【 mặc phượng 】 cơ tinh

4 0 0
                                    

【 mặc phượng 】 cơ tinhSummary:

Mặc Nha x Bạch Phượng hiện đại diễn sinh, vi lượng vệ Nhiếp thỉnh chú ý.

Lười đến mở đầu không hai cách, chắp vá xem đi!

Work Text:

1

Alipay liên tiếp bắn ra nhắc nhở, Bạch Phượng ngắm mắt tiêu phí kim ngạch, chợt, lông mày bởi vì kinh ngạc mà khơi mào.

Điểm đi vào xem xét mua sắm ký lục, thuần một sắc tập thể hình thực phẩm.

Bạch Phượng đau lòng, cao xa quần áo nước hoa giày hắn có thể đôi mắt đều không nháy mắt mà trả tiền, càng mua càng nghiện. Nhưng là bột protein loại này hóa học ý vị dày đặc "Đồ ăn", toàn hắc mạch bánh mì loại này mất đi mỹ vị ý nghĩa "Đồ ăn", mấy chục khối hắn đều hảo tâm đau.

Trong nháy mắt tưởng hủy bỏ thân mật chi trả tâm đều có.

Tuy rằng loại này tâm tình là kinh nguyệt dán.

Tuy rằng Mặc Nha tiền lương tất cả tại hắn nơi này.

Hắn quay đầu đối sô pha bên kia người nã pháo: "Mười cân bột protein...... Ngươi chuẩn bị xây tường a? Ngoài miệng khởi đại phao thời điểm đừng tìm ta oán giận!"

Sô pha bên kia, Mặc Nha cau mày, tay chi huyệt Thái Dương, vẻ mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm di động.

"Bởi vì, ta hôm nay, chịu kích thích, đại chịu đặc chịu."

"Làm sao vậy?"

Mặc Nha lược xuống tay cơ, mở ra hai tay bày ra một bộ "Muốn hỏi thiên hỏi đại địa" tư thế, "Ngươi cũng không biết Vệ Trang có bao nhiêu quá mức!"

"Là đủ quá mức." Đều không cần nghe hắn nói cái gì, những lời này vừa ra tới Bạch Phượng đã vô cùng tán đồng.

Hằng ngày mắng lão bản 1/1.

"Hắn......" Mặc Nha nghiến răng nghiến lợi, "Hắn khoe khoang cái gì nha, có cái gì hảo khoe khoang? Còn không phải là bắp tay quăng tam đầu cơ nơi này nơi này nơi này!" Vừa nói vừa ở chính mình trên người chỉ chỉ trỏ trỏ.

"Vậy ngươi không cần cùng hắn so a, nói thật ngươi dáng người không tồi." Bạch Phượng hiếm thấy mà thừa nhận.

Bao nhiêu lần Mặc Nha ở trên giường sử dụng các loại thủ đoạn muốn khiến cho Bạch Phượng thừa nhận thực thích hắn dáng người, Bạch Phượng đều vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, đánh chết cũng không nói một chữ hảo, tuy rằng hắn xác thật cho rằng Mặc Nha dáng người thực hảo.

Nghe nói đương ngươi đầu óc thanh tỉnh mà ái một người, ngươi sẽ rõ ràng đối phương cũng không phải thế giới đệ nhất, hắn chỉ là ở ngươi trong lòng là tốt nhất, nhưng ngươi cũng không sẽ bởi vì đối phương không phải thế giới đệ nhất mà thương tâm, mà là sẽ cảm thấy, như vậy là đủ rồi.

Với Bạch Phượng mà nói cũng là như thế.

Có lẽ Mặc Nha cũng không phải tuyển mỹ tiên sinh đệ nhất danh, nhưng mà hắn dáng người...... Ở đủ dùng cơ sở thượng nhiều thẩm mỹ dật giới, đã là ngon bổ rẻ.

[Qin's moon] Tổng hợp Đồng nhân Qin's moon | Tần thời minh nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ