Chiến thần cùng miêuSummary:
Quỷ cốc tổ, người x miêu yêu
Là chiếm hữu dục siêu cường nhưng không hề có sức phản kháng trang miêu.
Work Text:
Cái Nhiếp thực thích miêu.
Miêu cũng thực thích cái Nhiếp.
Càng chính xác ra, cái Nhiếp đối miêu có loại không giống tầm thường thuần phục kỹ xảo.
Người trong thiên hạ rất khó đem loại này "Sở trường đặc biệt" cùng tương lai cái kia tứ bình bát ổn Kiếm Thánh liên hệ ở bên nhau, bất quá lúc đó ở quỷ cốc, này không tính bí mật.
Vệ trang lại không thích miêu, sư huynh trong mắt giống như trong núi tinh linh tiểu động vật, đến trong miệng hắn liền biến thành "Lại xấu lại bổn" đại danh từ. Cái Nhiếp cũng bất hòa hắn so đo, như cũ làm không biết mệt mà cấp đến thăm quỷ cốc mèo hoang phát tiểu cá khô, thực mau lại thu hoạch một đám vây quanh ở bên chân lăn lộn làm nũng miêu miêu kêu tiểu gia hỏa.
Vệ trang trầm mặc mà nhìn cách đó không xa người miêu hài hòa chung sống cảnh tượng, thần sắc đen tối không rõ, trong lòng thế nhưng sinh ra một loại không cân bằng cảm xúc tới.
*
Xuân hạ chi giao thời điểm, miêu sôi nổi bắt đầu giao phối sinh sôi nẩy nở, có khi ồn ào đến thực. Cái Nhiếp không thích ầm ĩ, đành phải ở trong lòng yên lặng chúc phúc mỗi chỉ miêu đều có thể tìm được thích xứng bạn lữ.
Cái Nhiếp trở lại chính mình phòng, vừa vào cửa đã bị một đạo hắc ảnh bổ nhào vào ván cửa thượng. Hắn bị đánh cái trở tay không kịp, nhưng thấy rõ người tới sau, lại không có nửa điểm nhi hoảng loạn.
"Làm sao vậy?"
"Động dục kỳ......" Vệ trang thấp giọng cười nói, "Sư ca, ngươi quản bên ngoài những cái đó mèo hoang, không quản quản ta sao?" Hắn liếm liếm môi, đầu lưỡi đỏ tươi, một đôi bạc mắt ánh tái nhợt ánh trăng, thế nhưng có điểm bất đồng với người dã tính.
Cái Nhiếp không nói một lời, liền cái này vốn nên bị áp bách tư thế ôm sư đệ eo.
Vệ trang thế nhưng nhất thời đoán không ra hắn ý tưởng, làm đi săn giả động vật bản năng làm hắn dự cảm tới rồi một chút nguy hiểm.
"Ngươi cũng không giống như kỳ quái."
"Bởi vì tiểu trang cùng thường nhân không quá giống nhau." Cái Nhiếp bất động thanh sắc mà đoạt lại quyền chủ động, vệ trang bị hắn bức lui vài bước, đã đụng vào bàn duyên. Đai lưng bị kéo lỏng, quần áo tự nhiên mà rộng mở tới, lộ ra một tảng lớn bóng loáng non mịn làn da, phiếm tình nhiệt dẫn tới ửng đỏ.
"Buổi tối so ban ngày tinh thần, ái sạch sẽ nhưng chán ghét thủy, đánh bại đối thủ trước tổng muốn trêu đùa trong chốc lát......"
Vệ trang âm thầm ngạc nhiên vị này số mệnh đối thủ đối hắn quan sát chi tinh tế, hắn sinh mà làm miêu, nhưng cơ duyên xảo hợp dưới khai linh trí, từ tuổi nhỏ khởi liền hóa hình, đã có mười mấy năm, tự cho là đương người so đương miêu thói quen. Cái Nhiếp nói những việc này thực sự là thật, nhưng thường nhân cũng không phải không thể có. Vì thế hắn mạnh miệng nói: "Liền này đó sao? Không khỏi quá qua loa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106