Tại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke.
Không, thỉnh không cần nhận sai người, tuy rằng tại hạ cũng có ghi văn, nhưng là tại hạ cũng không phải trong lịch sử cái kia văn đàn giao tế hoa, tại hạ hành văn cùng vị kia giới xuyên đại lão sư so sánh với kém quá xa.
Như các ngươi suy nghĩ, tại hạ hiện tại thân phận chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia đầu thiết giới giới.
Nói như thế nào đâu...... Tại hạ trải qua cũng là phi thường ma huyễn.
Tuy rằng tại hạ xuyên qua phương thức cũng không phải cứu người, cũng không phải bị xe vận tải tài xế xoát công trạng, chính là ở một cái bình thường buổi tối ngủ một giấc tỉnh lại liền xuyên qua.
Điểm này cũng không quan trọng, quan trọng nhất chính là, tại hạ luận văn tốt nghiệp sắp đến thời hạn cuối cùng! Đã bị giáo thụ đánh trở về bảy lần mới vừa giao xong lần thứ tám! Ít nhất làm tại hạ biết luận văn rốt cuộc có hay không đủ tư cách lại nói không được sao?! Vì cái gì tại hạ lúc trước tuyển văn lý thời điểm tuyển khoa học tự nhiên?! Vì cái gì tại hạ cao trung tốt nghiệp sau chuyên nghiệp tuyển lượng tử vật lý học?!
Tại hạ xuyên qua trước xem xong rồi mỗ tiểu dã khuyển toàn bộ thật thể tiểu thuyết, manga anime cùng chủ tuyến truyện tranh xem xong rồi nhưng không nhìn kỹ, cũng liền chủ yếu nhìn nhìn cốt truyện tống cổ thời gian, mặt khác ngoại truyện không có xem. Vì này hệ liệt tiểu thuyết truyện tranh, tại hạ còn chuyên môn tìm một chút Nhật Bản văn hào tác phẩm tóm tắt, đương nhiên, bởi vì luận văn tốt nghiệp cùng không phải văn học chuyên nghiệp duyên cớ, những cái đó danh tác tại hạ cũng không có thời gian xem, càng không có thời gian nghiên cứu, tiểu dã khuyển vẫn là tại hạ ở mới vừa tiến vào đại học thời điểm xem, chuẩn bị luận văn tốt nghiệp phía trước mới xem xong tiểu thuyết.
Sớm biết rằng sẽ xuyên qua, liền tính phải làm những cái đó lung tung rối loạn giống "Cá trong mắt hiện lên một đạo quang" "Màu lam bức màn" "Trước cửa hai viên cây táo" này đó lung tung rối loạn mật nước đọc lý giải lúc trước cũng muốn tuyển văn khoa! Tiểu dã khuyển thế giới thư tịch thiếu thốn, văn hào bỏ văn từ võ, duy nhất viết văn Natsume Souseki là cái thầm thì tinh, tưởng viết văn Oda Sakunosuke chết sớm, tại hạ xuyên qua liền tính viết văn cũng có thể nuôi sống chính mình cùng muội muội không đến mức đi hỗn hắc a!!!
Khụ khụ, nói xa. Tại hạ xuyên qua sau, cũng không có ý thức được chính mình xuyên qua đến tiểu dã khuyển thế giới, dung tại hạ chậm rãi giảng thuật.
Tại hạ tỉnh lại thời điểm, phát hiện chính mình biến thành một cái mới sinh ra em bé, người chung quanh đều nói tại hạ nghe không hiểu ngôn ngữ. Chỉ bằng tại hạ xem qua kia mấy bộ kinh điển ngày mạn, tại hạ có thể khẳng định chính mình xuyên qua đến Nhật Bản nào đó tương đối cổ xưa đại gia tộc.
Bởi vì tại hạ là xuyên qua duyên cớ, tại hạ học được đi đường nói tiếng Nhật về sau, rốt cuộc miễn cưỡng thoát khỏi sắp đem tại hạ bức điên nhàm chán trạng thái.
Cụ thể là khi nào có thể hoàn toàn xem hiểu ngày công văn tịch, tại hạ cũng đã quên cụ thể thời gian, vì biểu hiện giống cái bình thường, tương đối thông minh tiểu hài tử, tại hạ không có lại đi chạm vào đã từng học lượng tử vật lý học, tuyệt đối tuyệt đối không phải kia thiên không biết có thể hay không bị đánh trở về lần thứ tám luận văn tốt nghiệp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...