Tẩu hỏa nhập ma

9 1 0
                                    

Tẩu hỏa nhập maSummary:

《 tân Tần thời minh nguyệt 》 kết thúc kỷ niệm văn ta cp hạn định bản
Khác phụ:* đại trang tu luyện trăm bước phi kiếm khiến cho tác dụng phụ
* tam Nhiếp aka mối tình đầu & bạn trai cũ & lão công x Vệ Trang

Work Text:

Trăm bước phi kiếm, túng kiếm thuật tối cao nội dung quan trọng.
Tuy không biết sư phụ dụng ý, nhưng hắn trong lòng ẩn ẩn có phỏng đoán. Vô luận như thế nào, nếu tới tay, chính là đồ vật của hắn. Hắn hoành kiếm thuật sớm đã đăng phong tạo cực, thế gian không người có thể so, cho dù học được túng kiếm thuật, cũng bất quá dệt hoa trên gấm.
Nhưng Vệ Trang nghĩ lại tưởng tượng, học học cũng không sao, sớm hay muộn có một ngày hắn muốn học, huống chi còn có thể cho hắn hảo sư ca một cái kinh hỉ lớn.
Hắn đối kiếm thuật tuy không giống Cái Nhiếp như vậy si mê đầu nhập, nhưng luận khởi thiên phú, tại thế gian đồng dạng quả nhị thiếu song. Hắn một ngày liền đọc đã hiểu kiếm phổ toàn bộ nội dung, không đủ nửa tháng liền đem toàn bộ chiêu thức thu vào trong túi, kế tiếp chính là lặp lại luyện tập, cho đến sánh vai, không, siêu việt Cái Nhiếp.
Nhưng từ lúc này bắt đầu, hết thảy không như vậy thuận lợi. Vệ Trang gặp được bình cảnh mấy ngày, mấy ngày nay, hắn luyện tập túng kiếm thuật số lần so hoành kiếm thuật càng sâu, nhưng không biết ra sao loại nguyên do trở ngại hắn, tập đến chiêu thức giống như cắt đứt quan hệ trân châu, chậm chạp vô pháp liên hệ ở bên nhau.
Hắn đem cá mập răng cắm ở một bên, ôm đầu dựa vào lão thụ nhô lên rễ cây nằm xuống, hồi ức từ trước gặp được bình cảnh khi là như thế nào giải quyết, lấy này tới tìm kiếm hắn sở muốn đáp án.
Từ trước hắn tu tập hoành kiếm thuật thời điểm, gặp được bình cảnh là như thế nào làm? Khi đó hắn đang ở quỷ cốc, bất luận làm cái gì đều ly không được một người, mà người này hiện giờ đã không ở hắn bên người, lần sau gặp mặt thời điểm hai người tất có sinh tử một trận chiến.
Xem ra, chỉ có thể ngẫm lại biện pháp khác, hắn nhắm lại mắt......

"Tiểu trang."
Bình tĩnh hòa hoãn thanh âm đem hắn đánh thức. Vệ Trang mở mắt ra, tầm mắt từ mơ hồ đến rõ ràng, trước mặt đứng một cái trường thân ngọc lập bạch y thiếu niên, thoạt nhìn chỉ có mười mấy tuổi, tính trẻ con chưa thoát. Dáng vẻ này hắn nhìn ba năm, đây là năm đó cùng hắn cùng ở quỷ cốc tu tập sư huynh Cái Nhiếp.
Vệ Trang sờ sờ chính mình mặt cùng tóc, quá ngực đầu bạc chứng minh chính mình vẫn là qua tuổi mà đứng bộ dáng. Như vậy như vậy tuổi trẻ Cái Nhiếp như thế nào sẽ xuất hiện ở trước mặt hắn? Xem ra là mộng. Hắn trong lòng hiểu rõ. Như vậy tùy tính mà làm.
Thiếu niên Cái Nhiếp đã ngồi vào hắn bên người, "Ta có thể giúp được ngươi, tựa như từ trước giống nhau."
"Chỉ bằng ngươi, còn tưởng giúp ta?" Vệ Trang ma xui quỷ khiến nổi lên tà niệm, "—— một khi đã như vậy, ta có thể cho ngươi cơ hội này."

Ước một nén nhang sau, Vệ Trang ôm chính mình đùi, hạ thân trần như nhộng, thiếu niên Cái Nhiếp ở hắn trước người thành kính mà quỳ một gối, đỡ hắn bắp đùi, vùi đầu ở hắn giữa hai chân. Đã qua nhi lập chi năm Vệ Trang đã không giống ngay lúc đó thiếu niên, thân thể hắn là võ nhân bên trong khó gặp cân xứng kiện mỹ, vai rộng eo thon, tráng ngực bình bụng, đùi đẫy đà, mông thịt no đủ, không đến mức quá thon gầy, cũng bất quá với khoa trương.
Thiếu niên Cái Nhiếp cũng ở quan sát đến Vệ Trang âm phụ, hắn sư đệ không tính cực kỳ trắng nõn, nhưng màu tóc tuyết trắng, âm phụ thượng lông tóc đồng dạng tuyết trắng mềm mại, ở mạch sắc cơ đế thượng giống như vào đông sáng sớm khinh sương quải tuyết bụi cỏ, lại nồng đậm cũng không có vẻ dày đặc đáng sợ. Kia đoàn dương cương tính chinh giống cuộn ngủ ở bụi cỏ trung, hắn đẩy ra rừng cây, cúi đầu dùng đầu lưỡi đem nó hôn tỉnh.
Vệ Trang rất là hưởng thụ, thiếu niên khi Cái Nhiếp vĩnh viễn ít ham muốn thiếu cầu, lại như thế nào trêu chọc đều không dao động, đương nhiên cũng sẽ không vì hắn làm loại sự tình này. Xem ra cũng chỉ có ở trong mộng, Cái Nhiếp mới có thể toại hắn nguyện. Hắn thực mau đã bị mềm nhiệt đầu lưỡi liếm đến hoàn toàn cương cứng. Thiếu niên Cái Nhiếp như cũ thần sắc bình tĩnh, từ đỉnh đến cán, không chút cẩu thả, giống như hắn ngày thường tước mộc kiếm từng cái đánh bóng, chuyên chú mà kiên nhẫn.
Vệ Trang không chịu nổi loại này nhỏ vụn tra tấn, không ra một bàn tay đi túm tóc của hắn.
Thiếu niên ngẩng đầu, Vệ Trang nhìn hắn: "Ngươi cũng chỉ có thể làm được loại trình độ này?"
Thiếu niên Cái Nhiếp nói: "Cũng không giới hạn trong này. Tiểu trang, không cần nóng vội."
Như vậy một cái mười mấy tuổi nam hài kêu hắn "Tiểu trang", còn làm như có thật mà phê bình hắn nóng nảy. Vệ Trang cười như không cười, nhưng thật ra khiến cho hắn hứng thú.
"Hảo." Vệ Trang nói, "Vậy nhìn xem ngươi có cái gì xiếc."
Thiếu niên Cái Nhiếp lại lần nữa cúi người, bắt được hắn dương cụ, nhẹ nhàng vuốt ve số hạ, Vệ Trang còn chưa phản ứng lại đây khoảnh khắc, kia chỉ triền mãn băng vải tay phải bao lại dương cụ đỉnh, nhanh chóng trước sau cọ xát lên.
Vệ Trang thực sự không dự đoán được, bụng nhỏ một banh, ôm đùi đôi tay cũng thoát khỏi tới, suýt nữa đem Cái Nhiếp đá đi xuống. Thô ráp băng vải cọ xát mẫn cảm kiều nộn vị trí, mãnh liệt đau đớn cùng khoái cảm đồng thời tập phía trên. Vệ Trang bụng nhỏ run rẩy, thiếu niên Cái Nhiếp tức thì cảm thấy chưởng thượng băng vải bị từng đợt trong suốt chất nhầy tẩm ướt.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ