Chưa đặt tiêu đề 50

43 9 0
                                    

Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình ngồi quỳ trà thất bàn trà trước, trong tay phủng một cái chén trà, trên bàn cũng bày một bộ pha hảo trà trà cụ.

Thiếu niên trinh thám đoàn mấy cái hài tử, mộng dã lâu làm, còn có ăn mặc màu đỏ hòa phục song đuôi ngựa nữ hài bảy người cùng nhau, xếp thành hai bài, ngồi quỳ ở bàn trà một khác mặt, cúi đầu, đại khí cũng không dám ra.

"Cái kia, giới xuyên......"

Bang ——

Một tiếng thanh thúy va chạm thanh truyền đến, ngồi quỳ ở đối diện bảy hài tử lập tức ngồi thẳng, thân thể đĩnh đến thẳng tắp, ngồi quỳ ở bảy hài tử bên người Oda Sakunosuke nhắm lại miệng, không hề nói cái gì, an thất thấu vẫn luôn ngồi quỳ ở Akutagawa Ryunosuke mặt sau bảo trì trầm mặc.

"Về hôm nay chuyện này, tại hạ không tính toán nói thêm cái gì."

Nghe thế câu nói, bảy hài tử nhẹ nhàng thở ra, nhưng là......

"Tại đây, trọng điểm danh phê bình dệt điền làm tiên sinh."

"Ai?!"

Oda Sakunosuke vẻ mặt mờ mịt, chuẩn xác mà nói là, hắn trên mặt không có gì biểu tình, nhưng là ngốc mao lung lay hai hạ, héo tháp tháp rũ xuống dưới.

"Dệt điền làm tiên sinh, ngươi là cái người trưởng thành, là thiếu niên trinh thám đoàn phụ đạo lão sư, ngươi liền như vậy tùy ý bọn họ hồ nháo sao?! Conan cùng tiểu ai biểu hiện đến lại như thế nào thành thục lại không giống tiểu hài tử, trên thực tế bọn họ vẫn là hài tử! Tuyền kính hoa là bọn họ trung lớn nhất hài tử, nhưng là nàng chỉ có chín tuổi! Cũng may lần này không xảy ra việc gì, nếu là đã xảy ra chuyện ngươi muốn như thế nào cùng bọn họ cha mẹ công đạo?!"

Oda Sakunosuke ủy khuất, Oda Sakunosuke không nói lời nào, bởi vì Oda Sakunosuke đuối lý.

"Hôm nay liền tới trước nơi này, dệt điền làm tiên sinh, một vạn tự kiểm điểm, tại hạ nhất vãn muốn ở ba ngày sau nhìn đến, mộng dã lâu làm, một ngàn tự kiểm điểm, ngày mai buổi sáng giao cho tại hạ. Thấu quân, dệt điền làm tiên sinh, đem này mấy cái hài tử đưa trở về, cần phải, nhất định phải đưa đến bọn họ cha mẹ trên tay!"

"Đúng vậy."

Mộng dã lâu làm vẻ mặt đưa đám rời đi trà thất, lấy Edogawa Conan cầm đầu bọn nhỏ đối hắn báo lấy đồng tình nhìn chăm chú, liền ở bọn họ đi ra tân nguyên gia, sắp lên xe thời điểm, an thất thấu lấy ra di động nhìn một chút tin tức, nói ra nói đối sáu cái hài tử mà nói, giống như ác ma nói nhỏ.

"Các bạn nhỏ, thiếu gia vừa mới cho ta biết, các ngươi gia trưởng đã biết hôm nay sự, đối với thiếu gia đề nghị phi thường tán đồng, các ngươi đồng dạng cũng muốn viết 500 tự kiểm điểm, tiểu kính hoa cùng làm thủ phạm chính quang ngạn quân là 800 tự, kỳ hạn đồng dạng là ngày mai."

"A ~~!"

"Tân nguyên ca ca là ma quỷ sao?!"

"Chúng ta chính là thiếu niên trinh thám đoàn! Vì cái gì muốn viết kiểm điểm a?!"

An thất thấu nói ra một kiện càng lãnh khốc vô tình sự tình: "Thuận tiện nói một chút, các ngươi gia trưởng đem chuyện này toàn quyền ủy thác cho thiếu gia, thiếu gia yêu cầu là, số lượng từ không đủ, cuốn mặt không sạch sẽ, tỉnh lại không khắc sâu, tỉnh lại không đúng chỗ, toàn bộ đánh trở về trọng viết."

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ