【 Nhiếp vệ 】 ngày xuân thông báo

4 0 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 ngày xuân thông báoSummary:

Là thanh mai trúc mã phá kính trọng viên chuyện xưa.
Cũng là một cái đốc xúc đại gia hảo hảo học tập chuyện xưa.
ooc cùng sổ thu chi đều thuộc về đao đao cùng ta sb đồ.
★ khởi nguyên với: Này trương đồ https://esety.lofter /post/3097fabc_1cd38f9f5?incantation=rzcITLUhSq0H
★ cảm ơn thân ái đao đao viết ra áng văn này
★ có thể nghe 《Becauseofyou》 phối hợp xem văn

Work Text:

01

Trong ban muốn tới một cái học sinh chuyển trường.

Vệ Trang chán đến chết mà ngồi ở hàng phía sau dựa cửa sổ vị trí thượng, mở ra bài tập sách trơn bóng như tân, nghe đồng học nhiệt liệt thảo luận sắp chuyển nhập bọn họ cái này lớp học sinh chuyển trường là cái dạng gì người.

"Nghe nói là cái đại học bá, là từ cái kia rất có danh một trung chuyển lại đây," thể dục ủy viên cống hiến không biết là thật là giả tình báo, "Lớn lên cự soái!!!!!"

"Có thể có bao nhiêu soái?" Vệ Trang ngồi cùng bàn một phen ôm lấy Vệ Trang bả vai, "Có thể có chúng ta vệ lão đại soái sao?"

Thể dục ủy viên đem đầu diêu thành trống bỏi: "Đó là nhất định khẳng định tất nhiên tuyệt đối sẽ không có."

Vệ Trang cười lạnh, mí mắt hơi hơi vừa nhấc, nhìn thoáng qua cười đến cực kỳ chân chó nam sinh: "Một vạn năm......"

Thể dục ủy viên một đầu đấm ở Vệ Trang trên bàn: "A a a a a a lão đại ta sai rồi, ngươi ngàn vạn không cần từ bỏ một vạn 5000 mễ trường bào, lão Khương sẽ giết ta!!!!!"

Vừa lúc đi vào phòng học chủ nhiệm lớp mặt trầm xuống, dồn khí đan điền, gầm lên một tiếng: "Trần bằng, này tiết khóa ngươi cho ta đi mặt sau đứng nghe!"

Thể dục ủy viên đầy mặt ủy khuất, cầm thư hướng cuối cùng một loạt vừa đứng, còn không quên hướng về phía Vệ Trang làm mặt quỷ, Vệ Trang xem đều không xem hắn, quay đầu nhìn phía ngoài cửa sổ.

Chủ nhiệm lớp ho nhẹ một tiếng, phòng học nháy mắt khôi phục yên lặng, đại gia lúc này mới thấy đứng ở chủ nhiệm lớp bên người cao lớn nam sinh: "Vị đồng học này về sau chính là chúng ta tam ban học sinh, đại gia hoan nghênh."

Bục giảng hạ vỗ tay nháy mắt nhiệt liệt bùng nổ, nguyên nhân vô hắn, cái kia chuyển giáo sinh xác thật ——

"Quá mẹ nó soái!"

"Trần bằng! Ngươi câm miệng cho ta!"

Bởi vì giáo phục còn không có làm ra tới, chuyển giáo sinh ăn mặc một thân hưu nhàn điệu thấp đồ thể dục, hắn hướng về phía bục giảng hạ các bạn học hơi hơi khom người chào, thanh âm thanh lãnh bình tĩnh: "Ta kêu Cái Nhiếp, nguyên lai đi học ở thành phố X một trung."

Bục giảng hạ khe khẽ nói nhỏ thanh âm biến đại chút, Cái Nhiếp quay đầu ở bảng đen thượng viết xuống tên của mình, sau đó nhìn về phía chủ nhiệm lớp.

Chủ nhiệm lớp nhìn diện mạo tuấn tú, chữ viết cũng tuấn tú chuyển giáo sinh, nội tâm thập phần vừa lòng: "Cái Nhiếp đồng học, ngươi trước ngồi ở đếm ngược đệ tam bài cái kia không tòa thượng đi."

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ