Chưa đặt tiêu đề 15

79 12 0
                                    

"A, đã lâu không thấy, giới xuyên. Cũng không đúng, mới ba ngày không gặp."

Tóc đỏ thiếu niên buông trong tay dẫn theo cộng sự, hướng về phía cách đó không xa thiếu niên chào hỏi: "Lại nói tiếp, gần nhất công tác cảm giác thế nào, giáo thụ mắt kính có đốc xúc ngươi hảo hảo uống thuốc đi?"

Akutagawa Ryunosuke gật gật đầu sau đó không nói một lời, nguyên nhân vô hắn, bản khẩu an ngô quản không được hắn cúc trì khoan dung Trung Nguyên trung cũng quản được. Không hảo hảo uống thuốc chính là sẽ bị mách lẻo, cũng không biết bản khẩu an ngô từ nào làm ra cúc trì khoan liên hệ phương thức.

"Nga nha, vị này giới xuyên quân chính là cuối cùng một vị đối Chuuya quan trọng nhất người sao?"

Rõ ràng chỉ là bình thường dò hỏi ngữ khí, Akutagawa Ryunosuke lại từ giữa cảm nhận được một cổ nhằm vào chính mình ác ý. Trên mặt, trên cổ tay quấn lấy băng vải thiếu niên cả người ướt dầm dề, kia chỉ không có bị băng vải che khuất diều sắc đôi mắt phảng phất hắc động giống nhau hấp thu sở hữu ánh sáng.

"Như vậy nhỏ nhỏ gầy gầy một con, còn luôn ho khan, như vậy nhược, thấy thế nào đều sẽ trở thành trung cũng nhược điểm đi?"

Akutagawa Ryunosuke đỉnh đầu lại lần nữa toát ra một cái đại đại dấu chấm hỏi, chính mình là ở nơi nào trêu chọc hắn sao? Này hẳn là lần đầu tiên gặp mặt đi? Người này đối trung cũng quân chiếm hữu dục hảo cường...... Này tuyến nên sẽ không cuối cùng kim cương ma thành hôn giới đi?

"Hỗn đản thanh hoa cá! Đừng nghĩ cho ta đánh giới xuyên chủ ý!"

"Ai ~Chuuya~~ ta rõ ràng chỉ là cùng vị này giới xuyên quân hữu hảo chào hỏi một cái, ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng ta a?"

"Câm miệng!"

"Rõ ràng Chuuya chỉ là ta cẩu cẩu, cẩu cẩu như thế nào có thể đánh chủ nhân đâu?"

"Ai là ngươi cẩu a?! Lần đó rõ ràng là thế hoà! Nếu không phải ngươi gian lận ta đã sớm thắng ngươi!"

"Di ~ tiểu con sên đây là thua về sau tưởng chơi xấu sao?"

"Rõ ràng là ngươi trước gian lận."

Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng hiện tại còn không có "Song hắc" danh hào, nhưng là, làm người nghe tiếng sợ vỡ mật trọng lực sử cùng màu đen u linh hiện tại thật giống như nhà trẻ tiểu bằng hữu cãi nhau giống nhau, hai người tuổi thêm lên có mười tuổi sao? Mười tuổi đã không thể lại nhiều.

Sắc trời đã là không còn sớm, đem phát tán tư duy thu hồi, Akutagawa Ryunosuke không thể không đánh gãy cãi nhau trung hai người: "Dazai-kun, trung cũng quân, nếu không có mặt khác sự tình nói, tại hạ liền về trước gia."

"Ấp úng, giới xuyên quân, không mời chúng ta đi nhà ngươi ngồi ngồi sao?"

Tên là Dazai Osamu thiếu niên mỉm cười, Akutagawa Ryunosuke lại có một loại người này không có hảo ý cảm giác.

"Ngươi xem a, ta hiện tại cả người đều ướt đẫm, thiên lại mau đen, buổi tối trúng gió thực dễ dàng cảm mạo. Ngươi hẳn là không ngại ta đi nhà ngươi tắm rửa một cái đổi thân quần áo đi?"

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ