Long đầu chiến tranh thứ 81 thiên
Tóc đen thiếu niên cùng hôi phát thiếu niên một thân huyết ô, quần áo hỗn độn ỷ tại hạ thủy đạo trên vách tường, chút nào không màng hoàn cảnh dơ loạn, đối bọn họ mà nói, có thể giữ được một cái mệnh đã thực không tồi.
Nghỉ ngơi một hồi lâu, Akutagawa Ryunosuke lúc này mới gian nan mở miệng dò hỏi: "Đảo kỳ, ngươi dị năng lực...... Hiệu quả...... Như vậy ưu tú sao?"
"Ta hẳn là có nói qua, ' phá giới ' năng lực là toàn phương vị tăng phúc, bao gồm dị năng hiệu quả, nhân loại lực lượng, nhanh nhẹn. Nhưng là, ở vị kia xã trưởng dị năng lực khống chế hạ, hiệu quả biến thành chỉ có thể tăng cường dị năng lực hiệu quả. Đồng dạng, nguyên bản tác dụng phụ cũng giảm bớt, từ ban đầu vượt qua thân thể thừa nhận phạm vi sẽ trọng thương, nghiêm trọng sẽ tử vong biến thành chỉ biết trọng thương đến gần chết. Chẳng qua, ta không nghĩ tới tiếp xúc truyền hiệu quả cư nhiên như vậy cường."
Nói tới đây, đảo kỳ đằng thôn trầm mặc trong chốc lát, phun tào nói: "Lại nói tiếp, vì cái gì ngươi dị năng lực sẽ cột lấy ta dị năng lực a? Vẫn là trói thành bánh chưng kéo đi, này căn bản chính là bắt cóc tống tiền đi?"
Akutagawa Ryunosuke khả nghi trầm mặc. Giết người phóng hỏa chỉ huy tác chiến gì đó hắn đều làm không ít, duy độc bắt cóc chuyện này thật đúng là không trải qua.
Đảo kỳ đằng thôn nhìn chằm chằm hắn nhìn một phút, xem Akutagawa Ryunosuke theo bản năng muốn rời đi, lúc này mới có chút khiếp sợ cảm thán: "Long chi giới, ngươi thật là cái Mafia sao? Cư nhiên liền bắt cóc cũng chưa trải qua! Ngươi dị năng lực nhìn qua đều so ngươi giống cái Mafia!"
Akutagawa Ryunosuke sắc mặt tối sầm: "Tại hạ là văn chức nhìn qua hoàn toàn không giống Mafia thật đúng là xin lỗi. Trừ bỏ bắt cóc tống tiền còn có thực nghiệm trên cơ thể người dân cư mua bán bột phấn này đó, Mafia nên làm tại hạ đều trải qua."
Ở Akutagawa Ryunosuke áp suất thấp hạ, đảo kỳ đằng thôn từ trong lòng ngực lấy ra một cái hư có chút nghiêm trọng còn dính đầy mới mẻ máu vở cùng một chi bút, có chút chờ mong hỏi: "Rải, long chi giới, thỉnh nói cho ta, Mafia hằng ngày đều có cái gì? Giống ngươi như vậy Mafia tuyệt đối là lông phượng sừng lân đi? Như vậy thiện lương ngươi vì cái gì sẽ gia nhập cảng Mafia đâu? Nói cho ta đi, long chi giới, chạy nhanh nói cho ta đi!"
"Câm miệng đi đảo kỳ ——! Còn có, kêu ta giới xuyên!"
Long đầu chiến tranh thứ tám mười bốn thiên
Akutagawa Ryunosuke vẻ mặt ưu thương ngẩng đầu nhìn trời. Tại đây phiến bị sương mù bao phủ khu vực, hắn có thể phân rõ sở ban ngày cùng đêm tối, di động đồng hồ một loại điện tử thiết bị còn có thể sử dụng, nhưng là vô pháp cùng ngoại giới liên lạc.
"Chú ý tới sao, đảo kỳ?"
"A, không sai, có người không nghĩ làm chúng ta rời đi."
Tính toán đâu ra đấy, hôm nay là hai người tiến vào sương mù khu ngày thứ ba, cũng là cùng ngoại giới mất đi liên lạc ngày thứ ba. Vì từ dị năng lực đuổi giết dưới sống sót, ở Akutagawa Ryunosuke dưới sự trợ giúp, đảo kỳ đằng thôn trên người cũng trang bị từ các loại cửa hàng hữu nghị cung cấp tiểu đạo cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...