Mười lăm tuổi phía trước Dazai Osamu là tử khí trầm trầm, vẫn luôn hành tẩu ở quang cùng ám chỗ giao giới tìm kiếm sống sót ý nghĩa, mà Trung Nguyên trung cũng xuất hiện vừa vặn bậc lửa hắn đối nhau dục vọng.
Nhưng là, Dazai Osamu chán ghét Trung Nguyên trung cũng.
Nếu nói, Dazai Osamu là vực sâu, như vậy Trung Nguyên trung cũng chính là một viên nóng cháy tiểu thái dương, ngang ngược vô lý xuất hiện ở Dazai Osamu thế giới, Trung Nguyên trung cũng kia cổ ngọn lửa làm hắn thấy quang, kia cổ muốn dùng hết toàn lực chộp vào trong tay, muốn chiếm cho riêng mình quang.
Trung Nguyên trung cũng quang quá mức nóng cháy, nóng cháy đến có thể đem hắn bỏng rát.
Dazai Osamu chán ghét đau đớn, cho nên, Dazai Osamu chán ghét Trung Nguyên trung cũng.
Thời gian cực nhanh, từ Dazai Osamu chính thức gia nhập cảng Mafia gần nhất đã một năm, lúc trước bị Trung Nguyên trung cũng sở bậc lửa ngọn lửa càng ngày càng nhỏ.
Tìm không thấy a.
Vốn dĩ cho rằng thông qua gia nhập cảng Mafia, đắm chìm ở máu tươi cùng bạo lực trung gần gũi quan sát tử vong, cảm thụ tử vong, như vậy là có thể tại đây phiến trong đêm đen tìm được sống sót ý nghĩa.
Nhưng là, tìm không thấy a, liền lúc trước bị Trung Nguyên trung cũng bậc lửa ngọn lửa cũng càng ngày càng mỏng manh.
Một ngày nào đó buổi tối, Dazai Osamu lại lần nữa đi quấy rối Trung Nguyên trung cũng, cũng chỉ có như vậy, hắn mới có thể từ Trung Nguyên trung cũng trên người cảm nhận được như vậy vài phần tươi sống.
"Quá, quá tể đại nhân!"
"Kỳ quái, tiểu chú lùn như thế nào không ở? Ngày thường không đều là thời gian này ở viết báo cáo sao?"
"Quá tể đại nhân, trung cũng đại nhân vừa mới đi tìm bác sĩ khoa ngoại đại nhân, giống như còn mang theo một cái tiểu hài tử."
"Tiểu hài tử?"
"Là, là, trung cũng đại nhân nhìn qua thực để ý."
Trung cũng thực để ý? Chẳng lẽ là "Dương" đám kia tiểu quỷ? Không, không đúng, nếu chỉ là đám kia tiểu dê con, trung cũng lại như thế nào để ý cũng sẽ không cấp thành như vậy, chỉ sợ là cho hắn bày mưu tính kế người kia.
Năm trước trước đại sống lại hoang bá phun sự kiện, dựa theo Dazai Osamu kịch bản, làm chó chăn cừu Trung Nguyên trung cũng sẽ bị chính mình sở bảo hộ tiểu dê con nhóm bị thứ, vì thế không thể không gia nhập cảng Mafia.
Lấy Trung Nguyên trung cũng tính cách tới xem, hắn sẽ không hoài nghi bị chính mình nạp vào bảo hộ vòng người. Ngày đó, Trung Nguyên trung cũng cư nhiên đối bạch lại có phòng bị, bởi vậy không có bị thứ cảnh tượng, nản lòng thoái chí Trung Nguyên trung cũng vẫn là gia nhập cảng Mafia.
Nhưng là, này cũng không hợp lý.
Lấy Trung Nguyên trung cũng phong cách hành sự cùng logic tới xem, dùng tiểu dương nhóm tới uy hiếp trạng thái toàn thịnh hắn, sẽ chỉ làm phẫn nộ trung cũng cùng cảng / hắc liều mạng, chẳng sợ tiểu dương nhóm phản bội hắn, gia nhập cảng / hắc căn bản không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...