Chưa đặt tiêu đề 22

70 12 0
                                    

"Long chi giới, phi thường cảm tạ ngươi cứu đằng thôn thu thanh."

"Khoan, ngươi không cần như vậy, lần đó là nhiệm vụ."

Ở chỗ này, không thể không nói một chút hơn nửa tháng trước lần đó nhân thể khí quan buôn bán sự kiện cùng nhân vật chi gian quan hệ.

Đức điền thu thanh là sống nhờ ở đảo kỳ đằng thôn gia hài tử, ngày thường tan học sau đều ở tại bánh kem cửa hàng bên kia trong nhà, đảo kỳ đằng thôn là cúc trì khoan phụ thân học sinh, ba cái không lớn thiếu niên bởi vì tầng này quan hệ quen biết.

Đảo kỳ đằng thôn mộng tưởng là trở thành một người phóng viên, đồng thời cũng là một cái lòng hiếu kỳ thực trọng hài tử. Bởi vì mộng tưởng nguyên nhân hắn thường xuyên chú ý các loại báo chí cùng tin tức, cứ thế mãi, hắn chú ý tới nào đó tin tức chân thật tính rất thấp.

Có lẽ thiếu niên này vận khí không tồi, mỗi lần hắn lén đi điều tra thời điểm đều không có chuyện gì, đồng thời cũng bị hắn điều tra ra vài thứ. Bởi vì này phân lòng hiếu kỳ, đảo kỳ đằng thôn ở hơn nửa tháng trước lật xe.

Ba cái cuối tuần trước, đảo kỳ đằng thôn chú ý tới tin tức thượng truyền phát tin dân cư mất tích tin tức, vận khí không tồi điều tra tới rồi nào đó hữu dụng đồ vật. Sau đó, hắn tra được có quan hệ bắt cóc bộ phận chân tướng, đồng thời, hắn cũng bị khống chế này buôn lậu tuyến cùng nhân thể khí quan thu hoạch con đường KK thương hội chú ý tới. Kết quả cuối cùng chính là, hắn cùng bị liên lụy đức điền thu thanh đồng thời bị bắt đi, làm buôn lậu nhân thể khí quan nơi phát ra.

Vận khí không tồi chính là, đức điền thu thanh thức tỉnh rồi cực cường công kích tính dị năng lực "Hoá trang nhân vật", dị năng lực giết chết đang ở lấy ra khí quan hắc y, đồng thời, Akutagawa Ryunosuke cũng mang theo hắc thằn lằn tiểu đội đuổi tới tiến hành trấn áp.

Nếu không có như thế, đảo kỳ đằng thôn đã sớm bởi vì trên bụng khai nói miệng to chết vào mất máu quá nhiều.

Nghe đến đó, Akutagawa Ryunosuke trầm mặc.

Cảm tình đây là hùng hài tử tìm đường chết dẫn tới a! Làm hạch bình có ái Yokohama thị một người cư dân, cư nhiên liền làm đặc sản dị năng lực cùng hắc bang đều không thế nào rõ ràng, này vẫn là bị trong nhà bảo hộ thật tốt quá.

"Đảo kỳ đằng thôn tiên sinh, thông qua lần này giáo huấn, hy vọng ngươi về sau không cần lại tự mình điều tra thứ gì, đã từng điều tra ra tới cũng cấm công bố cấm nói cho những người khác."

"Vì cái gì?"

"Rõ ràng là cảnh sát vô dụng, loại sự tình này liền ta một học sinh đều có thể điều tra ra vì cái gì không thể nói cho người khác?" Đảo kỳ đằng thôn phi thường nghi hoặc, có lẽ này hết thảy cùng hắn thế giới quan không tương xứng, "Báo chí còn có tin tức còn không phải là vì vạch trần sự thật, báo cho dân chúng mà tồn tại sao? Thành phố này cảnh sát như vậy vô dụng, vì cái gì không điều chút hữu dụng người tới đâu? Hơn nữa, ta cùng thu thanh hiện tại đều có dị năng lực, có thể bảo hộ chính mình, sẽ không tái xuất hiện phía trước sự tình."

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ