Vì cái gì......
Tại sao lại như vậy......
Đây là nhà người khác zheng/fu sao?
Tại hạ tưởng về nhà! Tại hạ tưởng hồi trồng hoa gia gia! Vì cái gì muốn cho tại hạ xuyên qua?!
Vì cái gì?!
Rõ ràng...... Rõ ràng tại hạ chỉ là một người bình thường......
Tại hạ ngồi ở bị không biết cái gì nguyên nhân tạc ra tới hố to cách đó không xa, dựa vào phế tích hạ, đem chính mình thân ảnh che giấu lên.
Ba ngày trước, tại hạ cùng tên là loạn bước thiếu niên tách ra sau liền đi hiệu sách, bảo mẫu đi trang phục cửa hàng thay quần áo.
Chính như loạn bước lời nói, bảo mẫu xác thật có vấn đề, bị hắn đánh nghiêng đồ ăn có một phần là tăng thêm nào đó dược vật, này chỉ sợ là phụ thân đối thủ sở làm.
Bởi vì thời đại này phát triển cùng tại hạ xuyên qua trước mười mấy năm trước không sai biệt lắm, cho nên, tại hạ vào trước là chủ cho rằng các phương diện phát triển cũng là tương tự. Sau lại, tại hạ phát hiện thế giới này văn học tác phẩm phi thường thiếu thốn, bởi vì hạ mục lão sư cùng hai vị sư huynh tên nổi lên hoài nghi nhưng cũng không có để ở trong lòng.
Rốt cuộc, tại hạ chỉ là một tiểu nhân vật.
Đi vào hiệu sách sau, tại hạ bắt đầu điên cuồng đi tìm đi một năm báo chí, nhật báo rất nhiều đều không có, tuần san nguyệt san còn có rất nhiều. Mấy tin tức này trung để cho tại hạ để ý chính là, một năm trước, còn ở trong chiến tranh quốc gia đột nhiên ở mỗ tòa gọi là thường ám đảo trên đảo nhỏ ký tên hoà bình hiệp nghị, nước Pháp chiến tranh phạm bị lưu đày......
Đem có thể tìm được báo chí tất cả đều phóng tới trên bàn, tại hạ đọc nhanh như gió lật xem, không ngừng tìm kiếm hữu dụng tin tức, nhưng là, chân chính tin tức zheng/fu khẳng định sẽ không tha ra tới.
Nhưng là, tại hạ nhất để ý, vẫn là có quan hệ Đông Kinh, có quan hệ phụ thân tin tức. Căn cứ tin tức còn có các loại dấu vết để lại tới xem ra xem, thuộc về bồ câu phái phụ thân bị vu hãm bỏ tù.
Tại hạ nắm chặt trong tay báo chí, nếu không phải hiện tại còn ở hiệu sách, chỉ sợ tại hạ đã sớm khống chế không được chính mình.
"Thiếu gia, ngài ở đâu?"
Bảo mẫu thanh âm truyền đến, tại hạ vội vàng đem báo chí tàng đến bàn hạ, mở ra đặt ở cái bàn bên thư làm bộ đọc sách bộ dáng.
Nữ nhân kia là nào một phương phái tới tại hạ không có manh mối, phụ thân cũng không có đối tại hạ nói qua công tác thượng sự tình, tạm thời vô pháp phân rõ. Nếu phụ thân đã bỏ tù, những người đó vẫn cứ lựa chọn đối tại hạ động thủ, này thuyết minh phụ thân trên tay hoặc là có đối thủ nhược điểm, hoặc là chính là có quan trọng tư liệu hoặc tin tức.
"Thiếu gia, kế tiếp ngài còn muốn đi đi dạo sao? Ngài nói muốn đi xem kia năm đống đại lâu."
"Không được." Tại hạ cự tuyệt bảo mẫu đề nghị, lật xem trong tay thư tịch, nói thực ra, hiệu sách thư thật không có gì đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...