Chưa đặt tiêu đề 20

77 13 0
                                    

Bởi vì từ ngọn nguồn cắt đứt khí quan thu hoạch điểm, mặt khác giao dịch lộ tuyến điều tra lên phương tiện cùng nhẹ nhàng rất nhiều, thẳng đến chạng vạng cũng không có dọn dẹp hoàn thành.

Mang đội chạy cả ngày, Akutagawa Ryunosuke thân thể có chút ăn không tiêu, vì thế, đem kế tiếp nhiệm vụ ném cho Trung Nguyên trung cũng, trở về viết báo cáo. Làm chịu Trung Nguyên trung cũng chiếu cố người, Akutagawa Ryunosuke vẫn là rất có lương tâm đem dư lại báo cáo tiếp nhận tới viết xong.

Bởi vì viết xong thời gian đã không còn sớm, Akutagawa Ryunosuke chỉ phải ở kia gian thuộc về hắn bí thư văn phòng trải chăn dưới đất tạm chấp nhận một đêm. Tại đây, Akutagawa Ryunosuke quyết định, Rashomon các loại sinh hoạt vật tư cần thiết toàn bộ bị tề, liền tính dùng không đến cũng muốn nhét vào đi.

Akutagawa Ryunosuke học tập năng lực rất mạnh, học cũng thực mau, trừ bỏ thường xuyên chú ý một chút giới xuyên tập đoàn tài chính tình huống cùng thông thường thể thuật huấn luyện, mặt khác thời gian đều là trợ giúp sâm âu ngoại đem văn kiện phân loại cũng xử lý. Tại đây, Akutagawa Ryunosuke phi thường hoài nghi, sâm âu ngoại căn bản chính là đem đại bộ phận công tác ném cho chính mình, mang theo hình người dị năng lực Alice đi ra ngoài mua tiểu váy!

Đây là áp bức vị thành niên! Là trần trụi áp bức! Hắn còn tưởng trường cao!

Trung Nguyên trung cũng biểu tình chỗ trống: "Giới xuyên, ngươi......"

"Trung cũng quân, nếu Dazai-kun đi tìm tới nói, còn thỉnh đừng nói tại hạ liền ở ngươi nơi này!" Akutagawa Ryunosuke một bên múa bút thành văn một bên nói, "Tại hạ vẫn luôn có một cái nghi hoặc, Dazai-kun dị năng lực thật là nhân gian thất cách mà không phải ' nhân gian thất trí ' sao? Vì cái gì tại hạ cảm giác Dazai-kun gần nhất một bộ thất trí bộ dáng, hơn nữa, trung cũng quân một gặp được Dazai-kun liền sẽ xuất hiện hai người đồng thời chỉ số thông minh giảm xuống tình huống."

"Nhưng là, giới xuyên."

"Chuyện gì?"

"Ta có thể giúp ngươi ngăn lại quá tể, nhưng này không phải ngươi ở ta văn phòng trang mật thất lý do!"

A, các ngươi tưởng không sai, chính là như vậy. Akutagawa Ryunosuke tìm hậu cần bộ muốn chút lung tung rối loạn linh kiện, lại đi mua chút trang hoàng tài liệu kiến trúc học thư, Rashomon tinh tế cắt các loại vật thể, trực tiếp ở Trung Nguyên trung cũng trong văn phòng đem tường đánh xuyên qua, tiếp thượng nào đó đại hào ngăn tủ cải tạo thành mật thất.

Nếu là mặt trăng nói, Akutagawa Ryunosuke chức giới nhất định là Caster, làm một con lý công cẩu, chỉ cần tài liệu đủ não động đủ đại, ngươi vĩnh viễn không biết Akutagawa Ryunosuke có thể xoa ra thứ gì tới.

"A này......" Mở ra đèn bàn ghé vào giản dị trong mật thất múa bút thành văn Akutagawa Ryunosuke có chút chột dạ, "Kỳ thật ta càng muốn muốn một gian tư nhân phòng thí nghiệm, đáng tiếc thủ lĩnh không cho phê. Trung cũng, ngươi nói ta đi khảo mấy cái chứng nói, thủ lĩnh có thể hay không liền đồng ý?"

"Ha?"

"Nói đến khảo chứng nói...... Lại nói tiếp, chúng ta cảng Mafia bằng cấp trình độ thật đúng là thấp a, tổng cảm giác thủ lĩnh chính là chúng ta bằng cấp trần nhà."

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ