái Nhiếp lại đến gần rồi chút, gần đến một cổ nóng bỏng dán lên hắn bắp đùi. Vệ Trang eo bị gông cùm xiềng xích, cho nên hắn chỉ là căng thẳng kia một khối cơ bắp, mượn này đổi lấy Cái Nhiếp một tiếng thở dốc.

"Ta xem là ngươi tương đối khó chịu." Hắn trêu chọc, xê dịch thân, chuẩn bị nằm thẳng xuống dưới nhanh chóng giải quyết vấn đề này hảo tiếp tục ngủ.

Nhưng là Cái Nhiếp tay lại một lần chế trụ hắn.

Kia chỉ tựa hồ càng thêm nóng bỏng bàn tay ở Cái Nhiếp ngồi dậy khi thuận thế đem Vệ Trang đẩy thành nằm sấp tư thế, Cái Nhiếp nửa đè nặng hắn, đầu rũ ở hắn bên tai sâu nặng mà phun tức. Hôn từ vai phong bắt đầu một chút rơi xuống, kéo ướt át, giống bức màn thượng thâm sắc vết nước, vẫn luôn lan tràn tiến cửa sổ sâu nặng trong bóng tối.

Hắn phải bị vũ bao phủ.

Cái Nhiếp đã hôn tới rồi hắn eo oa, hắn cảm giác được hắn thoáng thẳng đứng lên, nước mưa hơi thở phai nhạt chút, giây tiếp theo một bàn tay đường ngang hắn bên hông, ôn hòa lại chân thật đáng tin mà đem hắn nhắc tới tới chút, nhẹ nhàng mà an trí thành một cái góc độ.

Vũ khí lại bao phủ đi lên.

Bọn họ không thường dùng cái này tư thế cơ thể. Vệ Trang cảnh giác mà tưởng lật qua thân, nhưng vẫn có một phần tư tẩm ở buồn ngủ trung đầu óc không có thể tận chức tận trách, dư lại mệnh lệnh thất bại với Cái Nhiếp bỗng nhiên tham nhập một lóng tay, hắn ninh chuyển vai không chịu khống chế mà trở xuống chỗ cũ.

"Sư ca......" Hắn thanh âm hoàn toàn ách, lôi cuốn một cổ nhiệt kính thổi quét đi lên, sau cổ tuyến thể ở nóng lên, thiêu đến hắn có chút hoảng hốt, nhưng thân thể vẫn cứ buồn ngủ, thậm chí để lộ ra một loại không giống bình thường thuận theo, lại có lẽ là Cái Nhiếp không nói gì cường thế tăng lên loại cảm giác này, trong không khí tin tức tố cơ hồ muốn ngưng tụ thành thực chất nhỏ giọt ở hắn trên lưng.

Trời mưa lớn.

Hắn nhìn đến chính là vũ, ngửi được chính là vũ, nghe được chính là vũ, hắn cảm giác bị khóa chết ở một phương hơi nước, chìa khóa là Cái Nhiếp môi lưỡi, Cái Nhiếp phun tức, Cái Nhiếp bàn tay, hoặc là Cái Nhiếp bản thân.

Hắn không biết.

Cái Nhiếp vào được, mà nước mưa ở hôn môi hắn xương sống lưng, đổi lấy hắn lâm diệp khẽ run.

Về điểm này sâu nặng lửa nóng từ xương cùng chỗ sâu trong phát ra, một đường dọc theo thần kinh thiêu tiến tuỷ não. Hắn hô hấp xóa một phách, nghe tới phảng phất một tiếng biến tướng rên rỉ, câu đến Cái Nhiếp toàn bộ cúi xuống tới, một tay đè lại hắn ý đồ chống đỡ thủ đoạn, một tay mơn trớn hắn sau cổ, nghiêng đầu hôn hắn.

Bọn họ hôn ở Cái Nhiếp đỉnh lộng tiết tấu phá thành mảnh nhỏ, nhưng ý vị là ấm áp mà thân mật, như là đêm mưa trên sô pha dây dưa thảm lông, cùng tủ bát trung nương tựa chén rượu, lười biếng đến làm người động tình.

Vệ Trang cảm thấy chính mình khoang sinh sản chậm rãi mở ra một cái phùng.

Cái Nhiếp hiểm hiểm mà cọ qua bên ngoài, kích đến Vệ Trang run lên, hắn xuyên thấu qua hỗn độn sợi tóc cảnh cáo mà nhìn về phía Cái Nhiếp, đổi lấy trấn an dường như rút ra, Cái Nhiếp phục lại liếm láp hắn tuyến thể, dùng hàm răng nhợt nhạt ngậm, đem thanh âm uất tiến da thịt.

"Ta khống chế được trụ." Hắn nói nhỏ. Vệ Trang dừng một chút, cố sức mà bẻ quá Cái Nhiếp đầu, cắn một ngụm hắn khóe môi.

"Ta thất trách." Hắn thở dốc trung mang theo khiêu khích ý cười, hậu huyệt đột nhiên co rụt lại, Cái Nhiếp hô hấp cứng lại, liên quan động tác đều ngừng lại, cố tình Vệ Trang còn ăn miếng trả miếng mà để sát vào hắn bên tai, thong thả mà lười biếng mà mệnh lệnh.

"Bắn ở bên trong."

Này một câu hiệu quả trác tuyệt. Cái Nhiếp kêu rên công đạo ở hắn trong thân thể, đồng thời nha tiêm cũng đâm thủng sau cổ. Hắn cảm quan ở kia một cái chớp mắt phảng phất bị vô hạn phóng đại, dường như nghe thấy được mồ hôi nhỏ giọt tiếng vang.

Ấm áp vũ. Hắn hỗn độn mà tự hỏi. Ý thức trầm trầm phù phù, cuối cùng nằm hồi an tường trong bóng tối.

Ngoài cửa sổ, vũ còn tại hạ.

Đình trệ kia một giây, hắn trong mộng vũ có tên họ.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ