Chưa đặt tiêu đề 45

53 14 0
                                    

Đông Kinh cảnh sát ra cảnh tốc độ thực mau, bất quá, bọn họ tựa hồ cũng liền điểm này đáng giá thưởng thức.

Căn cứ ngay lúc đó tình huống mà nói, cùng nhân phẩm cực kém người bị hại khởi quá tranh chấp hoặc là có xung đột có năm người, phân biệt là ngồi ở người bị hại bên phải cá thờn bơn tiên sinh, bởi vì người bị hại duyên cớ cửa hàng đóng cửa bác gái, cùng người bị hại có xung đột cửa hàng trưởng, cùng với cùng người bị hại từng có khóe miệng mộng dã lâu làm cùng Akutagawa Ryunosuke.

"Conan quân, như thế nào lại là ngươi a!"

Nhìn thấy cái kia quen thuộc tiểu thân ảnh, mục mộ cảnh sát có chút đau đầu, cảm tình Tử Thần là tiểu tử này không phải Mori Kogoro a.

"Ha ha...... Ha ha ha......"

Edogawa Conan xấu hổ cười cười, tuy rằng không biết vì cái gì, chính mình bên người luôn là sẽ có đủ loại án kiện phát sinh, này chỉ là trùng hợp, khẳng định án kiện ở kêu gọi hắn cái này danh trinh thám.

Thực mau, Edogawa Conan liền đem Akutagawa Ryunosuke cùng mộng dã lâu làm bài trừ hung thủ phạm vi, rốt cuộc mộng dã lâu làm chỉ là cái bảy tuổi hài tử, Akutagawa Ryunosuke ở cùng người bị hại khởi xung đột phía trước liền rời đi bàn ăn vị trí rất xa, làm chấp sự an thất thấu ở lúc ấy đi tính tiền.

Cho nên, hung thủ là như thế nào hạ độc, dùng cái gì phương pháp làm người bị hại bắt được kia phân bị hạ độc sushi đâu?

"Oa, lão sư thật là lợi hại!"

Liền ở Edogawa Conan tự hỏi hung thủ là như thế nào hạ độc thời điểm, cách đó không xa truyền đến mộng dã lâu làm tràn ngập sùng kính kinh ngạc cảm thán.

Chẳng lẽ, cái kia gọi là tân nguyên long chi giới thiếu niên tìm được hung thủ?

Chạy đến sushi cửa hàng trước đài, Edogawa Conan lôi kéo Akutagawa Ryunosuke góc áo, lớn tiếng dò hỏi: "Tân nguyên ca ca, tân nguyên ca ca, ngươi là tìm được hung thủ sao?"

"Nạp ni ——!"

Mục mộ cảnh sát khiếp sợ hỏi: "Tân nguyên đồng học, ngươi tìm được hung thủ?!"

"A."

Đem mộng dã lâu làm giao cho an thất thấu, Akutagawa Ryunosuke rời đi trước đài đi hướng ba gã hiềm nghi người, chỉ vào trong đó một người nói: "Phạm nhân chính là ngươi, ' cá thờn bơn ' tiên sinh."

"Uy! Tiểu quỷ! Ngươi nói lời này chính là muốn người phụ trách!" Bị gọi "Cá thờn bơn" tiên sinh nam nhân sắc mặt khó coi, rống lớn nói, "Ngươi có cái gì chứng cứ?! Cảnh sát chính là không có lục soát thịnh phóng độc dược vật chứa! Hơn nữa, ta chính là ngồi ở nam nhân kia bên trái, sushi là từ hữu quẹo hướng bên trái, liền tính muốn hạ độc sushi cũng đã dạo qua một vòng, rất có khả năng sẽ bị mặt khác khách nhân lầm thực a! Hơn nữa, ngươi làm quốc dân tác gia ' thỏ tai cụp ' lão sư, nếu là chuyện này truyền ra đi đối với ngươi ảnh hưởng cũng thật không tốt!"

"Tân, tân nguyên đồng học ngươi......" Cao mộc cảnh sát phi thường khiếp sợ, liền nói chuyện đều có chút gập ghềnh, "Ngài, ngài cư nhiên...... Cư nhiên...... Thỏ tai cụp lão sư cư nhiên như vậy tuổi trẻ!"

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ