Chưa đặt tiêu đề 7

82 12 0
                                    

Akutagawa Ryunosuke hiện tại công tác thực nhẹ nhàng, cũng có Trung Nguyên trung cũng ở chiếu cố hắn duyên cớ, tóm lại, hắn công tác thời gian sớm tám vãn năm, vừa đến tan tầm thời gian, hắn liền sẽ chạy đến hiệu sách, Trung Nguyên trung cũng có thời gian liền sẽ đem hắn trảo hồi phòng y tế truyền nước biển.

"Giới xuyên, ngươi tựa hồ thực không thích phòng y tế."

"Ân."

Thiếu niên gật gật đầu, dùng không có truyền nước biển cái tay kia từ Rashomon trung lấy ra một quyển sách lật xem lên, mỏng manh thanh âm phảng phất lẩm bẩm đâu: "Bởi vì, nơi này quá bạch, ánh sáng thật tốt quá......"

Đối đại bộ phận người mà nói, màu trắng đại biểu thuần khiết, đem màu đen dự vì nhất dơ bẩn nhan sắc, đối Akutagawa Ryunosuke mà nói hoàn toàn tương phản —— màu trắng mới là trên thế giới nhất dơ bẩn nhan sắc.

Từ quang học góc độ tới nói, màu trắng nhất dơ bẩn, nó hấp thu sở hữu quang, màu đen nhất thuần túy, bởi vì nó cự tuyệt hết thảy quang. Từ sinh hoạt đi lên xem, màu trắng vô luận lây dính cái gì đều phi thường thấy được, sử nó có vẻ như vậy dơ bẩn.

"Nha, long chi giới, ta tới xem ngươi, ngươi lại bị Trung Nguyên tiên sinh trảo lại đây?"

"Thất sinh quân? Ngươi hôm nay như thế nào có rảnh lại đây?"

Tới người là một người nhìn qua hai mươi tuổi tả hữu thanh niên, tên gọi là thất sinh tê tinh, chức vị là đội du kích hắc thằn lằn bình thường thành, hay không có dị năng lực Akutagawa Ryunosuke tạm thời không biết. Ba ngày trước, Akutagawa Ryunosuke làm tầng chót nhất văn chức đi làm chạy chân, đưa tư liệu một loại công tác khi, cùng với quen biết.

"Giới xuyên, đã có người nhìn ngươi, ta liền đi về trước." Trung Nguyên trung cũng đối hắn từ biệt, nghiến răng nghiến lợi lầm bầm lầu bầu, "Hỗn đản quá tể! Cư nhiên lại đem báo cáo tất cả đều ném cho ta một người viết!"

"Nga, đúng rồi."

Đi tới cửa, Trung Nguyên trung cũng đột nhiên ngừng lại, quay đầu tới, lộ ra một cái trương dương tươi cười: "Giới xuyên, ngươi chừng nào thì lại viết tiểu thuyết a? Ta đều đã một năm không có đọc được ngươi tân văn chương."

Akutagawa Ryunosuke hơi hơi sửng sốt, cúi đầu, không có nói cái gì nữa.

Thất sinh tê tinh kinh ngạc nói: "Ai? Long chi giới, ngươi cư nhiên còn sẽ viết tiểu thuyết?!"

"A."

Bác sĩ khoa ngoại biểu tình nhìn không ra hắn cảm xúc, hắn tựa hồ bởi vì Trung Nguyên trung cũng nói nổi lên hứng thú: "Giới xuyên, không biết chúng ta có hay không bái đọc vinh hạnh đâu?"

Đến nơi đây, Trung Nguyên trung cũng có chút hưng phấn nói: "Ta và các ngươi nói, giới xuyên rất lợi hại, hắn phía trước liền có ở báo chí thượng phát biểu tiểu thuyết, 《 Rashomon 》, 《 gương mặt giả sửu bát quái 》, 《 khăn tay 》, 《 con khỉ 》 không phải rất nổi danh sao? Giới xuyên, ta đi trước, ngươi kia thiên ta trước khi rời đi kém cái kết cục 《 tướng quân 》 hẳn là viết xong đi? Nhớ rõ cho ta một phần a."

Trung Nguyên trung cũng rời đi, thất sinh tê tinh càng thêm hưng phấn.

"Long chi giới long chi giới! Không nghĩ tới ngươi chính là cái kia biến mất hai năm, bút danh kêu thỏ tai cụp tác gia a!"

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ