Chưa đặt tiêu đề 6

89 16 0
                                    

Đối Trung Nguyên trung cũng tới nói, Akutagawa Ryunosuke là cái kỳ quái hài tử.

Ở lôi bát phố, thành phố này nổi danh xóm nghèo, trẻ vị thành niên vì sinh hoạt đi xuống phần lớn lựa chọn ôm đoàn sưởi ấm, lấy một đám tiểu đoàn thể tình thế tồn tại, lớn nhất trẻ vị thành niên hỗ trợ tổ chức chính là từ hắn sở lãnh đạo "Dương".

Làm dị năng giả Akutagawa Ryunosuke, hắn dị năng lực rất mạnh, có thể đem mạo phạm hắn người trưởng thành toàn bộ mạt sát, là xóm nghèo nổi danh "Vô tâm chi khuyển".

Cùng những người khác bất đồng, Akutagawa Ryunosuke một mình một người sinh hoạt tại đây khu vực, hắn không có đồng bạn, cũng chưa từng từng có đồng bạn. Đã từng gặp qua người của hắn đều nói, đứa nhỏ này không có tâm, phảng phất dã khuyển giống nhau đem mạo phạm chính mình lãnh địa người vô tình xé nát.

Trung Nguyên trung cũng lần đầu tiên nhìn thấy Akutagawa Ryunosuke thời điểm, cái này nhỏ gầy hài tử ở bị người đuổi giết.

Đó là một cái dị năng lực không tồi nữ nhân, xem nàng thân thủ như là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện sát thủ, bị đuổi giết hài tử ăn mặc giống nhau, thân hình nhỏ gầy, thuần thục mà lại tinh chuẩn mà thao tác quần áo của mình tránh né công kích, thường thường tiến hành phản kích.

Bởi vì bị đuổi giết chính là một cái hài tử, Trung Nguyên trung cũng đương nhiên đem hắn cứu xuống dưới, bị đả thương sát thủ thấy chính mình không địch lại, nhanh chóng lui lại.

"' dương chi vương ' Trung Nguyên trung cũng?"

"Là ta, uy, ngươi......"

"Ngươi không nên cứu tại hạ."

"Ha ——? Ngươi nói cái gì a?"

Tuổi nhỏ dương chi vương thấy rõ đứa nhỏ này mặt, nhìn đến kia tiêu chí tính thượng đêm đen bạch thái dương mới nhận ra tới, đây là lôi bát phố nổi danh độc hành giả —— "Vô tâm chi khuyển" Akutagawa Ryunosuke.

"Khụ khụ khụ khụ......"

"Uy, ngươi còn hảo đi?!"

Akutagawa Ryunosuke tê tâm liệt phế ho khan, hắn đột nhiên bắt lấy Trung Nguyên trung cũng thủ đoạn quát: "Mau, mau đi! Đuổi theo nữ nhân kia! Giết khụ khụ......"

"Ta vì cái gì phải nghe ngươi? Đó là ngươi ân oán cá nhân đi? Ta cứu ngươi cứu không tồi, chẳng lẽ ngươi tưởng gia nhập ' dương '?"

"Đó là zheng/fu bên kia lén phái tới sát thủ, không chạy nhanh xử lý nàng ngươi là muốn cho ' dương ' hoàn toàn biến mất sao?!" Akutagawa Ryunosuke rống giận, "Liền tính ngươi rất mạnh ngươi một người có thể đánh quá huấn luyện có tố binh lính, ' dương ' thành viên nhưng đều là chút bình thường trẻ vị thành niên! Mấy thương hoặc là mấy cái bom người liền không có!"

"Ngươi nói cái gì?!"

Đến nơi đây, Trung Nguyên trung cũng minh bạch chính mình cứu cái cái gì phiền toái, tuy rằng bạo nộ, hắn vẫn là trên lưng người, nghe theo Akutagawa Ryunosuke chỉ huy, tìm được sát thủ cũng đem người giết chết so trong tưởng tượng muốn thuận lợi rất nhiều.

Cùng đứa nhỏ này ở chung một đoạn thời gian sau, Trung Nguyên trung cũng phát hiện, Akutagawa Ryunosuke chân thật trạng huống cùng nghe đồn kém khá xa.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ