【 Nhiếp vệ 】 Tề nhân chi phúc

27 1 0
                                    

【 Nhiếp vệ 】 Tề nhân chi phúcSummary:

Một Nhiếp X nhị trang

Work Text:

Ở cái Nhiếp bứt ra đi ra ngoài khoảng cách, vệ trang bị khoái cảm tràn ngập đại não rốt cuộc rảnh rỗi tới tự hỏi sự tình là như thế nào biến thành như vậy. Hắn, một cái đến từ tương lai người, hiện tại đang bị mười mấy năm trước cái Nhiếp ấn ở dưới thân tiến hành nào đó thân mật hoạt động.

Tựa hồ là nhận thấy được vệ trang ở xuất thần, cái Nhiếp động tác so phía trước ngược lại mềm nhẹ rất nhiều, dương vật thong thả mà thẳng tiến vệ trang phía dưới ướt hoạt huyệt khẩu, giống sợ lộng thương hắn giống nhau động tác hết sức ôn nhu, vệ trang nhưng không vui, cái Nhiếp như vậy một lộng, hắn không chỉ có không lúc trước sảng khoái, ngược lại bị câu đến là trong lòng ngứa, mới vừa rồi bị hảo hảo chiếu cố quá bí huyệt càng ngứa. Huyệt thịt không được mà co rút lại tưởng đem cái Nhiếp côn thịt nuốt ăn càng sâu chút, nề hà cái Nhiếp lại cứ ngừng ở nửa đường, vệ trang bất mãn mà nhìn cái Nhiếp, trầm thấp thanh âm phá lệ dễ nghe, chính là lời nói quá mức làm giận, "Ngươi sắp không được rồi, liền đến lượt ta tới."

Mồ hôi làm hắn tầm mắt có chút mơ hồ, bởi vậy hắn không xác định cái Nhiếp hay không thật sự cười một chút, nhưng này đều không quan trọng, cái Nhiếp một sửa vừa rồi cọ tới cọ lui động tác, đôi tay nhéo vệ trang no đủ mông thịt, hết sức mà đem hắn đi xuống ấn, lưỡi dao sắc bén không lưu tình chút nào mà bổ ra vệ trang thân thể, thẳng để kia mềm mại chỗ sâu nhất.

【 nơi này bắt đầu, vệ trang chỉ thiên chín trang, "Vệ trang" chỉ Tần khi trang. 】

Hiện tại chính trực tám tháng, mặc dù tới rồi ban đêm, trong không khí khô nóng cũng không thấy giảm bớt, có lẽ là muốn trời mưa, tối nay càng là phá lệ oi bức, vệ trang ở trên giường lăn qua lộn lại ngủ không được, dứt khoát đứng dậy ra cửa đi một chút, nghĩ bên ngoài tóm lại so trong phòng muốn mát mẻ chút.

Hắn cùng cái Nhiếp chỗ ở ly đến không xa, đi vài bước là có thể đến, hắn tính toán nếu là cái Nhiếp cũng bị này quỷ thời tiết làm cho ngủ không được, liền ước hắn đi tỷ thí tỷ thí, luận bàn một chút kiếm thuật, tiêu hao tiêu hao thể lực, trở về định có thể càng mau đi vào giấc ngủ.

Không nghĩ tới, cái Nhiếp trong phòng không ai.

Vệ trang tới rồi cái Nhiếp phòng ngoại đã cảm thấy được phòng trong không có người hơi thở, gõ hai hạ môn quả nhiên không người trả lời. Hắn một phen đẩy cửa ra, vào nhà tuần tra, chiếc ghế đổ một con, cái bàn cũng bị đâm oai phương hướng, nghĩ đến là chủ nhân có cái gì việc gấp, vội vàng rời đi duyên cớ. Vệ trang ngón tay gõ mặt bàn, trầm tư nói, không biết sư ca đi nơi nào, hay không gặp cái gì biến cố; lại tưởng, quản hắn đi đâu nhi, đại buổi tối không ngủ được chạy ra đi, xảy ra chuyện cũng là xứng đáng.

Tưởng là như vậy tưởng, hai chân vẫn là không tự chủ được mà theo khả năng dấu vết để lại đi ra ngoài, đãi vệ trang phục hồi tinh thần lại, hắn đã tới rồi thư phòng mặt sau tiểu rừng trúc. Ta mới không phải lo lắng hắn đâu, ta là vì quỷ cốc an nguy, vệ trang biên vì chính mình hành vi tìm lý do biên hướng trong rừng đi đến.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ