Chưa đặt tiêu đề 61

41 10 0
                                    

"Đại trinh thám, tuy rằng kia hài tử trên người hắc ám hương vị thực nùng, nhưng là, càng như là từ phần ngoài lây dính thượng, mà không phải từ trong ra ngoài phát ra."

"Hôi nguyên! Hắn chính là biết chúng ta thân phận! Hơn nữa, hắn biết tổ chức! Còn biết Rum, kéo phỉ, sóng bổn này ba cái danh hiệu thành viên!"

"Kudo Shinichi." Màu cà phê cuộn sóng tóc ngắn nữ hài dừng lại bước chân, trịnh trọng mà nói, "Ngươi cảm thấy một cái năm tuổi là có thể bãi bình bom tập kích án hài tử lớn lên về sau sẽ mờ nhạt trong biển người sao? Lấy hắn bị liên lụy tiến án kiện phá án tốc độ cùng tư duy phương thức, còn có hắn nhạy bén trình độ, ngươi cảm thấy hắn sẽ phát hiện không được ngươi máy nghe trộm?"

"Cho nên nói...... Hắn là cố ý nói cho ta nghe?!"

"Hắn sẽ không nói đi ra ngoài, ngươi cẩn thận tưởng một chút, so với ngươi nói hắn là tổ chức bên trong cán bộ, ta ngược lại cảm thấy hắn đã phát giác chính mình bị tổ chức theo dõi, mượn phương thức này hướng thượng cấp phát ra cảnh kỳ cũng cầu cứu mới ngoài ý muốn bị ngươi nghe được, kia hài tử tại đây tòa thành thị thân phận hẳn là chấp pháp giả một loại nhân vật."

Cẩn thận hồi tưởng một chút qua đi, Akutagawa Ryunosuke có tham dự sự kiện, mỗi khi Edogawa Conan trầm mê phá án đã quên chính mình thân phận thời điểm, Akutagawa Ryunosuke luôn là ở không dấu vết giúp hắn che giấu cũng nói sang chuyện khác. Akutagawa Ryunosuke tự mình phá án thời điểm, tựa hồ cũng đều là hắn không thể không bán manh biến đổi đa dạng cấp các đại nhân đưa manh mối thời điểm mới đứng ra.

Akutagawa Ryunosuke: Ngươi suy nghĩ nhiều, tại hạ chỉ là bị ngươi ác ý bán manh ghê tởm tới rồi.

"Nhưng là, mặc kệ thế nào đều không thể cá mập người a! Hắn rõ ràng có năng lực chế phục người kia, hẳn là giao cho pháp luật......"

"Công đằng, thế giới này trước nay đều không phải phi hắc tức bạch."

Nữ hài đứng ở nam hài cách đó không xa, chơi trò chơi phương tiện bóng dáng phóng ra xuống dưới, đem hai đứa nhỏ hoàn hoàn toàn toàn phân cách mở ra, nữ hài lạnh nhạt mở miệng nói: "Các quốc gia vì diệt trừ tổ chức, phái quá khứ nằm vùng có rất nhiều, vì hướng lên trên bò vì đạt được trung tâm tư liệu, bọn họ lây dính máu tươi, khả năng so tổ chức thành viên còn muốn nhiều. Làm trốn chạy tổ chức thành viên, chẳng sợ ta không có thân thủ giết chết quá bất luận cái gì một người, ta này đôi tay thượng sở lây dính máu tươi cũng là vô pháp rửa sạch."

"Này không giống nhau ——!"

"Phải không? Chẳng lẽ quan trọng nhất không phải hắn cứu các ngươi sao?"

Edogawa Conan há miệng thở dốc, cái gì đều nói không nên lời.

"Uy! Conan! Tiểu ai! Siêu cấp cự xà đã mau đến chúng ta! Các ngươi mau tới đây!"

Nữ hài bất đắc dĩ cười cười: "Đại trinh thám, có chuyện gì trở về rồi nói sau, hiện tại quan trọng nhất chính là hảo hảo hưởng thụ."

"Giới xuyên lão sư!"

Cách đó không xa, trên người triền đầy băng vải, khoác một kiện không hợp thể màu đen áo khoác thiếu niên một bên chạy tới, một bên hướng về phía Akutagawa Ryunosuke lớn tiếng kêu gọi.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ