Chưa đặt tiêu đề 21

75 12 0
                                    

Phanh ——

Bản khẩu an ngô sợ tới mức trực tiếp đứng lên, hắn là khi nào bại lộ? Hắn có thể xác định, chính mình này mấy tháng qua biểu hiện vẫn luôn trung quy trung củ, qua đi cảnh giáo sở lưu lại dấu vết đã bị tiêu trừ, tiến vào cảng Mafia tới nay cũng chưa bao giờ liên hệ quá dị năng đặc vụ khoa, rốt cuộc là như thế nào bại lộ?

"Giới xuyên quân, cái này vui đùa một chút đều không buồn cười."

Akutagawa Ryunosuke bĩu môi, con chuột điểm vài cái, đi qua đi đem máy tính phóng tới trước mặt hắn: "Đừng giảo biện, chính mình xem đi."

Bản khẩu an ngô mở to hai mắt nhìn, hô hấp đều có chút không thoải mái. Notebook thượng phát này phân hồ sơ là thuộc về hắn kia phân, kỹ càng tỉ mỉ ghi lại hắn cuộc đời, không có một chút ít sai lầm.

Hắn này phân hồ sơ không nên lấy giấy chất bản phong ấn ở dị năng đặc vụ khoa sao? Vì cái gì...... Vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Đứa nhỏ này tình báo năng lực......

Không, không quá khả năng, chẳng lẽ cảng / hắc......

"Stop!"

Akutagawa Ryunosuke một cái thủ đao đập vào trên đầu của hắn, xem người này vẻ mặt chấn động cùng cả người mồ hôi lạnh biểu hiện, chỉ sợ đã suy nghĩ mộ địa tuyển nào đi?

"Đừng miên man suy nghĩ, đây là tại hạ một cái võng hữu hỗ trợ tra được, cái kia sâm họ tiết lão bản cũng không biết này đó. Thuận tiện nói một câu, tại hạ sẽ không nói đi ra ngoài."

"Ngươi......" Bản khẩu an ngô phức tạp đẩy đẩy mắt kính, "Vì cái gì? Ngươi không phải thủ lĩnh học sinh sao?"

Akutagawa Ryunosuke vẻ mặt ghét bỏ: "Đầu tiên, cũng tại hạ không phải cái kia áp bức vị thành niên còn không cho học thượng biến thái loli khống tiết lão bản học sinh, tiếp theo, tại hạ làm gì muốn đăng báo a? Có thể cho cái kia tiết ngột ngạt có cái gì không tốt? Ngẫm lại cái kia tiết thủ lĩnh bởi vì tình thế vượt qua chính mình khống chế mà biến sắc mặt, kia cảnh tượng tuyệt đối thắng qua chục tỷ danh họa. Lúc sau, tại hạ chính là ngươi muốn điều tra ' tân nguyên long chi giới ', lần trước liền nói quá, cùng các ngươi đi là không có khả năng. Cuối cùng, có an ngô quân tốt như vậy dùng công cụ người ở, làm chuyện khác nhất định có thể nhẹ nhàng không ít."

Bản khẩu an ngô mặt vô biểu tình: "Kỳ thật cuối cùng một câu mới là trọng điểm đi?"

"Ân hừ." Akutagawa Ryunosuke không chút nào áy náy gật gật đầu, "Không sai a, an ngô, giúp ta sửa sửa luận văn cách thức, còn có tiểu lâm giáo thụ XX giáo thụ bọn họ bốn cái liên hệ phương thức cũng làm ơn lạp, ta biết ngươi có thể có thể lộng tới."

Bản khẩu an ngô: Ta TM còn không có đáp ứng đâu.

"Giới xuyên quân, ta vì cái gì muốn giúp ngươi? Hiện tại ta thân phận chỉ có ngươi một người biết, liền tính ngươi không giết ta ta cũng có thể chạy thoát."

Tóc đen thiếu niên hơi hơi mỉm cười, hắn nói: "Chỉ bằng ' tân nguyên gia cô nhi ' này một thân phân, ngươi cũng nhất định sẽ đáp ứng. Bảy năm trước, phụ thân bắt được đồ vật tuy rằng bị hủy rớt, tại hạ trong tay sao lưu cũng không được đầy đủ. Bất quá đâu, liền tính là không được đầy đủ, cũng đủ mặt trên những cái đó lạn quả quýt uống vài hồ."

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ