Chưa đặt tiêu đề 24

68 11 0
                                    

Võ trang trinh thám xã ở vào Yokohama một tòa cũ xưa office building, một tầng là một nhà tên là "Lốc xoáy" quán cà phê. Cúc trì khoan gắt gao nhéo trong tay danh thiếp, hít sâu một hơi, mang theo hai cái không lớn thiếu niên đi lên lâu.

Office building lầu 4 mới là trinh thám xã bản bộ, biển số nhà thượng cũng có ghi "Võ trang trinh thám xã" chữ.

Danh thiếp là đêm qua, Akutagawa Ryunosuke trước khi đi thời điểm kẹp ở tiền mặt.

Nghĩ đến đây, cúc trì khoan nắm chặt nắm tay. Cái kia bị hắn gọi "Quá tể" thiếu niên vừa thấy đi lên chính là cái phi thường nguy hiểm nhân vật, hơn nữa, kia hài tử cư nhiên xưng hô chính mình vì "Cúc trì tiên sinh" mà phi "Khoan" hoặc là "Khoan ca". Cứ như vậy cấp phủi sạch quan hệ, quả nhiên là bởi vì chính mình duyên cớ.

Đảo kỳ đằng thôn cùng đức điền thu thanh cha mẹ đều bận về việc công tác, cư nhiên liền phát sinh loại sự tình này đều không thể gấp trở về, chỉ phải làm ơn cúc trì khoan hỗ trợ.

"Đằng thôn, thu thanh, đi trinh thám xã muốn làm từng bước công tác, đặc biệt là ngươi, đằng thôn. Ta và ngươi cha mẹ còn có thu thanh cha mẹ nhất không yên lòng chính là ngươi, ngươi cái kia tính tình cần thiết hảo hảo thu liễm thu liễm."

"Ta đã biết, khoan ca."

Ở trên cửa gõ tam hạ, nói tiếng "Quấy rầy" lấy kỳ nhắc nhở.

Đẩy ra trinh thám xã môn, ánh vào mi mắt chính là trắng tinh vách tường, bày biện thành bài án thư cùng phi thường chỉnh tề văn kiện, nhìn qua cùng bình thường tiểu công ty bố cục không có gì khác nhau.

Cúc trì khoan không khỏi bắt đầu hoài nghi, loại này tổ chức nhỏ thật sự có thể cùng cảng Mafia cái loại này quái vật khổng lồ đối kháng, cũng bảo hộ trụ này hai đứa nhỏ sao?

Cùng tiểu công ty bất đồng chính là, ngồi ở thủ vị thượng chính là một người ăn mặc anh luân trinh thám phục thiếu niên, hai chân đáp ở trên bàn, một bên ăn đồ ăn vặt, một bên đánh trò chơi.

Cúc trì khoan: Cảm giác thực không đáng tin cậy bộ dáng, đây là ai gia hài tử hỗ trợ xem cửa hàng sao?

"Uy, các ngươi suy nghĩ cái gì thất lễ sự tình? Liền tính là ủy thác người cũng không được!"

Ngồi ở thủ tọa thượng chơi game thiếu niên phi thường bất mãn nói, buông trong tay máy chơi game, hướng về phía ngoài cửa lớn tiếng kêu: "Xã trưởng! Có phiền toái ủy thác người tới! Bọn họ giống như có thỏ tai cụp quân tin tức!"

Thực mau, một người người mặc hòa phục, khí thế phi thường khủng bố tóc bạc võ sĩ đẩy cửa mà vào: "Loạn bước, ủy thác người là vị nào?"

Võ sĩ biểu tình trở nên phi thường nghiêm túc, khí thế càng thêm lạnh thấu xương, cúc trì khoan thân thể cứng lại rồi, nhưng hắn vẫn là theo bản năng đem hai đứa nhỏ hộ ở sau người.

"Ngài hảo, ta là võ trang trinh thám xã xã trưởng, Fukuzawa Yukichi, còn thỉnh dời bước chiêu đãi thất."

Đem ba người đưa tới chiêu đãi thất, xuân dã khỉ la tử đưa lên nước trà rời đi, ngoài dự đoán chính là, Edogawa Ranpo cũng ngốc tại bên trong.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ