Tuyết nguyệtWork Text:
Thú biên 5 năm Lục hoàng tử sắp về kinh, công văn truyền tới trong cung khi, trung cung ung dung hoa quý phụ nhân hỉ cực dục khóc, nàng dưới gối duy nhất hài tử rốt cuộc phải về tới, hắn rời đi khi vẫn là mười lăm tuổi thiếu niên lang, một đạo thánh chỉ làm hắn không thể không phủ thêm nhung trang, rời đi chính mình phụ thân mẫu thân, rời đi như thơ như họa vân kinh thành, bắc thượng đóng giữ biên phòng.
Người thiếu niên tướng mạo luôn là biến hóa đến nhanh nhất, nói vậy đều mau nhận không ra đi.
Nhưng mà, trung cung duy nhất con vợ cả sắp cập quan, cũng ở cái này mấu chốt đi làm sư hồi triều, đây là một loại như thế nào dự báo?
"Hạ lập người nào?"
Cái Nhiếp đem dược ngao hảo, dùng một con chén gỗ thịnh khởi, đoan vào cửa nội khi, hắn cứu trở về tới nam tử vừa lúc tỉnh, nửa ngồi dậy ngồi ở trên giường, nhìn hắn, vẻ mặt tràn đầy đề phòng.
"Ngươi rốt cuộc tỉnh." Cái Nhiếp đem dược gác ở trên bàn, tiến lên dục giúp nam tử đáp mạch, há liêu tay mới vươn đi, cái kia khuôn mặt tái nhợt tiều tụy nam nhân thế nhưng dùng ra một cái bắt, đem cái Nhiếp tay đừng ở sau người. Cái Nhiếp chưa chuẩn bị, làm hắn đắc thủ.
"Làm càn!" Nam tử cường khởi động khí thế, nhưng cái Nhiếp nghe được ra hắn trung khí thiếu hụt đến lợi hại.
Cái Nhiếp đảo không bực, mà là nhẹ nhàng tránh thoát gông cùm xiềng xích, cười cười bắt đầu trêu chọc đối phương: "Các hạ ý gì? Ta cứu ngươi một mạng, ngươi lại trả lời lại một cách mỉa mai?"
Nếu thân thể không việc gì, người này thân thủ hẳn là cùng chính mình không phân cao thấp, nhưng cái Nhiếp cứu hắn khi trở về, hắn bởi vì trúng độc hơi thở thoi thóp, bụng có một cái màu đen huyết động, khảm một quả yến đuôi hình rời tay tiêu.
"Là ngươi đã cứu ta?"
Cái Nhiếp cười gật gật đầu.
"Như thế nào chứng minh?"
"Ngươi còn sống, đây là tốt nhất chứng minh."
Lời này chân thật hữu lực, nam tử nhất thời không nói gì, ánh mắt mơ hồ vài cái, ánh mắt theo hắn chuyển động tròng mắt chợt lóe chợt lóe, một lát sau, hắn vẫn có chút hồ nghi hỏi cái Nhiếp: "...... Đây là nơi nào?"
"Nhà của ta trung."
"Ta là nói, còn ở dần châu?"
"Không sai."
"Tùy ta khởi hành, hồi vân kinh!"
Hắn nói liền muốn đứng dậy xuống giường, một đôi chân rơi xuống đất còn không có đứng vững lại bởi vì kịch liệt choáng váng đảo hồi trên giường đi, cái Nhiếp vội tiến lên dìu hắn.
"Cẩn thận một chút, ngươi nguyên khí bị độc dược hao tổn quá nhiều, hiện nay dư độc chưa thanh, còn cần hảo hảo an dưỡng."
"Tại hạ cái Nhiếp, như thế nào xưng hô?" Cái Nhiếp dìu hắn ở trên giường ngồi ổn, xoay người đi đoan trên bàn dược.
"...... Ta họ trang."
Cái Nhiếp nghe hắn nói xong, không khỏi giật mình, trên giường người nhạy bén mà bắt giữ tới rồi điểm này, hỏi: "Nhưng có gì không ổn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106