Chuyến bay đêm thuyềnWork Text:
Thuyền lớn đẩy ra sóng lớn, hướng sâu thẳm bóng đêm đi trước, ở từng mảnh sương mù lam trung sử tiến lại sử ra. Mặt biển nguyên bản bao la hùng vĩ, ở ban đêm lại giống bị nùng mặc vây quanh, đè ép, kia bao quanh không thể diễn tả đen như mực quả thực muốn bọc đến người không thở nổi, chỉ có đầu thuyền ngọn đèn dầu có thể hữu hạn xuyên thấu một bộ phận hắc vực, chiếu sáng lên đi thủy lộ.
Có lẽ cũng là hơi nước quá nặng, xích luyện ở boong tàu thượng đứng một hồi, chỉ cảm thấy phổi đều là ẩm ướt.
Cũng không biết như vậy ướt trọng hoàn cảnh đối miệng vết thương khép lại có hay không cái gì bất lương ảnh hưởng. Nàng trong lòng thở dài, cho dù có, cũng không có gì biện pháp.
Bọn họ quả thực như là bị nhốt ở này một mảnh thuỷ vực giống nhau, mỗi ngày vô luận sớm muộn gì đều đối mặt như vậy tương tự điệp lãng, trước sau đều là thiên hải một mảnh mênh mang, căn bản không thể nào phán đoán rốt cuộc đi rất xa, hiện nay ở nơi nào.
Xích luyện kéo ra khoang thuyền đồ không thấm nước sơn cửa gỗ, đi vào lại xoay tay lại khép lại. Hắn liền ở bên trong, thượng thân không có mặc quần áo, thân thể có một bên từ bả vai đến eo bụng đều quấn lấy băng vải, vừa mới đổi quá không lâu, còn nhìn không thấy có huyết chảy ra.
Nhưng mà hắn còn tay cầm một cái bầu rượu, đang muốn hướng trong ly rót rượu.
Xích luyện không vui mà ngăn cản hắn: "Ngươi còn uống?"
Vệ trang cũng không dừng tay, tiếp tục đổ một trản, giơ tay liền uống. Mới vừa nuốt xuống một ngụm, xích luyện vài bước đi tới, đoạt quá trong tay hắn đồng trản cùng bầu rượu, một ít rượu ở đong đưa trung bắn ra tới, làm ướt tay nàng chỉ, sái đến nàng trên váy.
"Theo như ngươi nói mấy lần không thể uống rượu."
Vệ trang không chút nào để bụng, "Bạch phượng cùng Lân nhi tin tức còn không có trở về, dù sao hiện tại cũng không sự nhưng làm."
Xích luyện căm giận, ngôn ngữ không khỏi có chút chuyện bé xé ra to: "Ta nếu càng không chuẩn ngươi uống đâu? Ngươi lấy ta như thế nào? Giống xử trí ngươi những cái đó thuộc hạ giống nhau xử trí ta sao?"
Vệ trang ngước mắt liếc nhìn nàng một cái, không lộ ra tươi cười, nhưng cũng cũng không cùng nàng so đo này đó, chỉ ném nàng một người trí khí. Hắn hơi không thể thấy mà lắc đầu, chậm rãi nói, "Không thể bắt ngươi như thế nào."
Xích luyện liền ách hỏa.
Nhưng nàng đế lại là có cổ oán khí, vệ trang như vậy không thèm để ý chính hắn thân thể, nếu chỉ là đơn thuần da thịt thương liền cũng thế, nàng cũng lười đến quản hắn. Nhưng đông quận đại chiến về sau, hắn còn phụ nội thương, hai ngày đều ở hộc máu, xích luyện rất ít thấy hắn bị thương như vậy quan trọng hơn, sợ tới mức giác cũng không dám ngủ thật. Thiên chính hắn giống cái giống như người không có việc gì, hộc máu phun đến cũng thập phần khí phách nghiêm nghị, vốn dĩ mắt thấy hảo hảo mà cùng bạch phượng Lân nhi bọn họ giao đãi nhiệm vụ, nói đến một nửa, hắn đột nhiên duỗi tay từ trên bàn lấy quá một cái chén rượu, nghiêng đầu phun ra gần như một trản, sau đó hướng trên bàn một phóng, tiếp tục tiếp theo lời nói mới rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệt
FanfictionTổng hợp từ Lofter, AO3 Cv by Elar1106