Chưa đặt tiêu đề 10

91 10 0
                                    

Bởi vì công tác điều động, Akutagawa Ryunosuke đã hơn một tháng không có nhìn thấy Trung Nguyên trung cũng.

Này không đại biểu hắn mỗi tuần một lần điếu châm không cần đánh, mỗi ngày muốn có thể không ăn, bất quá là đốc xúc người từ Trung Nguyên trung cũng đổi thành cúc trì khoan dung bản khẩu an ngô. Bởi vì sợ đau cùng không muốn ăn kia khổ đến không biên dược, cúc trì khoan cư nhiên dùng quả sung bánh kem tới uy hiếp hắn! Tuy rằng hắn cuối cùng thỏa hiệp.

Akutagawa Ryunosuke biết bản khẩu an ngô là người tốt, cùng cúc trì khoan giống nhau người tốt. Nhưng là, bởi vì gia đình nguyên nhân cùng tuổi nhỏ tao ngộ, hắn đối zheng/fu và thành viên hảo cảm té ngã bạo biểu, hoặc là nói, là hoàn toàn không tín nhiệm, bản khẩu an ngô chỉ là bị giận chó đánh mèo. Bất quá, này giống như không ngại ngại hắn tiếp thu hoặc cự tuyệt bản khẩu an ngô hảo ý.

Này hơn một tháng, hai người đều đối với đối phương có cái bước đầu hiểu biết. Ở bản khẩu an ngô trong ấn tượng, Akutagawa Ryunosuke chỉ sợ là cái thích đọc sách học tập, thích an tĩnh một chỗ tự bế nhi đồng.

Bản khẩu an ngô dị năng lực —— sa đọa luận, có thể đọc lấy bám vào ở vật phẩm thượng ký ức.

Bởi vì biết người này đến từ cái kia gọi là dị năng đặc vụ khoa địa phương, Akutagawa Ryunosuke từ đã biết tên của hắn bắt đầu liền đối hắn có phòng bị. Đơn giản ở không biết người này dị năng lực là gì đó thời điểm, hai người không có tiến hành nhiều ít tiếp xúc, bị bản khẩu an ngô tiếp xúc quá đồ vật đều là gia nhập cảng Mafia về sau tân mua.

Bởi vì nhận thức người này, Akutagawa Ryunosuke đem Rashomon rất nhiều đồ vật đều thay đổi một lần.

Nếu người này là dị năng đặc vụ khoa người, gia nhập cảng Mafia khẳng định có cái gì không thể cho ai biết mục đích, Akutagawa Ryunosuke lấy không thể phát hiện tư thái giảm bớt đi bánh kem cửa hàng số lần, bất quá có Rashomon không gian, hắn thực tự nhiên mua đại lượng quả sung chế phẩm, quan trọng nhất chính là giảm bớt cùng Trung Nguyên trung cũng tiếp xúc.

Quỷ biết này rác rưởi zheng/fu phái người lại đây là đang làm gì? Muốn thật là vì "Hoang bá phun", bị người này phát hiện cái gì sau đó lại làm cái gì, khóc cũng chưa chỗ ngồi khóc đi. Ai kêu đem hắn nhặt về tới người là Trung Nguyên trung cũng đâu?

Về Trung Nguyên trung cũng lai lịch cùng thân thế, Akutagawa Ryunosuke cũng không phải rất rõ ràng, chỉ biết hắn là quân đội thực nghiệm thể, thần minh hoang bá phun vật dẫn. Mafia cũng không phải một cái hảo địa phương, cũng không phải một cái tốt tổ chức, liền trước mắt mà nói, trừ bỏ võ trang trinh thám xã, cảng Mafia là Trung Nguyên trung cũng tốt nhất quy túc.

Nói đến võ trang trinh thám xã, kỳ thật, ở Trung Nguyên trung cũng rời đi về sau, Akutagawa Ryunosuke có đi tìm quá. Nhưng là, không biết vì cái gì, hắn đi tìm rất nhiều lần, cũng dò hỏi rất nhiều người qua đường, liền nhất không muốn tiếp xúc Cục Cảnh Sát đều đi dò hỏi rất nhiều lần, vô luận nào thứ đều không có hỏi đến cái gì.

Theo đạo lý, lúc này võ trang trinh thám xã đã thành lập cũng khai hỏa thanh danh mới đúng. Vì thế, hắn đem dò hỏi nội dung đổi thành Edogawa Ranpo cùng Fukuzawa Yukichi tương quan tin tức, lúc này mới được đến một ít tin tức, hảo tâm cảnh sát đồng ý hỗ trợ truyền tin sau, hắn ôm cuối cùng một tia kỳ vọng, mỗi ngày đều đi công viên chờ đợi, một tháng sau, hắn hoàn toàn từ bỏ.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ