X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là long đầu chiến tranh đệ tứ mười bốn thiên. Chiến tranh phạm vi tiến thêm một bước mở rộng, tại hạ cư nhiên còn có thể bài trừ thời gian tới viết nhật ký, thật là đủ nhàn a.
Từ hôm nay trở đi, thành phố này chiến đấu còn ở nhưng khống trong phạm vi, cái gọi là nhưng khống, tại hạ chỉ chính là tìm được cái kia sa so 5000 trăm triệu.
Tại hạ đã sắp năm ngày không có rời đi cảng / hắc tổng bộ, mấy ngày nay thật sự phi thường phi thường mỏi mệt, tại hạ tình nguyện lại đi cùng cái kia điện giật sử ngang nhau thực lực địch nhân đánh một trận cũng không nghĩ lại tọa trấn phía sau!
Khó trách Trung Nguyên trung cũng cùng nguyên bản giới xuyên đều như vậy thích vũ lực trấn áp, quan chỉ huy thật sự không phải người bình thường có khả năng! Dazai Osamu, Edogawa Ranpo, còn có tên rất dài cái kia Nga vai ác, những cái đó kịch bản thành tinh gia hỏa thật là nhân loại sao?!
X năm X nguyệt X ngày
Hôm nay là long đầu chiến tranh thứ năm mươi ba ngày.
Hôm nay, Yokohama toàn phương vị chiến tranh rốt cuộc có thở dốc cơ hội, tại hạ rốt cuộc có thả lỏng cơ hội.
......
"Uy, ngươi cái dạng này thật sự không thành vấn đề sao?"
Bản khẩu an ngô ngừng tay công tác, lo lắng nhìn về phía ngồi ở trên sô pha thiếu niên. Bởi vì Akutagawa Ryunosuke có rảnh liền thích đến hắn nơi này lười biếng, cầu thanh tịnh, cái này địa phương liền thả một trương mềm xốp thoải mái sô pha, còn có chăn cùng gối đầu.
Ngồi ở trên sô pha thiếu niên mặt vô biểu tình, ánh mắt dại ra, giống như đang ngẩn người, bản khẩu an ngô hô vài thanh đều không có đáp lại, hắn tiến lên dùng sức lay động, thiếu niên mới có một chút phản ứng.
"An ngô, ngươi quầng thâm mắt hảo trọng, ăn sao?"
"Ăn cái quỷ a! Này cùng quầng thâm mắt có cái gì liên hệ sao? Người bình thường không nên hỏi bao lâu không ngủ sao?!"
Akutagawa Ryunosuke ngơ ngác mà nói, thanh âm mờ ảo: "A, úc, an ngô, ngươi bao lâu không ngủ."
Này căn bản là chỉ là lặp lại đi? Dùng vẫn là câu trần thuật.
Bản khẩu an ngô dùng sức loạng choạng hắc y thiếu niên: "Giới xuyên quân, ngươi cái dạng này thật sự không thành vấn đề sao?"
"A, an ngô ngươi cũng còn chưa ngủ a."
Bản khẩu an ngô:...... Xong rồi, đứa nhỏ này choáng váng.
"Uy, giáo thụ mắt kính, giới xuyên ở ngươi nơi này sao?"
Trương dương thanh âm truyền đến, tóc đỏ lam mắt thiếu niên đẩy cửa mà vào. Ngày này, Trung Nguyên trung cũng đồng dạng có ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian, đã sớm chú ý tới Akutagawa Ryunosuke trạng thái không thích hợp hắn lập tức đi tìm tới.
"Trung Nguyên tiên sinh, giới xuyên quân đúng là ta nơi này, ta cảm thấy ngài cần thiết dẫn hắn đi xem bác sĩ tâm lý."
"Ha ——?"
Trung Nguyên trung cũng lập tức vọt đi vào, vô luận hắn như thế nào lay động, Akutagawa Ryunosuke đều cũng chưa phản ứng, cuối cùng, hắn cắn chặt răng, dùng sức đánh một cái tát, Akutagawa Ryunosuke kia tro đen sắc đôi mắt mới xuất hiện một chút thần thái.
"Là, trung cũng a......"
"Giới xuyên, ngươi thật sự không thành vấn đề sao?!"
"Trung cũng, ngươi nói quá tể hắn thật là nhân loại sao?"
"Ha?"
"Trung cũng, ngươi đem ta đánh vựng đi."
"Giới xuyên, ngươi ra cái gì vấn đề?!"
Akutagawa Ryunosuke khuôn mặt dại ra nói: "Tại hạ trong não hiện tại tất cả đều là các loại số liệu kiến mô tính toán còn có số liệu phân tích, căn bản dừng không được tới, còn như vậy đi xuống thật sự sẽ điên mất, làm phiền mau chóng đánh vựng ta."
Hai người hai mặt nhìn nhau, Trung Nguyên trung cũng vẫn là nghe từ thiếu niên nói, đem hắn đánh hôn mê.
Bản khẩu an ngô đẩy đẩy mắt kính, vẫn cứ che không được hắn kia dày nặng quầng thâm mắt: "Trung Nguyên tiên sinh, giới xuyên quân này gần nửa tháng thời gian không phải vẫn luôn ngốc tại tổng bộ đại lâu sao? Bộ dáng của hắn hoàn hoàn toàn toàn là tinh thần gánh nặng quá nặng khiến cho, trong khoảng thời gian này hắn làm cái gì?"
"A này......" Trung Nguyên trung cũng gãi gãi đầu, trả lời nói, "Chính là tọa trấn tổng bộ làm tổng chỉ huy a, tuy rằng đến không được quá tể cái loại này hết thảy đều ở khống chế trung nông nỗi, giới xuyên năng lực chỉ huy cũng rất mạnh."
"Tổng chỉ huy? Giới xuyên quân chỉ là cái mười bốn tuổi hài tử?! Thủ lĩnh liền như vậy yên tâm đem hết thảy đều giao cho hắn sao?!"
"Nhưng là giới xuyên thật sự rất lợi hại a." Trung Nguyên trung cũng giải thích nói, "Bởi vì giới xuyên thân thể hắn quá mức yếu ớt, thủ lĩnh vì tránh cho hắn lại lần nữa gặp được cao lại sẽ điện giật sử nhân vật như vậy mới đem hắn phóng tới phía sau."
"Cao lại sẽ điện giật sử?! Cái kia nổi danh cường đại dị năng giả?!"
"Đúng vậy, nghe nói lần đó, giới xuyên cảm thấy gặp phải điện giật sử xác suất rất lớn, khiến cho tất cả mọi người thay cách biệt quần áo ra nhiệm vụ, sau đó thật sự gặp. Lần đó nhiệm vụ tham dự giả nói, giới xuyên lần đó nếu không phải mưu lợi, khả năng thật sự không về được. Bởi vì giới xuyên thể chất quá yếu liên tục thời gian quá ngắn chiến đấu quá mức ỷ lại dị năng lực, sau đó thủ lĩnh liền đem hắn an bài đến phía sau."
Bản khẩu an ngô: "Liền tính ngài nói như vậy, ta cũng không cảm thấy đây là làm một cái hài tử thống lĩnh đại cục lý do."
"Giáo thụ mắt kính, Mafia nhưng không có hài tử a." Trung Nguyên trung cũng kỳ quái nhìn hắn, tiếp theo nói, "Ban đầu, thủ lĩnh là an bài giới xuyên luyện tập, liền tính xảy ra vấn đề, bên cạnh còn có quá tể lật tẩy đâu. Bất quá, chúng ta cũng chưa đoán trước đến, giới xuyên năng lực chỉ huy thật sự rất mạnh, quá tể nói, giới xuyên lúc ấy tuy rằng thực mới lạ, đã có chính hắn phong cách."
"Sau đó đâu?"
"Sau đó? Sau đó quá tể xác định giới xuyên năng lực về sau, tổng bộ quyền chỉ huy liền đều giao cho giới xuyên, lại nói như thế nào quá tể cũng là chuẩn cán bộ, cũng là ta cộng sự, ra tiền tuyến thực bình thường a. Giới xuyên cùng hắn một cái tọa trấn tổng bộ tiến hành đại cục nhân thủ phân bố, một cái ở tiền tuyến tiến hành chi tiết an bài, cũng ít nhiều có giới xuyên cảng / hắc áp lực mới không như vậy đại."
"Giới xuyên là tổng bộ tổng chỉ huy?!"
"Đúng vậy, đại bộ phận thời gian giới xuyên đều ở tổng bộ tiến hành viễn trình chỉ huy. Mười ba ngày trước cùng cao lại sẽ lần đó, mười hai ngày trước cùng thánh thiên tích trượng, cửu thiên trước cùng cao lại sẽ còn có GSS hai cái chiến trường đồng thời tiến hành, bảy ngày trước...... Tổng cộng mười hai tràng, đều là giới xuyên chỉ huy.
Này nửa tháng ta may mắn làm hắn bảo tiêu gặp qua một lần, giới xuyên khi đó biểu tình quả thực giống như là thần minh giống nhau, cái gì đều không thèm để ý, cái gì đều nắm giữ ở trong tay của hắn......
Cho nên mới nói gia hỏa này rất lợi hại a."
Bản khẩu an ngô một bên nghe, một bên đau đầu nhìn ngã vào trên sô pha thiếu niên, hắn đẩy đẩy mắt kính, hắn cảm thấy, chính mình cần thiết tiến mau làm tốt Akutagawa Ryunosuke tư tưởng công tác, tiến mau đem hắn mang ly cảng Mafia mới là chính xác cách làm.
Cấp nằm ở trên sô pha thiếu niên đắp chăn đàng hoàng, Trung Nguyên trung cũng cau mày hỏi: "Giáo thụ mắt kính còn có ngươi, ngươi gia hỏa này bao lâu không ngủ? Chỉ là thu thập người chết tư liệu, công tác không đến mức nhiều thành mệt đến ngươi tình trạng này đi?"
"Ta bắt được không chỉ là cảng Mafia người chết nhân sinh ký lục, còn bao gồm trận chiến tranh này sở hữu bị cuốn vào, có thể tìm được di vật người thường tư liệu." Bản khẩu an ngô đẩy đẩy mắt kính, trả lời nói.
Nghe thấy cái này trả lời, Trung Nguyên trung cũng sửng sốt một chút, hắn đi đến bàn làm việc trước, mở ra ký sự bộ nhìn lên. Giống bản khẩu an ngô nói như vậy, mặt trên kỹ càng tỉ mỉ ký lục có thể tìm được di vật người chết cuộc đời, không chỉ là cảng Mafia thành viên ký lục.
"Giáo thụ mắt kính, ta còn rất thích ngươi người này." Lật xem trong tay ký sự bộ, Trung Nguyên trung cũng thanh âm có chút khàn khàn, hắn nói, "Này đó tư liệu cuối cùng sẽ đưa đến thủ lĩnh nơi đó, nhưng là, hắn sẽ để ý những cái đó người thường tỷ lệ không lớn, ngươi đây là tốn công vô ích."
"Trung Nguyên tiên sinh, người sinh mệnh cũng không phải lạnh băng con số, trên tờ giấy trắng ' người chết mấy người ' có thể miêu tả. Những người này đều được đến yên lặng, ai cũng vô pháp đưa bọn họ trong tay kia phân yên lặng cướp đi. Bọn họ sinh mệnh dấu vết, hô hấp tiết tấu, ở tử vong báo cáo trong sách là sẽ không xuất hiện. Ta tưởng, ngươi là có thể lý giải ta.
Ta dị năng lực ' sa đọa luận ' có thể đọc lấy bám vào ở vật phẩm thượng ký ức, cho nên ta ở công tác nhàn rỗi liền bắt đầu thu thập này đó tư liệu, tử vong 86 danh cảng / hắc thành viên cuộc đời tư liệu toàn bộ đều ở, có thể tìm được người thường người chết cuộc đời cũng đều có ký lục.
Này đó tư liệu tuy rằng buồn tẻ nhạt nhẽo, nhưng đây cũng là thành phố này tình báo nơi phát ra chi nhất, thủ lĩnh sẽ không cự tuyệt."
"Giáo thụ mắt kính, có yêu cầu hỗ trợ địa phương tùy thời có thể tới tìm ta, ta biết ngươi có ta liên hệ phương thức. Còn có, chính ngươi cũng muốn chú ý nghỉ ngơi, quầng thâm mắt đều như vậy trọng."
Tóc đỏ thiếu niên ném xuống một câu "Ta cùng bằng hữu uống rượu đi, lần sau mang ngươi cùng nhau" nghênh ngang mà đi.PS. Bởi vì nào đó nguyên nhân, vô lại phái ba người tổ còn không quen biết nha, giới giới lần đầu tiên làm quan chỉ huy cũng lần đầu tiên chỉ huy lớn như vậy hình chiến đấu cho nên đại não CPU quá tải, đồng thời giới giới tự thân vấn đề cũng bại lộ một bộ phận, đến hậu kỳ sẽ giải quyết
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...