Đáng sợ......
Thật là đáng sợ......
Cư nhiên có thể nhìn thấu "Dazai Osamu", người này thật là "Akutagawa Ryunosuke" sao?
Trên người quấn lấy băng vải tóc đen diều mắt thiếu niên ngồi ở chỗ kia, ánh mắt lỗ trống, giống như đang ngẩn người, Akutagawa Ryunosuke biết, người này yêu cầu bình tĩnh bình tĩnh.
"Dazai-kun, thời gian không còn sớm, hôm nay thời gian không còn sớm, từ tại hạ nơi này ở một đêm đi. Tại hạ đi thu thập phòng cho khách, nếu ngươi không yên tâm nói, nơi nơi đi kiểm tra một chút tại hạ cũng sẽ không để ý, tại hạ liền này một cái chỗ ở, nơi này cũng không có nhận không ra người sự vật."
Thật đáng sợ, thật sự thật đáng sợ......
Hắn đã nhìn ra, hắn biết ta có không thể nói sự, vì cái gì?
Rõ ràng, rõ ràng "Dazai Osamu" không nghĩ làm người biết đến sự, liền "Edogawa Ranpo" đều nhìn không ra tới, vì cái gì cái này "Giới xuyên" có thể làm được?
Thật là đáng sợ......
Tuy rằng Akutagawa Ryunosuke nói như vậy, Dazai Osamu cũng không có lập tức đi làm. Thẳng đến thành phố này hoàn toàn tiến vào hắc ám, thẳng đến này tòa phòng ở chủ nhân tiến vào mộng đẹp, Dazai Osamu lúc này mới từ trên giường bò dậy.
Liền như vậy tín nhiệm ta sao? Vẫn là như ngươi theo như lời như vậy, không có gì không thể thấy người bí mật?
Nhìn thoáng qua ngủ say trung thiếu niên, Dazai Osamu nhẹ nhàng đóng cửa lại, rón ra rón rén xuyên qua phòng khách, một phòng một phòng bắt đầu điều tra.
Chính như phòng ốc chủ nhân theo như lời như vậy, Dazai Osamu không có tìm được bất luận cái gì hữu dụng cùng có giá trị đồ vật, hắn chỉ là để lại mấy cái máy nghe trộm, tiến vào cuối cùng một phòng.
Phòng này là thư phòng, cũng là đồ vật nhiều nhất, diện tích lớn nhất, duy nhất có trang hoàng phòng. Tới gần cửa sổ địa phương bày một trương án thư, trên bàn thực sạch sẽ, chỉ có một trản đèn bàn, một cái chỉ có linh tinh mấy chi bút ống đựng bút, cùng một lọ dùng một nửa màu đen mực nước.
Án thư phía sau cùng không xa phụ cận thả vài bài kệ sách, tới gần môn cùng án thư kệ sách bãi đầy thư, mặt sau kệ sách trống rỗng, rơi xuống hơi mỏng một tầng hôi.
Dazai Osamu mở ra ngăn kéo cùng ngăn tủ, bên trong đồng dạng thực không, thả mấy bình không hủy đi phong mực nước, mấy chỉ mới tinh bút máy, máy đóng sách, trang trí đao, không có tước quá bút chì, nhiều nhất vẫn là không có hủy đi phong giấy viết bản thảo.
Phiên đảo nơi này, Dazai Osamu ánh mắt trầm trầm.
Akutagawa Ryunosuke gia nhập cảng Mafia, trụ đến này tòa trong phòng đã năm tháng, rõ ràng chỉ có này một cái chỗ ở, lại không có lưu lại nhiều ít sinh hoạt dấu vết. Hắn nhìn ra được tới người này không có nói sai, đúng là bởi vì người này quá mức thản nhiên, quá mức trắng ra, Dazai Osamu mới không thể tin được.
Hoặc là nói vô pháp tiếp thu.
Đem thư phòng tìm kiếm một lần, trên kệ sách thư chỉ có một trên kệ sách chính là có quan hệ văn học, hắn thích nhất cái kia bút danh gọi là "Thỏ tai cụp" tác gia tác phẩm đơn độc chiếm một tầng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
NouvellesTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...