Không bao lâu, Akutagawa Ryunosuke lại nhận được đến từ ủy thác người điện thoại, lần này nhắc nhở là hai cái từ đơn ——YOU CRY.
Căn cứ kha học trong thế giới những cái đó kỳ kỳ quái quái ám hiệu mật mã phá giải phương thức, thực mau liền cùng Yokohama hải dương đại học liên hợp lên, CRY nói, phỏng chừng là người nào đó, nào đó ngành học, hoặc là nào đó xã đoàn tiếng Anh chữ cái hoặc là La Mã âm viết chữ giản thể.
Rashomon từ áo gió bên trong mở ra, Akutagawa Ryunosuke làm bộ lấy đồ vật bộ dáng, từ Rashomon không gian lấy ra hắn khoảng thời gian trước mới vừa lắp ráp cải tạo tốt máy tính. Hiện tại, vì phòng ngừa dị năng lực phát động không kịp thời hoặc là bị ban, trừ bỏ thể tích cùng trọng lượng quá lớn, Akutagawa Ryunosuke thứ gì đều sẽ ở trên người bị hai phân Rashomon bị hai phân.
"A nặc, tân nguyên tang......"
Mori Kogoro còn ở cách vách bác sĩ nơi đó quỷ khóc sói gào, tới người là Hattori Heiji.
"Chuyện gì?"
Akutagawa Ryunosuke bình tĩnh nhìn hắn: "Nếu không có chuyện nói, tại hạ còn muốn xử lý một ít công tác thượng sự tình, kế tiếp điều tra tạm thời đều giao cho các ngươi."
"Tân nguyên tang, ngươi...... Ngươi vẫn là đi tự thú đi."
Akutagawa Ryunosuke vẻ mặt mộng bức: "Tự thú? Vì cái gì muốn tự thú? Bất quá là cái tiểu lâu la đều không tính là tra tể, dù sao lại không ai quản, quân cảnh tưởng quản cũng quản không được."
Hattori Heiji cắn chặt răng, hạ quyết tâm: "Tự thú đi tân nguyên quân! Cho dù có đàn cảnh coi giúp ngươi che giấu, cá mập người ngươi lương tâm chẳng lẽ sẽ không gặp khiển trách sao? Trên thế giới không có không ra phong tường, nếu chuyện này bị người có tâm lợi dụng...... Tân nguyên tang, liền tính ngươi không thèm để ý chính ngươi, chẳng lẽ còn muốn liên lụy đàn cảnh coi sao?! Lại quá nửa tháng hắn liền phải điều đến Yokohama!"
Tự thú?
Cái này từ đối Akutagawa Ryunosuke tới nói, thật sự thực xa xôi. Từ bảy tuổi năm ấy gia đình kịch biến sau, Akutagawa Ryunosuke sinh hoạt không còn có cùng "Tuân kỷ thủ pháp" này bốn chữ dính lên biên, hành trộm đuổi quá, đánh cướp trải qua, cá mập người trải qua, hắc ăn hắc cũng trải qua......
《 Rashomon 》 này thiên tiểu thuyết, cùng với nói là hắn vì hấp dẫn người đọc mới căn cứ lôi bát phố sự kiện kết hợp 《 xưa nay vật ngữ 》 chuyện xưa sáng tác ra tới tác phẩm, chi bằng nói, là chính hắn trải qua cùng mưu trí lịch trình.
Tuy rằng là vì sinh tồn, là vì sống sót, Akutagawa Ryunosuke đã sớm ở lựa chọn sống sót mà đi ác, lựa chọn tự mình ám chỉ đem sai lầm đẩy đến hoàn cảnh cùng người khác trên người thời điểm cũng đã sa đọa.
Akutagawa Ryunosuke luôn là nói chính mình là người thường, như là một giọt thủy dung nhập biển rộng liền tìm không đến, ném vào đám người bị phát hiện không được, cùng chúng sinh muôn nghìn không có gì khác nhau người thường. Nhưng là, từ giờ khắc này Akutagawa Ryunosuke mới phát hiện, cùng chân chính người thường hoàn toàn bất đồng nhận tri, đại đình tương hướng hành sự phương pháp, rõ đầu rõ đuôi thượng vị giả cùng phần tử khủng bố tư duy phương thức......
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...