Phanh ——
Trong đêm tối, tại đây sương trắng tràn ngập trên đường phố, ăn mặc học sinh chế phục hôi phát thiếu niên cõng một cái đại bao, lôi kéo một người ăn mặc màu đen áo khoác tóc đen thiếu niên chạy như điên. Thái dương thượng đêm đen bạch thiếu niên hô hấp dồn dập, sắc mặt tái nhợt, có một loại hắn tùy thời khả năng sẽ một hơi thượng không tới chơi xong cảm giác.
Tuổi xấp xỉ hai gã thiếu niên đang ở bị đuổi giết, đuổi giết bọn họ chính là hai cái "Người", hoặc là nói, là một cái mảnh vải quấn quanh mà thành màu đen hình người, cùng bị mảnh vải kéo trên mặt đất một cái cùng hôi phát thiếu niên khuôn mặt tương đồng "Người". Hai người duy nhất tương đồng địa phương, chính là cái trán vị trí thượng có một viên hình thoi đá quý màu đỏ,
Ăn mặc màu đen áo khoác thiếu niên gian nan khống chế được chính mình hỗn loạn hô hấp, đem hắn kia run rẩy bàn tay tiến lôi kéo hắn người kia sau lưng trong bao, lấy ra một cái chai nước ném về phía sau phương. Mục đích của hắn cũng không phải đem dị năng lực tạc thương đến có thể cá mập rớt trình độ, mà là phá hư vật kiến trúc, cấp dị năng lực tạo thành trở ngại lấy này tranh thủ chạy trốn thời gian.
"Hướng, khụ khụ...... Bên trái, nắp giếng khụ khụ......"
"Bớt tranh cãi."
Đảo kỳ đằng thôn nghe hiểu, lại là mấy trận tiếng nổ mạnh cùng đột nhiên tràn ngập quỷ dị hóa học dược phẩm hương vị, hắn lôi kéo Akutagawa Ryunosuke hướng bên trái chạy. Tìm được cái kia nắp giếng sau, rút ra chủy thủ, gian nan cạy ra nắp giếng. Đem Akutagawa Ryunosuke ném xuống đi sau, đảo kỳ đằng thôn lấy ra trong bao chai nhựa, hung hăng hướng truy lại đây dị năng lực tạp qua đi, sau đó đối với mặt sau so cái quốc tế hữu hảo thủ thế, chui vào cống thoát nước cũng đắp lên nắp giếng.
Đơn giản Akutagawa Ryunosuke trên người trói lại lên núi dây thừng, ở bị đảo kỳ đằng thôn ném xuống cống thoát nước thời điểm liền một bàn tay đem dây thừng ném tiến thang cuốn khe hở, một cái tay khác bắt lấy rũ xuống đi dây thừng tạm thời đem thân thể của mình ổn định. Xem hắn này thuần thục trình độ, tuyệt đối không phải lần đầu tiên như vậy làm.
"Khụ khụ...... Khụ khụ khụ......"
Akutagawa Ryunosuke quỳ gối cũng không sạch sẽ trên mặt đất, một bàn tay chống đỡ thân thể, một cái tay khác bóp chính mình cổ, khụ đến tê tâm liệt phế.
"Giới xuyên quân, ngươi thật là cái Mafia sao?"
Từ ba lô lấy ra bình giữ ấm, đảo kỳ đằng thôn đổ một chén nước đưa cho Akutagawa Ryunosuke, phát ra linh hồn nghi ngờ.
"Khụ khụ khụ...... Tại hạ nhìn qua..... Không giống như là Mafia thật đúng là xin lỗi, rốt cuộc tại hạ là văn chức nhân viên khụ khụ khụ......" Akutagawa Ryunosuke tiếp nhận ly nước, gian nan điều chỉnh chính mình hô hấp, "Tại hạ còn muốn hỏi đâu, nếu ngươi ở chỗ này, thu thanh đâu? Trinh thám xã người chẳng lẽ không đã nói với ngươi sao? Long đầu trong lúc chiến tranh liền ban ngày tốt nhất đều không cần ra cửa."
"Giới xuyên quân, ở ngươi trong mắt, ta chính là cái loại này cái gì đều không màng, chỉ lo thỏa mãn chính mình lòng hiếu kỳ người sao? Ba tháng trước lần đó giáo huấn đã đủ rồi, ta cũng không nghĩ liên lụy đến người nhà."
Đảo kỳ đằng thôn khó chịu bắt đầu giải thích, bất quá, hắn kia trương không có gì biểu tình mặt, Akutagawa Ryunosuke là làm sao thấy được hắn thực khó chịu?
"Thu thanh thật lâu không gặp người nhà, hai ngày này bị cha mẹ tiếp đi Đông Kinh, phỏng chừng long đầu chiến tranh kết thúc mới có thể trở về. Đến nỗi ta, lần này thật là cái ngoài ý muốn."
"Thật vậy chăng?" Akutagawa Ryunosuke tỏ vẻ hoài nghi.
"Đương nhiên là thật sự, mặc cho ai ở nhà ngủ đang ngủ ngon giấc, đột nhiên có cái lớn lên cùng ngươi giống nhau như đúc gia hỏa tới giết ngươi cũng không có biện pháp lập tức liền biết rõ ràng tình huống đi? Lại nói tiếp, ngươi biết đây là chuyện gì xảy ra sao?"
"Biết, nhưng hẳn là không phải toàn bộ."
Cống thoát nước, hai gã thiếu niên song song đi tới, Akutagawa Ryunosuke vừa đi một bên vì đảo kỳ đằng thôn giải thích trước mắt tình thế, dù sao đều đã là mọi người đều biết sự tình.
"80 ngày trước, có cái sa so dị năng giả tới Yokohama phát triển, mang theo 5000 trăm triệu không ký danh tài sản, sau đó người không có, Yokohama sở hữu hắc bang đều ở tìm kia 5000 trăm triệu, đánh 50 nhiều ngày không đến 60 thiên thời điểm, sa so chính phủ đưa tới một cái rất nguy hiểm dị năng giả kêu Shibusawa Tatsuhiko, nhân xưng ' bạch kỳ lân '.
Người này tới Yokohama về sau liền bắt đầu vô khác biệt tập kích sở hữu tổ chức, Yokohama hiện tại tứ đại hắc bang trừ bỏ chúng ta cảng Mafia đều đã bị tiêu diệt, còn dư lại một ít linh tinh vụn vặt tiểu bang phái, phỏng chừng trận chiến tranh này kết thúc về sau cũng sẽ biến mất.
Liền trước mắt trạng huống mà nói, sương trắng chính là Shibusawa Tatsuhiko dị năng lực, tác dụng là đem người thường cùng dị năng giả tách ra, đem dị năng giả đưa tới một cái đặc thù không gian. Tại đây phiến không gian, bị kéo vào tới dị năng giả dị năng lực sẽ bị tróc, đồng thời, bị tróc dị năng lực sẽ đuổi giết dị năng người sở hữu, thẳng đến dị năng giả bị giết chết mới có thể đình chỉ."
Đảo kỳ đằng thôn hỏi: "Ngươi hẳn là biết như thế nào làm đi?"
Akutagawa Ryunosuke trầm mặc trong chốc lát, trả lời nói: "Biết, chỉ cần đánh nát dị năng lực đỉnh đầu đá quý, dị năng liền sẽ trở về."
"Ai? Hảo kỳ quái. Rõ ràng ngươi hiện tại cùng ta cùng nhau bị chính mình dị năng lực đuổi giết, vì cái gì ngươi sẽ biết chuyện này?"
"Bởi vì tại hạ nhìn thấy quá." Akutagawa Ryunosuke vừa đi một bên nói, "Đó là cũng cái phụ trợ tính dị năng giả, không chúng ta như vậy xui xẻo. Ta gặp được hắn ở bị đuổi giết về sau, giúp hắn xử lý hắn dị năng lực. Bởi vì như thế nào chém dị năng lực đều chết không xong, chém rớt địa phương còn có thể chính mình tiếp trở về, không cẩn thận đem dị năng lực trên đầu đá quý gõ toái về sau, dị năng lực liền trở lại chủ nhân trên người."
Vì cái gì sự tình sẽ phát triển trở thành hiện tại cái dạng này? Vì cái gì Akutagawa Ryunosuke sẽ gặp được cái tên đáng ghét này? Này còn muốn từ hai cái giờ trước nói lên.
"Uy, ngươi có khỏe không? Tỉnh tỉnh!"
Ở một nhà vị trí tương đối ẩn nấp thương trường, Akutagawa Ryunosuke đem cái kia gầy yếu thiếu niên bối tới rồi nơi này, cấp người này băng bó hảo trên đầu thương, hắn liền ngồi tại vị tử thượng bắt đầu phát ngốc. Đối với người này, hắn vẫn là có chút rối rắm, rốt cuộc đây cũng là cái kịch bản thành tinh gia hỏa, giống như còn là cái người xấu bộ dáng.
Qua hơn mười phút, cái này gầy yếu gia hỏa rốt cuộc tỉnh lại, tựa hồ hắn cũng đối chính mình trước mắt trạng huống có chút ngoài ý muốn.
"Ngài hảo, xin hỏi là ngài đã cứu ta sao?"
"Xác thật là như thế này không sai." Akutagawa Ryunosuke có chút rối rắm nhìn hắn, hỏi, "Xin hỏi, ngươi biết này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra sao? Ngươi là tại hạ gặp được cái thứ nhất người sống."
"Ngài, ngài cư nhiên ——!"
Cái này nhìn qua thực gầy yếu không biết gọi là gì ngoại quốc người xấu nhìn qua phi thường khiếp sợ: "Ngài có thể hướng ta nói một chút sự tình trải qua sao?"
Akutagawa Ryunosuke gật gật đầu: "Có thể, bất quá, ngươi không trước tự giới thiệu một chút sao?"
Trước mắt thiếu niên hơi hơi sửng sốt: "Thất lễ, tên của ta gọi là Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky, là nửa tháng tiến đến tìm kiếm mỗ vị bạn bè, hôm nay buổi tối sự tình ta cũng không phải thực hiểu biết."
Akutagawa Ryunosuke:......
Akutagawa Ryunosuke biểu tình trống rỗng: "Ngươi kêu gì?"
Nga thiếu niên cũng có chút kinh ngạc, tựa hồ có một số việc vượt qua hắn khống chế: "Tên của ta là Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky, chẳng lẽ ngài nghe qua tên của ta sao?"
Akutagawa Ryunosuke ánh mắt có chút phiêu: "Không, chỉ là đơn thuần bởi vì ngươi tên quá dài, không nhớ được. Ngươi nói chuyện ngữ khí cùng ta một vị tương đối muốn tốt võng hữu có điểm giống."
Nói tới đây, Akutagawa Ryunosuke thật cẩn thận hỏi: "Từ tên của ngươi xem, ngươi là người Nga đi, xin hỏi tại hạ có không xưng hô ngươi nick name hoặc là ngoại hiệu? Còn thỉnh tha thứ tại hạ không nhớ được tên của ngươi."
Fyodor cũng không nghĩ tới quá cái này trả lời, hắn lễ phép mỉm cười nói: "Nếu là xưng hô nói, ngài có thể kêu tên của ta ' Fyodor ', nếu là ngoại hiệu nói, ta nhận thức người giống nhau đều xưng hô ta vì ' lão thử '."
Akutagawa Ryunosuke một đầu dấu chấm hỏi: Huynh điệp, ngươi cái này ngoại hiệu là phạm quá bao lớn chuyện này thả nhiều ít bắn lén a? Xem ngươi bộ dáng này tựa hồ so với mỗ chỉ tể khoa sinh vật chỉ có hơn chứ không kém.
Akutagawa Ryunosuke nhìn nhìn hắn mũ, suy tư trong chốc lát, giống học sinh tiểu học giống nhau nhấc tay đặt câu hỏi: "Xin hỏi ta có thể xưng hô ngươi ' cơm nắm ' sao?"
Fyodor:???
Fyodor: "Tùy ngài ý nguyện."PS. Cơm nắm: Ngài cư nhiên xử lý ta hảo bằng hữu?! Này không ở kế hoạch của ta! Kế hoạch của ta cũng không bao gồm bị ngài tạc vựng!
Giới giới: Tại hạ nhớ rõ ngươi! Đây là cái tên kia rất dài, hoàn toàn không phải người tốt ốm yếu người Nga, cũng là cái kịch bản thành tinh gia hỏa! Nhìn dáng vẻ gia hỏa này nói cái gì đều không thể tin.
Giới giới ( hoài nghi nhân sinh trung ): Tại hạ hiệu ứng bươm bướm có như vậy nghiêm trọng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...