[ phi lương ] ác mộngNotes:
+ hư cấu hiện đại.
+ ooc đều về ta.
(See the end of the work for.)
Work Text:
Hắn từ ác mộng trung bừng tỉnh lại đây, lại một lần.
Giữa hè sáng sớm, thái dương mới cho mượn hi ánh sáng nhạt mang trong mây gian thời khắc, cho dù không khai điều hòa, dẫn vào gió lạnh cũng đủ làm người ngủ đến sảng khoái.
Nhưng hắn không phải nhiệt, mà là dọa ra mồ hôi lạnh một thân.
Cùng chung chăn gối người nọ còn ngủ say, hắn không nên đánh thức hắn, chính là hắn vô pháp......
Trong mộng chi tiết tuyệt đại đa số đều phai nhạt, chỉ có một khuôn mặt, một cái ấn tượng còn gắt gao xé rách hắn.
Hắn lãnh đến cả người đều đang run rẩy, hắn không có cách nào.
Trương Lương vô luận từ sinh lý hoặc tâm lý đều không thể ngăn cản chính mình phát run, hắn duy nhất có thể làm, muốn làm chỉ có mấp máy chính mình đi tới gần bên gối người. Cái kia tồn tại, ngủ dung an tường, thân thể ấm áp hắn người yêu, dùng hết lập tức sở hữu sức lực đi ôm chặt lấy hắn.
"Tử Phòng?"
Cảm nhận được Trương Lương suy yếu tác ôm, Hàn Phi từ từ chuyển tỉnh. Hơi vừa chuyển đầu, liền biết đã xảy ra chuyện gì.
"Lại làm ác mộng sao?"
Hắn chuyển chính thức thân hình mặt hướng Tử Phòng, trầm ổn vững chắc mà đem hắn ôm vào trong lòng ngực, bàn tay chụp vỗ về hắn bối, một lần lại một lần.
"Không có việc gì, không có việc gì, ta ở chỗ này, ngươi sờ, ta hảo hảo không có việc gì......"
Hàn Phi từng tiếng trấn an, dùng hắn để cho nhân tâm an thanh tuyến ý đồ sử Trương Lương căng thẳng thần kinh giãn ra, nhưng mà chính hắn biểu tình lại nhăn, đau lòng.
Tử Phòng năm gần đây nguyên nhân mạc danh, thường thường lặp lại làm một loại ác mộng, trong mộng đều là hắn tuổi xuân chết sớm, độc lưu Tử Phòng một người cố nén tiếc nuối cả đời.
Nguyên bản bọn họ không để bụng, quyền cho là sinh hoạt áp lực tạo thành, nhưng trạng huống càng ngày càng nghiêm trọng, Tử Phòng bừng tỉnh sau không chỉ vô pháp lại đi vào giấc ngủ, còn sẽ lâm vào hảo một thời gian khủng hoảng, thậm chí đến yêu cầu trợ tâm lý y sư trình độ.
May mắn trải qua một phen an dưỡng, Tử Phòng phát ác mộng tần suất rõ ràng hạ thấp, bọn họ hoa một đoạn thời gian sờ soạng, cộng đồng nắm tay đối mặt, cũng tìm ra một ít hạ thấp bừng tỉnh sau tác dụng phụ phương pháp.
"Không có việc gì." Hắn mút hôn Trương Lương thái dương, "Ngươi thân thân ta a, ta hảo hảo không có việc gì đâu." Hắn lặp lại an ủi.
Trương Lương vùi đầu ở hắn cần cổ, cảm thụ hắn hô hấp tim đập, trong chốc lát sau, xem như yên ổn xuống dưới, nhưng là mới nhắm mắt, ác mộng Hàn Phi lạnh băng tái nhợt, không có sinh khí bộ dáng lại hiện lên. Hắn thở hốc vì kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106