Mễ chợ hoa chính đại lâu
Hôm nay, là "Kén" cuộc họp báo, là giả thuyết hiện thực kỹ thuật lần đầu tiên bước lên thế giới sân khấu. Akutagawa Ryunosuke ngáp một cái, nắm mộng dã lâu làm mơ mơ màng màng xuống xe, đi theo thất sinh tê tinh đi vào trong nhà.
Đêm qua, cùng an thất thấu cùng nhau trèo tường đi gặp cầm rượu, đi nào đó không muốn người biết nghiên cứu căn cứ, gặp được một cái danh hiệu "Cách lan phỉ địch" người, trực tiếp đem hắn kế tiếp trị liệu cùng an dưỡng phương thức đều xác định, trở lại phòng ngủ một lần nữa nằm xuống thời gian đã là 3 giờ sáng. Hơn nữa hôm nay công tác cùng thực nghiệm, Akutagawa Ryunosuke giấc ngủ nghiêm trọng không đủ.
Làm lớn nhất nhà đầu tư, đi qua thảm đỏ bị phóng viên chụp một đống ảnh chụp, qua an kiểm, theo hành lang về phía trước đi, lại tiếp theo tầng lầu liền đến cuộc họp báo hội trường. Xuyên thấu qua thượng tầng pha lê, hội trường sân khấu thượng thả 60 cái giống trứng giống nhau máy móc, đó chính là "Kén" đổ bộ thương.
Nói thật, mặc kệ là Conan đoàn phim vẫn là văn dã đoàn phim, hiện tại dùng di động đều vẫn là nắp gập di động, liền smart phone đều còn không có nghiên cứu chế tạo ra tới liền khai phá ra giả thuyết hiện thực kỹ thuật.
Này khoa học kỹ thuật thụ điểm cũng quá oai đi?!
Khoảng cách cuộc họp báo còn có một đoạn thời gian, Akutagawa Ryunosuke mang theo mộng dã lâu làm đi vào đại sảnh tìm kiếm nhận thức người, không bao lâu, mộng dã lâu làm liền cùng tuyền kính hoa còn có thiếu niên trinh thám đoàn hội hợp.
Cầm lấy một ly nước chanh, nhìn mộng dã lâu làm cùng các bằng hữu chơi đùa bộ dáng, Akutagawa Ryunosuke không khỏi lộ ra một cái mỉm cười.
Lúc ban đầu, phát hiện mộng dã lâu làm thời điểm, thiếu niên là tồn thử cùng lợi dụng tâm thái, hoặc nhiều hoặc ít còn có như vậy một tia thương hại.
"Tuỷ não địa ngục" là một cái phi thường cường đại dị năng lực, nếu là có thể lợi dụng thích đáng, nhất định là hạng nhất phi thường cường đại trợ lực, rốt cuộc hiện tại thời gian còn sớm, mộng dã lâu làm tuổi còn nhỏ.
Nhưng là, đương hắn chân chính tiếp xúc quá đứa nhỏ này, chân chính cùng hắn ở chung quá về sau, Akutagawa Ryunosuke từ bỏ cái kia có thể có có thể không ý tưởng chân chân chính chính đem hắn làm như chính mình học sinh.
Akutagawa Ryunosuke thừa nhận, chính mình là một cái ti tiện giả nhân giả nghĩa giả, là cái không xong, hết thuốc chữa hư hài tử, nhưng là ở cảng Mafia loại địa phương này......
Ít nhất, mộng dã lâu làm tương lai đã bị thay đổi.
"Giới xuyên, ngươi đang ngẩn người nghĩ gì a?"
Trên vai truyền đến quen thuộc trọng lượng, so với hắn tiểu học cao đẳng nửa cái đầu quất phát thiếu niên đứng ở hắn phía sau. Trung Nguyên trung cũng ăn mặc một thân màu đen lễ phục, vẫn cứ mang kia đỉnh có chút cũ mũ dạ cùng quen thuộc màu đen bao tay.
"Trung cũng, ngươi như thế nào cũng ở chỗ này? Tân nhiều kéo công ty cũng cấp cảng h...... Sâm thị hội xã phát mời?"
"Thỏ tai cụp quân, không chỉ là cảng, trinh thám xã cũng có nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...