Thiên nhân ngũ suy group chat
【 cầy hương 】: Tiểu giới xuyên ~ ngươi như thế nào lâu như vậy mới online?
【 thỏ tai cụp 】: Gần nhất công tác tương đối nhiều, tiết lão bản áp bức vị thành niên, cầy hương ngươi bình thường điểm nhi.
【 cầy hương 】: Ấp úng, tiểu giới xuyên, yêu cầu ta giúp ngươi xử lý ngươi lão bản sao? Đừng làm công tác ngăn cản ngươi theo đuổi tự do nện bước!
【 thỏ tai cụp 】:......
【 thỏ tai cụp 】: Không cần, cảm ơn, tại hạ tuy rằng không thích hiện tại công tác, nhưng là trước mắt công tác này còn có rất lớn tác dụng.
【 cơm nắm quân 】: Ta thân ái bạn thân, ngươi rốt cuộc có thời gian online.
【 thỏ tai cụp 】: Xin lỗi, gần nhất mới đem kế tiếp xử lý làm cho không sai biệt lắm, tại hạ lại bị phái ra đi công tác. Cơm nắm quân, vì cái gì chúng ta thiên nhân ngũ suy có năm người, trong đàn chỉ có chúng ta ba cái? Người còn không có tổ tề sao?
【 cơm nắm quân 】: Không, chúng ta thiên nhân ngũ suy người đã tề, kia hai cái vị cũng ở trong đàn, chẳng qua bọn họ ngày thường vẫn luôn lặn xuống nước. Lại nói tiếp, ta là cơm nắm, ni cổ lai là cầy hương, long chi giới thực thích cho người ta khởi ngoại hiệu đâu?
【 thỏ tai cụp 】: A này...... Chỉ là đơn thuần không nhớ được các ngươi người Nga tên.
【 cơm nắm quân 】: Không quan hệ, chúng ta chính là bạn thân a.
【 cầy hương 】: Phí giai ~ phí giai ~ ngươi bất công!
【 thỏ tai cụp 】:......
【 thỏ tai cụp 】: Cơm nắm quân, chúng ta trò chuyện riêng đi, có một số việc muốn hỏi ngươi.
【 cơm nắm quân 】: Nga, long chi giới tưởng như thế nào làm?
【 thỏ tai cụp 】: Đến ném rác rưởi nhật tử, lạn quả quýt nên ném.
【 cơm nắm quân 】: Ý của ngươi là?
【 thỏ tai cụp 】: Làm thực nghiệm.
Trò chuyện riêng
【 thỏ tai cụp 】: Cơm nắm quân, ngươi biết một cái danh hiệu tất cả đều này đây rượu vì danh người thường phạm tội tổ chức sao?
【 cơm nắm quân 】: Biết, long chi giới là yêu cầu tư liệu sao?
【 thỏ tai cụp 】: Ân, cái kia tổ chức tưởng nhúng tay Yokohama, tiết lão bản phái tại hạ đi xử lý, tương lai không có mệnh lệnh hẳn là liền đều đãi ở Đông Kinh.
【 cơm nắm quân 】: Tư liệu chia ngươi. Long chi giới, chúng ta là cùng chung chí hướng bạn thân, { thế giới như cũ ở dơ bẩn vận chuyển, mọi người ở tội nghiệt trung giãy giụa tồn tại, tìm kiếm cứu rỗi chính mình phương pháp. Nhưng mà, tất cả mọi người tại đây sai lầm thế giới càng thêm vẩn đục, thần sẽ không tha thứ như vậy hỗn độn thế giới. }
【 thỏ tai cụp 】: Cơm nắm quân, chúng ta cùng chung chí hướng, lý niệm tương tự, nhưng là, tại hạ vẫn là cảm thấy ngươi cách làm có chút cực đoan. Đối với cách làm thượng, ngươi ta đều không quá nhận đồng đối phương, lần này coi như cái đối chiếu.
【 thỏ tai cụp 】: { vũ khí bản thân không đáng sợ hãi, khủng bố chính là võ tướng võ nghệ, chính nghĩa bản thân không đáng sợ hãi, khủng bố chính là kích động gia hùng biện. } dị năng lực bản thân bất quá là một cây đao, dị năng giả cũng bất quá là người bị hại, rốt cuộc, chân chính nắm cây đao này không phải dị năng giả mà là mặt trên những cái đó lạn quả quýt.
【 cơm nắm quân 】: Long chi giới a, { trên thế giới đại khái có hai loại người, một loại là bình phàm người, một loại là không tầm thường người. }
【 thỏ tai cụp 】: Cơm nắm quân, lần sau lại liêu đi, tại hạ muốn xuống xe.
"Tân nguyên tiên sinh, chúng ta tới rồi."
Akutagawa Ryunosuke ngẩng đầu, đem máy tính thu hồi máy tính trong bao, lúc này cửa xe bị mở ra. Tới đón người của hắn là hồi lâu không thấy thất sinh tê tinh cùng một cái chưa thấy qua thanh niên.
Thanh niên ăn mặc một bộ chấp sự trang điểm, màu da so hắc, một đầu kim sắc tóc ngắn bị xử lý không chút cẩu thả, người này nhìn qua chỉ có hơn hai mươi tuổi, đại học mới vừa tốt nghiệp bộ dáng.
"Tân nguyên tiên sinh, thỉnh xuống xe."
Thất sinh tê tinh bắt đầu giới thiệu: "Tân nguyên tiên sinh, vị này chính là an thất thấu, an thất quân, ngài là xem qua hắn tư liệu mới lựa chọn lưu lại hắn làm chấp sự."
"Tân nguyên thiếu gia ngài hảo, ta là an thất thấu, sau này còn thỉnh nhiều hơn chỉ giáo."
Akutagawa Ryunosuke gật gật đầu tỏ vẻ chính mình đã biết, đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm tóc vàng thanh niên. An thất thấu bị hắn nhìn chằm chằm đến trong lòng mao mao, có một loại chính mình bị nhìn thấu cảm giác.
"Thiếu gia, ngài vì cái gì như vậy nhìn ta? Ta là có chỗ nào nhìn không đủ tiêu chuẩn sao?"
"Quốc tế bạn bè?"
An thất thấu có chút xấu hổ cười cười: "Thiếu gia, ta là sinh trưởng ở địa phương thuần khiết Đông Kinh người."
Akutagawa Ryunosuke gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết. Đi vào an bài tốt biệt thự, đem hành lý an trí hảo, kế tiếp cần phải làm là bái phỏng hàng xóm.
Này tòa biệt thự ở vào nội thành Beikachou nhị đinh mục 20 hào, không biết vì sao, đối với cái này địa danh Akutagawa Ryunosuke cảm giác giống như ở nơi nào nghe qua, luôn có một loại tương lai sẽ phát sinh chút cái gì đến không được sự tình cảm giác.
"Thất sinh quân, ngươi đi trước vội đi, hôm nay ta trước cùng thấu quân ở phụ cận đi dạo."
"Này......"
Akutagawa Ryunosuke có chút bất đắc dĩ nói: "Không cần đem tại hạ trở thành búp bê sứ a, có thấu quân ở đâu. Huống chi, Yokohama sự tình đã không cần tại hạ xử lý, Đông Kinh sự tình vẫn là yêu cầu thất sinh quân hỗ trợ."
"Đúng vậy."
An thất thấu mặt mang mỉm cười, hai người đối thoại hắn tất cả đều nhớ kỹ, này phó hoàn mỹ chấp sự dưới da tựa hồ ở ấp ủ chút cái gì. Sau đó, hắn đã bị người hướng trong tay tắc mấy cái dược bình tử cùng một trương tràn ngập tự giấy.
An thất thấu:??? Ngươi là từ đâu móc ra tới???
"An thất quân, cái này là tân nguyên tiên sinh mỗi ngày đều phải ăn dược, tuy rằng tân nguyên tiên sinh tới phía trước khiến cho ngươi bối qua, ta còn là lại dặn dò một chút đi. Cái này trước khi dùng cơm ăn, một ngày ba lần một lần một mảnh, cái này là sau khi ăn xong nửa giờ ăn, cũng là một ngày ba lần một lần một mảnh, cái này là khẩn cấp dược vật, tân nguyên tiên sinh thân thể xuất hiện cái gì không tốt phản ứng cho hắn ăn cái này, còn có......"
Akutagawa Ryunosuke ánh mắt có điểm phiêu: "Tê tinh, tại hạ cùng ngươi không thù đi?"
Nghe thế câu nói, thất sinh tê tinh ánh mắt sắc bén lên: "Tân nguyên tiên sinh, ngài lời này là có ý tứ gì? Chẳng lẽ ngài trong khoảng thời gian này không có hảo hảo uống thuốc? Ta tưởng, ngài hẳn là không nghĩ lại tiến ICU đi?"
Akutagawa Ryunosuke ánh mắt chết: "Không như vậy nghiêm trọng a. Thất sinh quân, ngươi là nơi nào tới gà mụ mụ sao? Như thế nào cùng trung cũng an ngô dệt điền làm giống nhau?"
"Tân nguyên tiên sinh, ngài trước nói, này hơn nửa năm không gặp thời gian ngài có hảo hảo uống thuốc sao?"
"Đương nhiên là có, các loại khẩn cấp vật phẩm tại hạ đều có mang ở trên người, hơn nữa, thất sinh quân ngươi nên trở về xử lý văn kiện đi?"
"Tân nguyên tiên sinh, ta không nghĩ tới ngài như vậy quan tâm công ty nghiệp vụ, còn thỉnh ngài yên tâm, từ ngày mai bắt đầu, vài thứ kia đều là thuộc về yêu cầu ngài đã tới mục quyết định cũng ký tên. Nếu là ngài tưởng mau chóng thượng thủ nói, hiện tại liền có thể mang ngài đi công ty xem qua."
Akutagawa Ryunosuke: Đồng tử động đất jpg.
Rốt cuộc thu phục thất sinh tê tinh về sau, Akutagawa Ryunosuke lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắc da tóc vàng chấp sự không khỏi cảm thấy một trận buồn cười.
Vẫn là cái hài tử a.
Thất sinh tê tinh chuẩn bị hai phân tay làm lễ, bởi vì nhà bên mấy hộ đều không có người trụ, Akutagawa Ryunosuke quyết định đi bái phỏng cách vách số 21 cùng số 22 hai hộ hàng xóm.
Nhìn viết "Công đằng" hai chữ biển số nhà, Akutagawa Ryunosuke ánh mắt dại ra.
Không thể nào? Hy vọng này hay là thật sự a!
"Thiếu gia, này hộ nhân gia dòng họ có cái gì không thích hợp địa phương sao?"
"Không, không có gì, chỉ là cảm thấy dòng họ này có chút quen thuộc, giống như ở nơi nào gặp qua."
"Thực bình thường. Thiếu gia, nơi này chính là vị kia bị gọi ' bình thành thời đại Holmes ' cao trung sinh trinh thám Kudo Shinichi gia. Chẳng qua này nửa năm qua, vị này cao trung sinh trinh thám không thế nào sinh động, hiện tại tương đối nổi danh chính là danh trinh thám Mori Kogoro."
Tóc vàng chấp sự mỉm cười giải thích, Akutagawa Ryunosuke đôi mắt mất đi cao quang.PS. Giới giới: Vì cái gì còn có Tử Thần học sinh tiểu học phó bản a a a a a ——!
Cúc trì khoan: Kỳ thật ta mới là ngươi chân chính gà mụ mụ đi? Tuy rằng ta còn không có thượng tuyến
{} vì ba lần đà ông danh ngôn cùng giới xuyên đại lão sư danh ngôn, tổng cảm giác cơm nắm cùng cầy hương bị ta viết băng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
القصة القصيرةTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...