"Tên họ?"
Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình báo thượng chính mình toàn bộ mặt ngoài tin tức: "Tại hạ tân nguyên long chi giới, mười bốn tuổi, Yokohama người, hôm nay vừa đến Đông Kinh, ba ngày về sau đi đông đại đưa tin, không quen biết người chết, lần đầu tiên thấy, chưa từng có bất luận cái gì tiếp xúc."
"A này......"
Tiến đến hỏi chuyện cao mộc thiệp sửng sốt một chút, sau đó ở notebook thượng ký lục xuống dưới, ngay sau đó cảm thán nói: "Tân nguyên quân cư nhiên lợi hại như vậy, mười bốn tuổi liền thi đậu đông lớn."
"Ân, tại hạ đã bị tiểu lâm giáo thụ thu làm học sinh."
Nói xong câu đó, Akutagawa Ryunosuke cảm giác được có một cổ không lớn lực lượng túm chính mình tay áo, Haibara Ai cả người đều đang run rẩy.
Akutagawa Ryunosuke đỉnh đầu toát ra một cái đại đại dấu chấm hỏi, nói câu "Thất lễ", nâng lên tay xem xét nữ hài cái trán, sờ sờ kia chỉ tràn đầy mồ hôi lạnh lạnh lẽo tay nhỏ.
"Hôi nguyên, tuy rằng ta tới nói có điểm vượt qua, mùa hè biến hóa đến mùa xuân, độ ấm lập tức từ hơn ba mươi độ hàng đến mười độ dưới, vẫn là xuyên ấm áp một chút đi. Ngươi bây giờ còn nhỏ, không cần vì phong độ không cần độ ấm."
Tuy rằng lời nói là nói như vậy, Akutagawa Ryunosuke tổng cảm giác có chỗ nào không quá thích hợp, rồi lại vô pháp minh xác nói ra.
Thực mau, cảnh sát đem thiệp án nhân viên tin tức, hành trình cùng hút vào đồ ăn toàn bộ tra xét ra tới, Akutagawa Ryunosuke một chữ không lậu đem nói chuyện nghe xong cái rõ ràng, lộ ra một đôi mắt cá chết.
"Tân nguyên ca ca, tân nguyên ca ca."
"Chuyện gì?"
Edogawa Conan cố ý lớn tiếng hỏi: "Tân nguyên ca ca ngươi có phải hay không biết hung thủ là ai a?"
"Cái gì! Tân nguyên tiên sinh ngươi đã biết hung thủ là ai?!"
Không đợi Akutagawa Ryunosuke nói cái gì, một cái mập mạp cảnh sát liền kêu to đã đi tới. Akutagawa Ryunosuke ánh mắt chết, vì cái gì cảm giác Đông Kinh cảnh sát còn không bằng Yokohama a? Yokohama cảnh sát tốt xấu là bởi vì "Im miệng không nói pháp tắc" duyên cớ lựa chọn ở nào đó án kiện thượng một sự nhịn chín sự lành hoặc là xin giúp đỡ ngoại viện võ trang trinh thám xã, Đông Kinh cảnh sát xem bộ dáng này là thường xuyên làm tự xưng trinh thám người tới phá án a.
"A." Akutagawa Ryunosuke mút khẩu trà sữa, dùng không hề tình cảm phập phồng thanh tuyến tự thuật đến, "Bất quá là cái hải vương lật xe, thời gian quản lý đại sư hành trình vượt qua bảng giờ giấc, đoan thủy đại sư vướng một ngã sái thủy."
"Ha?" ×N
Conan đậu đậu mắt: "Không phải, tân nguyên ca ca, ngươi là từ đâu nhìn ra tới? Chẳng lẽ người chết tử vong chỉ là cái ngoài ý muốn sao?"
Lại lần nữa mút khẩu trà sữa, Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình: "Hung thủ chính là bạn trai tiên sinh."
"Uy! Tiểu quỷ! Liền tính XX chết cùng ngươi không có quan hệ, này cũng không phải ngươi bôi nhọ ta lý do! Ngươi như thế nào biết nàng không phải cái này bánh kem sư hại chết?!"
Bạn trai tiên sinh phản ứng phi thường kích động, nếu không phải cao mộc thiệp giữ chặt hắn, chỉ sợ buổi sáng trước đánh người.
Akutagawa Ryunosuke khinh bỉ nói: "Người chết ăn mặc phối hợp tuy rằng nhìn qua thực thích hợp rất đẹp, nhưng là nhìn kỹ nói, này bộ quần áo tài chất chênh lệch quá lớn, hàng xa xỉ cùng hàng vỉa hè chênh lệch. Còn có nàng vật phẩm trang sức, phong cách tài chất giá cả chênh lệch cũng rất lớn, hoàn toàn không phải cùng cá nhân tuyển, còn có, nàng đồ trang điểm chất lượng chênh lệch cũng rất lớn. Lại xem nàng hôm nay hành trình, buổi sáng thấy ba nam nhân, kia ba nam nhân sinh hoạt trình độ cùng nàng ăn mặc chất lượng hoàn toàn đối thượng."
"Ngươi vui đùa cái gì vậy?! Liền tính ta bởi vì bị tái rồi khó chịu, ghen ghét kia mấy nam nhân ta không nên là trả thù bọn họ sao?!"
"Bởi vì ba người kia bối cảnh ngươi hoàn toàn trả thù không dậy nổi, cho nên ngươi lựa chọn người chết mục tiêu kế tiếp, cùng người chết mới vừa nhận thức không bao lâu chỉ là có chút ái muội người chịu tội thay cúc trì khoan tiên sinh, không phải sao?" Nói đến nơi này, Akutagawa Ryunosuke khẽ cười một tiếng, "Trứng gà thêm thạch trái cây ( đường hoá học ), Coca xứng thuốc trị cảm, ăn xong con cua lại uống bỏ thêm chanh đồ uống, không có việc gì mới là lạ. Đừng nói cho tại hạ này đó không phải ngươi cấp người chết điểm."
"Là, là ta không sai, nhưng là...... Đều là nữ nhân kia sai!"
Người chết bạn trai đột nhiên quỳ rạp xuống đất, khóc lóc thảm thiết bắt đầu kể ra chính mình trải qua. Về người này trải qua, Akutagawa Ryunosuke không có tâm tư đi nghe, rốt cuộc kha học trong thế giới, phạm nhân tam tuyển một, phá án sau phạm nhân khóc rống nhận sai kể chuyện xưa linh tinh đều thành định lý. Đời trước, Akutagawa Ryunosuke không có thời gian truy kia một ngàn nhiều tập manga anime cùng một ngàn nói nhiều truyện tranh, liền hắc y tổ chức lên sân khấu chủ tuyến cũng chưa thấy thế nào, nhưng là không ngại ngại hắn dạo Tieba xem đại lão phân tích cùng kịch thấu, tuy rằng hiện tại không nhiều ít ấn tượng là được.
Tỷ như, hắn bên người cái này nhìn qua như là vị quốc tế bạn bè chấp sự tiên sinh, đây là một lọ đã quên đến từ nào giả rượu, vị kia đông đại nghiên cứu sinh hàng xóm tiên sinh tựa hồ cũng không phải cái bình thường nhân vật.
"Tân nguyên ca ca, ngươi là làm sao mà biết được a?"
Lại là loại này cố ý bán manh trang nộn thanh âm, Akutagawa Ryunosuke thật sự mau phun ra, hắc mặt dùng sức ấn một chút Edogawa Conan đầu: "Đều nói, đừng dùng loại này ghê tởm âm điệu, hảo hảo nói chuyện!"
"Ách......"
"Nếu ngươi hỏi tại hạ là làm sao thấy được nói, loại sự tình này chỉ cần đối đã có manh mối hơi thêm phân tích là có thể đến ra kết luận." Akutagawa Ryunosuke có chút trào phúng nói, "Có đầu óc người tùy tiện ngẫm lại đều có thể nghĩ kỹ, cảm tình Đông Kinh cảnh sát so Yokohama còn muốn phế a."
Edogawa Conan: "......"
Haibara Ai: "......"
Mạc danh bị trào phúng an thất thấu: "A này......"
Liếc liếc mắt một cái vừa mới đi tới tóc vàng da đen chấp sự, Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình buông trà sữa: "An thất thấu quân, 5000 tự kiểm điểm, lần sau tái phạm ngươi liền không cần đãi khắp nơi hạ thân biên."
An thất thấu vẻ mặt mộng bức: "Từ từ thiếu gia! Ta phạm vào cái gì sai a?"
Akutagawa Ryunosuke khẽ cười một tiếng, làm lơ an thất thấu Nhĩ Khang tay, lập tức đi ra tiệm bánh ngọt, ngăn cản một chiếc xe taxi: "Nếu kiểm điểm không đủ tiêu chuẩn, đồng dạng không cần tiếp tục đi theo tại hạ."
An thất thấu, tên thật hàng cốc linh, là Nhật Bản công an "Zero" thành viên, phụng mệnh lẻn vào điều tra một cái lấy rượu vì danh hiệu, bị trong nghề gọi chung vì "Hắc y tổ chức" quốc tế phạm tội tổ chức, danh hiệu "Sóng bổn", là cái kia tổ chức tình báo nhân viên.
Không lâu trước đây, Yokohama Tô Giới đã xảy ra một hồi trong khi 88 thiên hắc bang dùng binh khí đánh nhau, bị gọi "Long đầu chiến tranh", Yokohama các đại hắc bang trừ bỏ cảng Mafia toàn bộ biến mất ở kia tràng đại hình dùng binh khí đánh nhau trung, còn sót lại xuống dưới cảng Mafia cũng nguyên khí đại thương, hắc y tổ chức muốn mượn cơ hội này đánh vào Yokohama.
Không biết vì cái gì, an thất thấu nhận được đến từ hắc y tổ chức nhiệm vụ lại là điều tra cái này gọi là tân nguyên long chi giới thiếu niên, chẳng lẽ cái này bệnh tật ốm yếu, tuổi trẻ giới xuyên tập đoàn tài chính người cầm lái là cảng Mafia người? Hoặc là cảng Mafia hợp tác giả?
Thực mau, an thất thấu ở công an tình báo hệ thống điều tra tới rồi tám năm trước, chính giới nổi danh tân nguyên gia oan án, còn có giới xuyên gia diệt môn thảm án. Không tồn tại mạo danh thay thế nói, tên là tân nguyên long chi giới thiếu niên chính là năm đó hai nhà cô nhi.
Cùng lúc đó, an thất thấu đem tân nguyên long chi giới tồn tại đăng báo về sau, thượng cấp yêu cầu điều tra rõ ràng thiếu niên này thân phận, còn có hắn một mình ở Yokohama sinh hoạt kia tám năm chỗ trống trải qua, cùng với nhất định phải đem đứa nhỏ này bảo vệ tốt, nếu tân nguyên long chi giới cùng màu đen hoặc là màu xám mảnh đất có quan hệ, tẫn cố gắng lớn nhất đem hắn tranh thủ lại đây, cùng màu đen mảnh đất không quan hệ, yêu cầu không thể đem đứa nhỏ này nhiễm hắc.
Nhưng là hiện tại, an thất thấu đang gặp phải hắn lớn nhất nan đề —— 5000 tự kiểm điểm rốt cuộc muốn viết như thế nào? Hoàn toàn không biết chính mình phạm vào cái gì sai.PS. Giới giới: Mùa hè quá xong rồi là mùa xuân, không tật xấu a? Vì cái gì tại hạ tổng cảm thấy nơi nào không đúng lắm.
Giới giới: An thất thấu, ngươi kiểm điểm không đủ tiêu chuẩn hoặc là lần sau tái phạm trực tiếp chạy lấy người đi
Thấu tử: Từ từ! Ta nơi nào làm không đúng a?! Ta cảm thấy không tật xấu a?!
Khoan ca: Ta liền chương trước đánh thứ nước tương, lần này liền sống ở người khác đối thoại đều không có, rõ ràng chúng ta liền ở hiện trường a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...