【 Nhiếp vệ 】 đông đêm

39 1 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 đông đêmWork Text:

Mùa đông ban đêm, gió lạnh gào thét, trên đường người đi đường phần lớn dáng vẻ vội vàng, một lòng tưởng trở lại ấm áp trong nhà.

Trong phòng, nhắm chặt bức màn đem ngoại giới hết thảy đều ngăn cách bởi ngoại, đồng thời cũng chặn trong nhà cảnh xuân. Ái muội ấm màu vàng ánh đèn chiếu ra giao triền ở bên nhau hai người, cái Nhiếp chính chuyên tâm cùng dưới thân người nọ hôn môi, nhân mền Nhiếp chống đỡ, thấy không rõ một người khác khuôn mặt, nhưng từ kia lóe ánh sáng màu bạc tóc dài có thể thấy được, hắn là cái Nhiếp sư đệ, vệ trang.

Một hôn kết thúc, hai người đều có chút hô hấp dồn dập, cái Nhiếp nhìn sư đệ nhân dục vọng càng rõ ràng lượng đôi mắt, quyết định bắt đầu tiến vào chính đề, hắn vươn một bàn tay cùng vệ trang mười ngón giao nhau, một cái tay khác tắc hướng vệ trang phía sau kia ẩn nấp bộ vị tìm kiếm, nhìn đến vệ trang nhân ngón tay tiến vào mà nhíu mày, trấn an mà ở hắn trên môi hôn hôn, ngay sau đó một đường xuống phía dưới, hành đến vệ trang ngực, đem kia tiểu đậu đỏ hàm nhập khẩu trung, tiện đà liếm láp đã đứng thẳng về điểm này. Ngực chỗ truyền đến mãnh liệt khoái cảm làm vệ trang nhịn không được phát ra một tiếng kinh suyễn, mềm thân mình, nhưng tựa hồ là không thích loại này bị quản chế với người trạng thái, hắn dùng tự do cái tay kia chế trụ cái Nhiếp eo âm thầm phát lực, chỉ là phân không rõ hắn là tưởng sử cái Nhiếp rời đi chính mình ngực vẫn là muốn cho hắn ở nơi đó nhiều trì hoãn trong chốc lát. Cái Nhiếp bên này nghe được vệ trang yết hầu gián đoạn đứt quãng tục phát ra âm tiết, minh bạch sư đệ hiện tại đã là đắc thú, liền nhân cơ hội ở hắn hậu huyệt trung lại gia nhập một lóng tay.

Cho dù vệ trang trời sinh nhiệt độ cơ thể thiên thấp, tại đây tình dục thúc giục bức dưới, thân mình đã phủ lên một tầng mồ hôi mỏng. Lại xem cái Nhiếp, trừ bỏ hô hấp so ngày thường thô nặng một ít, khuôn mặt nhưng thật ra trước sau như một trầm ổn, căn bản nhìn không ra hắn tiểu huynh đệ sớm đã hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang —— hận không thể lập tức thay thế ngón tay tiến vào kia mất hồn nơi sung sướng một phen.

Vệ trang mền Nhiếp đè ở dưới thân, đến từ ngực khoái cảm cùng hậu huyệt không thích ứng cảm giác làm hắn bực bội, bắt lấy cái Nhiếp đầu tóc ý bảo hắn ngẩng đầu, tiếp theo liền đi cắn cái Nhiếp môi, có vài phần cho hả giận ý tứ. Cái Nhiếp tự nhiên là mừng rỡ phối hợp, trên tay sống lại một chút không chậm trễ, còn lại xâm nhập một ngón tay, dẫn tới vệ trang kích động dưới đem hắn môi cấp giảo phá.

Chỉ chốc lát sau cái Nhiếp phát hiện vệ trang khẩn trí hậu huyệt giống như đã bắt đầu thích ứng hiện tại trạng huống, thậm chí ở hắn ngón tay ra bên ngoài rút ra thời điểm sẽ làm ra giữ lại động tác, chính mình ngón tay bị bao hàm tại như vậy một cái ấm áp trơn trượt nơi, quả thực luyến tiếc đem chúng nó lấy ra tới, chỉ tiếc tiểu cái Nhiếp sắp nhịn không được.

"Tiểu trang, có thể sao" cái Nhiếp đem ngón tay rút ra, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn vệ trang, ngạnh nhiệt hạ thân ở vệ trang đùi căn chỗ cọ cọ.

Vệ trang không đáp, chỉ là buông ra cùng cái Nhiếp giao nắm tay, ý bảo cái Nhiếp từ chính mình trên người lên, sau đó quay cuồng thân thể ghé vào trên giường. Cái Nhiếp lập tức hiểu ý, cúi đầu ở vệ trang bên tai ôn nhu nói, "Tiểu trang, ta muốn vào tới." Vệ trang không kiên nhẫn mà hừ một tiếng, đem mặt chuyển hướng bên kia.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ