[ phi lương ][R] vũ - như thế nào

6 0 0
                                    

[ phi lương ][R] vũ - như thế nàoWork Text:

❈ thượng thừa 〔 vũ - sống ở 〕

❈◈❈◈❈

Hôm nay trời mưa đến giống như vĩnh viễn đều sẽ không đình.

Tiểu biệt thắng tân hôn hai người, tình dục châm thân cũng khó có thể tưới tắt.

Ở phòng tắm đã bị ăn sạch sẽ một hồi Trương Lương, trở lại trên giường cũng trốn tránh không được tiếp tục bị "Như thế nào" vận mệnh.

Hàn Phi ở tình yêu một chuyện thượng, thập phần nhạc trung với đề cao tình thú phẩm chất, kéo dài trò chơi thời gian. Hắn cơ hồ biến chơi Tử Phòng mỗi một tấc da thịt —— vô luận trong ngoài, cũng dạy hắn vuốt ve, hôn môi chính mình toàn thân.

Thẳng đến Tử Phòng nhân dục vọng thật lâu không được thư giải mà xin khoan dung, hắn mới muốn hắn tọa kỵ đến trên người mình.

Dù vậy, sớm bị hưởng dụng đến cả người nhũn ra Trương Lương, nỗ lực chống đỡ chính mình đong đưa thân hình, ý đồ cầu cái thống khoái, bất đắc dĩ chính là kích thích không đúng chỗ.

"Ngô......" Nhợt nhạt rên rỉ tràn ra khớp hàm, hắn cau mày, ánh mắt nôn nóng mà câu lấy Hàn Phi, "Phi, ngươi giúp ta......"

"Giúp ngươi cái gì?" Hắn ánh mắt thâm trầm, áp lực chống đối xúc động, chỉ vì thưởng thức càng nhiều Tử Phòng dục hỏa đốt người mị thái.

"Giúp ta...... Đỉnh ta, ta lộng không đến......" Có chút buồn bực Hàn Phi ra vẻ trấn định, Trương Lương đẩy một chút hắn ngực.

Hàn Phi lúc này mới tính chuẩn thời cơ góc độ, hướng lên trên đỉnh đầu, đổi đến Tử Phòng thỏa mãn lại càng dụ hoặc tiếng rên rỉ.

"Ân, nơi đó...... Còn muốn......"

"Kia Tử Phòng muốn cùng ta nói cái gì?" Hắn bắt lấy Tử Phòng eo, có một chút không một chút thỏa mãn hắn.

"A! Phi...... Phi ca ca......" Hắn hạ thân từng trận bủn rủn, liên quan thượng thân cũng chống đỡ không được giống nhau, ấn Hàn Phi ngực phục đến trên người hắn. Chôn ở mềm mại sợi tóc cũng giấu không được sung huyết lỗ tai xem ra thập phần ngon miệng, hảo mê người.

Hàn Phi liếm hạ môi, "Còn có đâu?"

Còn có cái gì a? Trương Lương não xấu hổ mà cái mũi cọ xát hắn xương quai xanh, cọ không đủ dứt khoát cắn hạ.

"Tư Khấu đại nhân......?" Đây là hắn sắp tới bởi vì chức vụ, bị người gia tăng tân danh hiệu.

Ha hả...... Hàn Phi dễ nghe êm tai tiếng cười gợi cảm mà xuyên qua cổ họng truyền ra tới.

"Tốt đẹp bổng, chính là không đủ ác...... Lương nhi nghĩ lại." Hắn đem Tử Phòng thượng thân ấn khẩn ở trên người mình, sau đó liền tương liên tư thế quay cuồng, trở lại hắn thượng Tử Phòng hạ tư thế cơ thể.

Bị Hàn Phi một chút trùng dương hạ nhẹ tra tấn...... Trương Lương cảm thấy chính mình không chỉ hóa thành bùn, quả thực muốn biến thành thủy.

Hắn duỗi trường tay bám lấy Hàn Phi bối, mắt cá chân giao khấu ở hắn sau trên eo, không như vậy vô pháp chống đỡ chính mình.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ