Tại hạ đối với văn học cũng không phải nhiều hiểu biết, đọc lý giải gì đó cũng thực không xong, nhưng là tại hạ biết, Natsume Souseki là một vị văn hào!
Tuy rằng tại hạ là một vị khoa học tự nhiên sinh, đối với văn hào vẫn là thực tôn kính, cho dù tại hạ đối hạ mục lão sư chỉ có kia ba cái ấn tượng, trong đó một cái là xem manga anime hai cái xem làn đạn mới biết được.
Hạ mục lão sư là một vị phi thường ưu tú tác gia, xem xong lão sư 《 tâm 》 về sau, cho dù là đối văn học cái biết cái không, đọc lý giải chưa từng có cập quá cách tại hạ, cũng không thể không phát ra từ nội tâm đối vị này văn hào cảm thấy tán thưởng.
Tại đây một năm thời gian, tại hạ cùng với hạ mục lão sư ở chung phi thường vui sướng. Tại hạ đọc lý giải phi thường không xong, cái gọi là viết làm cũng chỉ là tùy tiện viết viết, không hề kết cấu cùng kỹ xảo, hoàn toàn chính là sổ thu chi, tại hạ còn nhớ rõ hạ mục lão sư xem những cái đó bản thảo phản ứng, chỉ sợ hạ mục lão sư cũng là như vậy cho rằng đi.
Bất quá, hạ mục lão sư còn là phi thường kiên nhẫn dạy dỗ tại hạ đọc sách, dẫn đường này tại hạ tiến hành đọc lý giải. Mặc dù có hạ mục lão sư chỉ điểm cùng dẫn đường, tại hạ cảm giác chính mình văn học trình độ vẫn là thực không xong.
Tuy rằng hạ mục lão sư có khích lệ quá tại hạ, có nói qua tại hạ tuỳ bút lời bình phi thường sâu sắc, rất có trào phúng ý vị, nhưng là tại hạ biết chính mình có mấy cân mấy lượng, này chỉ sợ chỉ là hạ mục lão sư đối tại hạ an ủi.
Rốt cuộc, tại hạ chỉ là một cái bảy tuổi tiểu hài tử, tiểu hài tử là yêu cầu cổ vũ.
Này năm, không biết vì sao tại hạ bị đưa đến ngoại tổ giới xuyên,. Phụ thân cái gì cũng không có đối tại hạ giải thích, tại hạ chỉ phải đi dò hỏi hạ mục lão sư.
Hạ mục lão sư nói, Yokohama thuộc về Tô Giới khu, địa phương tình thế tuy rằng có chút hỗn loạn, nhưng là so ra kém tân nguyên gia vị trí Đông Kinh tình thế khẩn trương.
Hạ mục lão sư nói, tại hạ còn có hai vị sư huynh, đại sư huynh gọi là Fukuzawa Yukichi, nhị sư huynh gọi là sâm âu ngoại, chờ tình thế hòa hoãn xuống dưới, mang tại hạ đi gặp một lần hai vị sư huynh.
Nói thật, tại hạ đối Fukuzawa Yukichi ấn tượng chỉ dừng lại ở "Vạn nguyên tiền lớn" điểm này thượng, đối với sâm âu ngoại vị sư huynh này, chỉ có tiểu dã khuyển "Loli khống" "Hình người máy tính AI thành tinh".
Bất quá, tiểu dã khuyển nhân vật nguyên hình đại bộ phận đều đến từ thế giới thật văn hào, tổng không thể tại hạ xuyên qua thành văn hào Akutagawa Ryunosuke đi? Tại hạ văn học trình độ như vậy không xong, thấy thế nào đều không phải viết văn liêu, cho dù có giới xuyên gia chờ tại hạ tương lai đi kế thừa, tại hạ hiện tại dòng họ là tân nguyên!
Trước khi đi, hạ mục lão sư có dặn dò tại hạ, ở Yokohama trong khoảng thời gian này, ban ngày có thể không ra khỏi cửa liền tuyệt đối không cần ra cửa, buổi tối tuyệt đối tuyệt đối không thể ra cửa.
Này vừa vặn hợp tại hạ tâm ý, rốt cuộc tại hạ xuyên qua trước là cái lý công a trạch, mỗi ngày cùng giáo thụ cùng nhau ngâm mình ở phòng thí nghiệm, xuyên qua sau oa ở thư phòng đọc sách, cũng cơ hồ không ra khỏi cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Historia CortaTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...