Trang Liên | Đại mộng ( nhẹ R hướng / hơi ý thức lưu )

1 0 0
                                    

Đại mộng ( nhẹ R hướng / hơi ý thức lưu )Work Text:

Bốn,

"Hôm nay triều đình những người này, thật sự quá vô dụng."

Hồng Liên hai khuỷu tay chống ở nửa cao song cửa sổ thượng, phủng mặt hạ giọng nói.

Nàng toàn bộ thân mình dựa nghiêng, như là dò ra cửa sổ sum xuê sinh trưởng một gốc cây hoa đằng, trong mắt lại giảo hoạt quái đản thực, ánh mắt thản nhiên duỗi thân đi ra ngoài, đáp đến trước mặt người rồi sau đó dừng lại.

"Ngươi tổng hoà bọn họ cùng nhau thượng triều, không cảm thấy không thú vị sao?"

Vệ Trang rất nhỏ nhấp môi dưới, ánh mắt nhàn nhạt mà xẹt qua trúng xà độc hôn mê quá khứ mấy cái thị vệ, "Hôm nay khen ngược chút."

Hắn hiện tại liền trêu ghẹo người đều như vậy mịt mờ, Hồng Liên tưởng.

"Đó là bọn họ tự tìm." Hồng Liên nói quay đầu đi, làm chính mình thanh âm bình tĩnh một ít, lại vừa vặn nhìn đến thủ đoạn chỗ vệt đỏ, là những cái đó thị vệ mạnh mẽ đem nàng kéo đi thời điểm lưu lại.

Vệ Trang tự nhiên cũng thấy, nhưng hắn không nhúc nhích một bước, lông mi hạ thu chút, nói: "Ngươi cũng là tự tìm."

"Ta chính là không chấp nhận được, có một số việc ta một chút cũng không chấp nhận được, tùy ngươi nói như thế nào, như thế nào không mừng," Hồng Liên nói tới đây, bừng tỉnh phát hiện hắn vẫn luôn lấy một cái thực xa xôi tư thế đứng ở ngoài cửa sổ, trước nay chính là cái kia tư thế, nàng vành mắt chợt phiếm nhiệt khí "Dù sao ta không cần thảo bất luận kẻ nào thích."

Vệ Trang lúc này mới ngẩng đầu thẳng tắp nhìn đến nàng đáy mắt đi, không biết qua bao lâu, hắn nói: "Ngươi thật sự không cần."

Hắn ngữ khí là khác tầm thường nhu hòa, Hồng Liên liền nháy mắt hoảng hốt lên, hoàn hồn mới nhìn đến hắn bóng dáng.

"Ta biết hắn lưu ngươi luận cái gì," nàng nhìn chằm chằm hắn bỗng nhiên dừng lại bóng dáng chậm rãi nói "Ngươi là như thế nào cự tuyệt?"

Hắn chưa theo tiếng, cũng chưa quay đầu tới.

"Cũng may ngươi sẽ không mắc mưu của bọn họ, bọn họ niệm tưởng liền thất bại, người khác không cần đồ vật, nếu ai đều không cần, ngươi liền cũng bỏ tốt nhất," nàng thấy rõ hồi lâu, thanh lãnh mà như là đang nói người khác như vậy từ từ kể ra "Nếu là có người muốn, kia liền cũng giải ngươi vây, bọn họ thiết kế không đến trên người của ngươi......"

Hồng Liên còn chưa nói xong, chỉ thấy hắn chợt xoay người triều chính mình đi tới, kéo xuống then cửa thượng khóa, triều phòng trong vọt tiến vào.

Hắn tới quá cấp, Hồng Liên còn chưa điều chỉnh tốt trên mặt thần sắc, đành phải tin hay giống nhau, làm trò, hắn mặt nhảy ra trêu đùa bộ dáng: "Như thế nào, ngươi muốn tới cảm tạ ngươi quân sư sao?"

"Ngươi hôm nay sấm triều đình, lại là cho ta lót đường đi."

Vệ Trang hừ lạnh một tiếng, trên mặt kết băng, lạnh lùng mà nhìn nàng:

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ