Lại một lần gần như thành kính đem tạp chí ở trên bàn phóng hảo, Dazai Osamu cầm lấy kia bổn màu đỏ phong bì 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》.
Dùng hắn nói tới nói, đây là một quyển vô luận đọc bao nhiêu lần đều sẽ không phiền chán hảo thư, là một quyển danh tác.
Rầm ——
Thư bị đánh nghiêng thanh âm ở thùng đựng hàng trung quanh quẩn, Dazai Osamu thân thể quơ quơ, một bàn tay ôm đầu, một bàn tay bắt lấy 《 hoàn toàn tự sát sổ tay 》, gian nan khống chế được chính mình không cần té ngã.
Đầu rất đau, tựa như đem rất nhiều đồ vật nhét vào hữu hạn không gian, cái loại này phảng phất muốn vỡ ra đau đớn. Rất nhiều ký ức, vô số thuộc về "Dazai Osamu" ký ức bị toàn bộ nhét vào đại não, không hề phòng bị thiếu niên nháy mắt bị bao phủ ở rộng lượng ký ức bên trong.
Ở này đó thuộc về hắn lại không thuộc về hắn hồi ức bên trong, Dazai Osamu đã biết rất nhiều, vui sướng, thú vị, bi thương, bất đắc dĩ......
Ở sau đó không lâu long đầu chiến tranh, hắn sẽ thu hoạch hai cái bằng hữu, hai cái đối hắn ảnh hưởng trọng đại bạn thân; hai năm sau, hắn sẽ đạt được một người đệ tử, một cái quá mức đầu thiết không hảo giáo lại quá mức sùng bái hắn đệ tử; nhận lấy đệ tử không lâu, hắn một người bạn thân dẫn tới một khác danh bạn thân tử vong, chính hắn cũng vâng theo chết đi tên kia bạn thân di ngôn, gập ghềnh đi tới đem hắn chước mình đầy thương tích dưới ánh mặt trời, gia nhập võ trang trinh thám xã, trở thành một cái các loại ý nghĩa thượng "Người tốt", thu hoạch một người hậu bối, còn có rất nhiều người thực tốt đồng sự; còn có ở kia lúc sau thương chi sứ đồ, tổ hợp xâm lấn, bạch kình sự kiện, chết quả táo sự kiện, "Cộng phệ" sự kiện, "Thiên nhân ngũ suy" sự kiện......
Nhưng là, ở vô số song song thế giới, vô số Dazai Osamu trong trí nhớ, trừ bỏ cái kia trở thành thủ lĩnh sau lựa chọn nhảy lầu thủ lĩnh Dazai Osamu bên ngoài, không có một cái thế giới là "Oda Sakunosuke" còn sống, còn ở viết tiểu thuyết.
Nhưng là, nhưng là a...... Vị kia thủ lĩnh tiên sinh quá mức sốt ruột quá mức đốt cháy giai đoạn. Dazai Osamu có thể tưởng tượng ra tới, ở thủ lĩnh tiên sinh sau khi chết, Trung Nguyên trung cũng kế nhiệm cảng / hắc thủ lĩnh, cảng / hắc nghênh đón phạm vi lớn rung chuyển, đôn cùng kính hoa bị hắn đưa đi võ trang trinh thám xã, nghiêm trọng khuyết thiếu nhân thủ.
Mất đi nhân gian thất cách ô trọc, Trung Nguyên trung cũng chỉ có thể làm dùng một lần bom sử dụng, hơn nữa tân song hắc còn chưa trưởng thành, loạn bước tiên sinh là trinh thám mà không phải giống chính mình cùng lão thử như vậy tâm thao sư, "Thư" bị lão thử bắt được cũng sử dụng sau, kết quả vừa xem hiểu ngay a......
Dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm dệt điền làm......
Ta......
Ta rốt cuộc......
Ta rốt cuộc nên như thế nào mới có thể cứu ngươi a......
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...