Chưa đặt tiêu đề 64

32 9 0
                                    

"Phạm nhân chính là ngươi đi, vị này ( học trưởng ) tiên sinh."

Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình phủng chén trà ngồi ở góc, thờ ơ lạnh nhạt trận này trò khôi hài.

Không sai, chính là trò khôi hài.

Khoa Pháp Y công nhân người đều nhiếp ảnh đại sư sao?! Trừ bỏ vỗ vỗ chiếu còn có thể làm gì?! Toàn bộ ghế lô đều lật qua vẫn là mỗ Tử Thần học sinh tiểu học vừa mới mới tìm được mặt khác vật chứng!

"Nội, tân nguyên ca ca."

Akutagawa Ryunosuke nửa tháng mắt: "Tại hạ nói bao nhiêu lần, hoàn toàn không muốn cùng ngươi lại nhấc lên một chút quan hệ."

"Ha ha......" Edogawa Conan xấu hổ cười cười, "Cái kia, tân nguyên, lần này hẳn là cùng ngươi không quan hệ đi?"

"Ngươi hoài nghi là tại hạ làm?"

"Ách......"

Cầm lấy một bên ấm trà tục ly trà, nhìn về phía giữa sân: "Nếu là tại hạ nói, trực tiếp lẻn vào một đao cắt cổ hoặc là Rashomon cắn chết không phải được rồi sao? Còn đỡ phải hủy thi diệt tích. Hơn nữa, tại hạ cùng giáo thụ không có gì xung đột, luận văn bị đánh hồi loại sự tình này thực bình thường a."

Edogawa Conan nhỏ giọng dò hỏi: "Nhưng là tân nguyên, đánh trở về sáu lần số lần cũng quá nhiều đi? Ngươi hôm nay tâm tình nhìn qua thực không xong, chẳng lẽ là luận văn?"

"Sao có thể?" Akutagawa Ryunosuke nửa tháng mắt, trong giọng nói tràn ngập khó có thể miêu tả tang thương, "Tại hạ luận văn bị đánh trở về số lần chưa từng có thấp hơn quá sáu lần, sớm đã thành thói quen."

"A này......"

Trên đầu toát ra vài giọt mồ hôi lạnh, tuy rằng chưa từng có viết quá luận văn loại đồ vật này, không có thấp hơn quá sáu lần cũng quá khác thường đi?

"A, đúng rồi danh trinh thám."

"Chuyện gì, đừng nói cho ta ngươi đã biết hung thủ là ai?"

"Thiếu gia, ngài quần áo, ngài đây là lại bị cuốn vào sự tình gì sao?"

Tóc vàng da đen chấp sự tiên sinh dẫn theo một cái màu trắng túi mua hàng đi vào ghế lô, đối với Akutagawa Ryunosuke lộ ra một bộ lo lắng cùng tò mò biểu tình.

"Ngươi có thể đi hỏi cảnh sát, đừng quên, ngươi hiện tại không phải trinh thám, đem ngươi kia không nên có lòng hiếu kỳ thu hồi tới."

Thiếu niên đối chấp sự tiên sinh thái độ có chút không thích hợp, tiếp theo, hắn dẫn theo túi mua hàng đi hướng cảnh sát, cùng mục mộ cảnh sát nói chút cái gì, sau đó hướng ngoài cửa đi đến.

"Tân nguyên ca ca ngươi đi làm gì?"

Akutagawa Ryunosuke vẫy vẫy túi mua hàng: "Thay quần áo, phía trước rải lên nước trái cây, vẫn luôn xuyên ướt rất khó chịu."

"Tân nguyên ca ca từ từ ta! Ta muốn thượng WC chúng ta cùng nhau!"

Trong phòng vệ sinh, Akutagawa Ryunosuke cởi ra áo khoác cùng áo sơ mi, lộ ra triền mãn toàn bộ ngực bụng bộ mặc lam sắc mảnh vải. Tròng lên tân áo sơ mi sau, triền ở thiếu niên trên người mảnh vải phảng phất có sinh mệnh giống nhau rút đi.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ