Chưa đặt tiêu đề 33

64 10 0
                                    

Mau một chút!
Lại mau một chút!
Màu đỏ đậm sao băng cắt qua bầu trời đêm, màu đỏ quang mang giống như hoa trong gương, trăng trong nước giống nhau biến mất. Trọng lực thao tác sử khống chế được tự thân trọng lực ở không trung bay lượn, hướng về tràn ngập sương trắng khu vực cấp tốc di động.
Giới xuyên, kiên trì a!
"Uy —— huyễn khốc mũ quân —— bên này ——!"
Trời cao trung, sắp tiến vào sương mù khu Trung Nguyên trung cũng cúi đầu, chú ý tới phía dưới gọi lại người của hắn. Gọi lại hắn chính là một cái ăn mặc màu cà phê trinh thám phục thiếu niên, đang ở hướng hắn phất tay cũng cao giọng kêu gọi, cùng hắn cùng nhau còn có một người ăn mặc váy ngắn sơ mi trắng tóc ngắn nữ tử, một người kim màu xanh lục tóc ngắn thiếu niên, còn có một người nhìn qua như là một người võ sĩ tóc bạc trung niên nam tử.
"Các ngươi là ai a? Ta còn có việc gấp."
Trung Nguyên trung cũng không nghĩ phản ứng bọn họ, đang lúc hắn chuẩn bị về phía trước phi thời điểm, ăn mặc trinh thám phục thiếu niên nói ra nói làm hắn không thể không bình tĩnh lại.
"Nếu ngươi không muốn chết rớt, không nghĩ phá hư nào đó gia hỏa kế hoạch, không nghĩ cấp Akutagawa Ryunosuke thêm phiền toái nói, tốt nhất không cần đi vào nga."
Oanh ——
Màu đỏ đậm sao băng từ trên trời giáng xuống tạp dừng ở mà, mặt đất vỡ ra, lớn nhỏ không đồng nhất đá vụn chịu dị năng ảnh hưởng phiêu phù ở không trung. Tóc đỏ thiếu niên chân đạp trên mặt đất, từng bước một về phía trước đi đến, cùng với hắn nện bước, nhựa đường đường cái lấy hắn vì trung tâm, giống mạng nhện giống nhau nứt ra rồi.
Cùng Edogawa Ranpo cùng nhau ba người thấy thế, lập tức làm ra bảo hộ động tác, ngăn ở danh trinh thám phía trước.
"Ngươi có ý tứ gì?! Nói rõ ràng!"
Đề cập đến Akutagawa Ryunosuke cùng mỗ điều không nghĩ đề cập hỗn đản thanh hoa cá, Trung Nguyên trung cũng không thể không thận trọng hành sự.
"Huyễn khốc mũ quân, ngươi nếu tới nơi này đã nói lên thỏ tai cụp quân tin tức ngươi cũng thu được."
Trung Nguyên trung cũng có chút không kiên nhẫn nói: "A, là như thế này không sai."
"Ngươi đều xem qua kia cũng nên rõ ràng, này phiến sương mù chính là sẽ tróc dị năng giả dị năng lực, bị tróc dị năng lực sẽ trái lại đuổi giết dị năng giả, cho đến hai bên có một phương tử vong." Edogawa Ranpo như là xem ngốc tử giống nhau nhìn hắn nói, "Ngươi liền như vậy không quan tâm trực tiếp vọt vào đi sẽ thế nào dùng ngón chân đầu đều có thể nghĩ ra được đi?"
Trung Nguyên trung cũng trầm mặc, tựa như cái này trinh thám nói như vậy, một khi hắn dị năng lực bị tróc, lấy hoang bá phun lực phá hoại, chỉ sợ không dùng được vài phút, toàn bộ Yokohama đều sẽ trên bản đồ thượng biến mất.
"Ta đây nên làm cái gì bây giờ?"
"Chờ."
"Chờ?"
"Ân hừ, không sai." Edogawa Ranpo đắc ý cười nói, "Tuy rằng mũ quân chỉ số thông minh lệnh người lo lắng, xem ở ngươi cũng là vì thỏ tai cụp quân, loạn bước đại nhân liền đại phát từ bi cho ngươi giải thích giải thích đi."
Võ sĩ trang điểm tóc bạc đeo đao nam tử ho khan một tiếng, nghiêm túc quát lớn một tiếng: "Loạn bước."
"A a, đã biết, xã trưởng."
Fukuzawa Yukichi khí thế lạnh thấu xương, này một tiếng cảnh cáo sau càng thêm dọa người, Edogawa Ranpo một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng, bĩu môi, bắt đầu giải thích.
"Có thể đi vào sương mù khu chỉ có dị năng giả, nhưng dị năng giả đi vào cơ hồ là hẳn phải chết, trừ phi chiến thắng chính mình dị năng lực. Bất quá đâu, mũ quân đặc thù tính ta liền không nói, chỉ có thể nói, muốn lấy ra cái chai thủy, trừ bỏ vặn ra nắp bình chỉ có phá hư cái chai. Thực hiển nhiên, chú ngữ là vặn ra nắp bình, sương trắng tác dụng chính là phá hư cái chai.
Vì chúng ta cùng thỏ tai cụp quân an toàn, mũ quân là tuyệt đối không thể đi vào, chỉ có thể tin tưởng bọn họ hai cái. Hơn nữa, căn cứ thỏ tai cụp quân lưu lại tin tức cùng hắn phát bưu kiện địa chỉ tới xem, cuối cùng chiến trường hẳn là liền tại đây vùng phụ cận, quan trọng nhất chính là, chúng ta có mang bác sĩ nga."
Trung Nguyên trung cũng bình tĩnh xuống dưới, đầu óc của hắn cũng không thông minh, nhưng này cũng không đại biểu hắn là cái ngu ngốc ngu ngốc, chỉ cần hắn có thể bình tĩnh lại, rất nhiều chuyện đều có thể nghĩ thông suốt cũng làm ra tối ưu quyết định.
"Ngươi nói rất đúng, ta đi vào mới là chân chính tai nạn, nhưng là." Trung Nguyên trung cũng thừa nhận Edogawa Ranpo cách nói, đồng thời, hắn chuyện vừa chuyển, ngữ khí có chút nguy hiểm, "Ta tư liệu thuộc về cảng / hắc cơ mật, ngươi là làm sao mà biết được? Còn có, vì cái gì giới xuyên sẽ đem tin tức chia các ngươi? Các ngươi là người nào? Cùng giới xuyên là cái gì quan hệ?"
"Đương nhiên là loạn bước đại nhân dị năng lực ' siêu trinh thám ' lâu." Edogawa Ranpo đẩy đẩy trên mũi hắc khung mắt kính, mở vẫn luôn híp thúy sắc đôi mắt, "Chỉ cần mang lên này phó mắt kính, các loại thật nhỏ nói mắt thường vô pháp chú ý chi tiết đều sẽ bị loạn bước đại nhân phát hiện cũng phỏng đoán ra chân tướng, huống chi, mũ quân nhưng vẫn luôn đều không có giấu giếm quá chính mình sự tình đâu."
"Ngươi......"
"Đúng rồi, mũ quân, muốn hay không gia nhập chúng ta võ trang trinh thám xã đâu?"
"Ha?" ×3
Trung Nguyên trung cũng vẻ mặt mộng bức, hắn nhìn qua là dễ dàng như vậy bị đào góc tường người sao?
Trung Nguyên trung cũng trên người hồng quang nở rộ, sát khí bốn phía: "Trinh thám tiểu tử, ngươi tốt nhất cho ta cái giải thích hợp lý, bằng không, ta sẽ coi như đây là võ trang trinh thám xã đối cảng Mafia khiêu khích."
"Loạn bước."
"Đã biết, xã trưởng." Edogawa Ranpo từ trong túi lấy ra một cây mỹ vị bổng mở ra nhét vào trong miệng, một bên ăn một bên nói, "Mũ quân, ngươi biết thỏ tai cụp quân vì cái gì sẽ lựa chọn lưu tại cảng Mafia sao?"
Tóc đỏ thiếu niên sửng sốt, theo bản năng mà nói: "Vì cái gì? Chẳng lẽ không phải vì sống sót sao?"
"Thật đúng là trì độn, thỏ tai cụp quân lưu tại cảng / hắc rất lớn một bộ phận nguyên nhân vẫn là bởi vì ngươi a." Edogawa Ranpo có chút không rất cao hứng, nheo lại đôi mắt hơi hơi mở, có chút kinh ngạc: "Ân, ngươi cư nhiên không biết? Cũng đúng, thỏ tai cụp quân không nói cho ngươi cũng là bình thường phản ứng."
"Có ý tứ gì? Nói rõ ràng!"
"Liền ở hơn nửa năm trước, Yokohama vùng ngoại thành phát sinh không rõ đại nổ mạnh mấy ngày nay, cảng / hắc kia chỉ lòng dạ hiểm độc hồ ly chính là đã cho thỏ tai cụp quân hứa hẹn: Akutagawa Ryunosuke rời đi cảng Mafia sau, sâm âu ngoại và tổ chức cấp dưới, sẽ không lấy bất luận cái gì trực tiếp gián tiếp phương thức tiến hành truy cứu cùng trả thù.
Cái này hứa hẹn sâm hồ ly chính là phi thường nghiêm túc hơn nữa sẽ nói đến làm được, thỏ tai cụp quân vẫn là để lại. Phải biết rằng, loạn bước đại nhân cùng hắn nhận thức mau tám năm, xã trưởng cùng thỏ tai cụp quân quan hệ chính là các ngươi đều tưởng tượng không đến thân mật, nhưng là, hắn vẫn là lựa chọn ngươi không có lựa chọn chúng ta.
Mũ quân, ngươi cũng đừng nói ngươi không biết thỏ tai cụp quân thói quen. Hắn chính là siêu cấp chán ghét huyết, siêu cấp chán ghét giết chóc, siêu cấp chán ghét các loại không hài hòa, sẽ quấy rầy hắn bình tĩnh sinh hoạt sự vật."
Trung Nguyên trung cũng tay có chút run rẩy, này đó, hắn hoàn toàn không biết, cũng không có người đã nói với hắn.
"Đủ rồi, loạn bước, nếu hắn không muốn liền không cần cưỡng cầu."
"Chính là xã trưởng, nếu mũ quân gia nhập chúng ta nói, thỏ tai cụp quân cũng sẽ đi theo tới. Phải biết rằng, từ thỏ tai cụp quân gia nhập cảng / hắc về sau, hắn chính là không còn có viết quá tiểu thuyết."
Liền ở một người trầm mặc, hai người khắc khẩu, hai người bàng quan thời điểm, sương trắng dần dần tản ra, Kunikida Doppo vội vàng nhắc nhở bọn họ đi tìm người.
Cách đó không xa, một cái bóng dáng thất tha thất thểu, nện bước gian nan hướng bọn họ phương hướng đi tới.
Đầy người huyết ô cùng vết thương đảo kỳ đằng thôn cõng Akutagawa Ryunosuke đi ra sương mù khu.

PS. Đảo kỳ đằng thôn: Loạn bước tiên sinh, tuy rằng ta thực thích long chi giới, nhưng là, ta mới là trinh thám xã thành viên, vì cái gì các ngươi lại trước nay không có nói quá tên của ta?! Trung Nguyên trung cũng cùng long chi giới ngươi nói đào không đến!
Ta đã về rồi ——!
Rốt cuộc đem long đầu chiến tranh phó bản viết xong, ngày mai loát một loát kế tiếp là có thể khai Conan cùng thiên năm phó bản, ta quá khó khăn.
Ở chỗ này nói một chút trung cũng vấn đề, ta là như vậy lý giải, trung cũng ở kịch trường bản đồ long bởi vì ở trên trời không dính lên sương mù dị năng không bị chia lìa, cho nên quá tể tỉnh về sau vẫn luôn ấn trung cũng phòng ngừa dị năng bị tróc. Trung cũng làm hoang bá phun vật chứa, cùng hoang bá phun quan hệ giống như là cái chai cùng thủy, ngày thường trung cũng có thể chưa từng ninh chặt bình khẩu đạt được một ít thủy, tưởng nhiều đạt được thủy liền phải đọc chú ngữ vặn ra nắp bình, dị năng lực tróc chính là bạo lực mang nước, trực tiếp phá hư cái chai cái loại này, cho nên, loạn bước không cho trung cũng đi vào.
Đây là ta chính mình lý giải, coi như là tư thiết đi.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ