Chưa đặt tiêu đề 53

38 8 0
                                    

Đứng ở Yokohama này tòa gọi là kỳ tích nhạc viên đại hình công viên giải trí cửa, Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình nhìn trước mắt này đàn quen thuộc người.

Hoàn toàn không nghĩ chào hỏi a, có thể làm bộ không quen biết sao?

"A! Là tân nguyên ca ca!"

"Tân nguyên ca ca, ngươi cùng lâu làm cư nhiên cũng tới kỳ tích nhạc viên chơi gia!"

Cùng Akutagawa Ryunosuke cùng nhau tới kỳ tích nhạc viên người có tám, cúc trì khoan, lâu mễ chính hùng, mộng dã lâu làm, tuyền kính hoa, Oda Sakunosuke, đàn một hùng, Natsume Souseki, ba cái người trưởng thành là lần này đại gia trưởng.

Bởi vì Natsume Souseki bồi thường tâm lý, lấy Akutagawa Ryunosuke danh nghĩa mời mấy cái tương đối bạn thân cùng nhau tới giải sầu, vốn là muốn đem văn nghệ xuân thu xã người tất cả đều mời tới, Natsume Souseki cẩn thận suy xét một chút, cuối cùng từ bỏ. Rốt cuộc "Kén" cuộc họp báo chỉ có mấy ngày rồi.

Văn nghệ xuân thu xã tác phẩm đại bộ phận đều là tiểu thuyết, mặc dù đại bộ phận đều là không có viết làm kinh nghiệm tân nhân, hành văn hơi non nớt, tác phẩm lại đều rất có linh khí. Tuy rằng đại bộ phận tác phẩm đều là tiểu thuyết, thơ ca cũng có, thi nhân điển hình đại biểu chính là ba ngày sau tân học kỳ bắt đầu đi đọc quốc trung cốc kỳ nhuận một lang.

Theo hắn theo như lời, sở dĩ sẽ nghĩ đến gửi bài, là bởi vì chịu Akutagawa Ryunosuke tiểu thuyết ảnh hưởng, trước kia cũng có ghi nhưng là chất lượng chẳng ra gì, gần nhất tùy tay viết hai thiên thơ ca bị muội muội cốc kỳ thẳng mỹ thấy được, không chịu nổi muội muội làm nũng mới đáp ứng gửi bài, trước nay không nghĩ tới chính mình tác phẩm cũng có thể bị đăng đến tạp chí thượng.

Chờ một chút!

Akutagawa Ryunosuke nhíu mày, rõ ràng hơn mười ngày phía trước ở Đông Kinh thời điểm, cốc kỳ còn ở tiểu học đọc sách, như thế nào hiện tại liền mau thượng quốc trúng? Izanami chúc phúc là sẽ theo Tử Thần quân di động mà ảnh hưởng địa phương thời gian và khí hậu sao?

Căn cứ thiếu niên trinh thám đoàn ríu rít ngươi một lời ta một ngữ thuật lại trung, Akutagawa Ryunosuke hiểu biết đến, Mori Kogoro một hàng là đã chịu nhạc viên chủ nhân mời, tựa hồ là có cái gì ủy thác.

Akutagawa Ryunosuke ánh mắt rùng mình, có thể làm Mori Kogoro, Edogawa Conan, thiếu niên trinh thám đoàn này đó Tử Thần cập đồng lõa tiến đến cùng nhau, công viên trò chơi chủ nhân tuyệt đối có vấn đề!

Dám ở Yokohama phạm tội nhi, lá gan không nhỏ a. Là ngươi phiêu vẫn là cảng / hắc cùng quân cảnh đề bất động thương?

"Long chi giới?"

"Lão sư, chúng ta đi thôi."

Cảm nhận được tiểu đệ tử mất tự nhiên, Natsume Souseki ôn hòa vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Long chi giới, ngươi không phải một người, nhiều cùng các bằng hữu chơi chơi là ngươi tuổi này nên có hoạt động."

Nhưng là, tại hạ đã sớm không phải hài tử, thế giới nhưng cho tới bây giờ không có hài tử a.

"Là, lão sư."

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ