Chưa đặt tiêu đề 8

87 13 2
                                    

Mặc kệ Akutagawa Ryunosuke ở triết học vấn đề vẫn là tại hoài nghi nhân sinh, cuối cùng hắn vẫn là hướng sinh lý nhu cầu thỏa hiệp.

Từ bắt đầu lưu lạc, Akutagawa Ryunosuke hoàn mỹ suy diễn trồng hoa gia con thỏ hamster thuộc tính. Rashomon trong không gian bị hắn thả các loại bánh nén khô, mì ăn liền, nước khoáng, các loại thuốc trị thương, còn có hắn bắt được thư. Rất nhiều đồ vật Akutagawa Ryunosuke cũng không biết có thể hay không dùng tới, đồ ăn quá thời hạn phía trước có thể ăn được hay không xong, vì để ngừa vạn nhất, hắn vẫn là truân lên.

Tuy rằng Rashomon trong không gian có sung túc đồ ăn, Akutagawa Ryunosuke vẫn là càng thích hiện làm được nóng hầm hập đồ ăn, làm một cái người phương bắc, nếu món chính không phải cơm mà là màn thầu linh tinh mì phở liền càng tốt.

Tính, đi ra ngoài một chuyến đi, dù sao chính mình hiện tại cũng là hắc bang một phần tử, Rashomon cũng có thương, mặc kệ còn có hay không không đóng cửa cửa hàng, ít nhất đi ra ngoài nhìn kỹ hẵng nói, tất cả đều đóng cửa lại ăn mì gói.

Nghĩ như vậy, Akutagawa Ryunosuke đổi hảo giày, mặc vào Trung Nguyên trung cũng đưa cho hắn màu đen áo khoác, mang hảo chìa khóa cùng tiền mặt ra cửa.

Thời gian này, trên đường phố đã không có người. Yokohama ban đêm, là thuộc về hắc ám, thuộc về hắc bang cuồng hoan, mặc dù hiện tại thiên còn không có hoàn toàn hắc.

Akutagawa Ryunosuke đi ở trên đường, một cái phố một cái phố chậm rì rì phát dạo, tìm kiếm còn không có đóng cửa cửa hàng. Cũng không phải hắn không nghĩ chạy nhanh trở về, mà là hắn này một bước tam suyễn ba bước một khụ ốm yếu thân thể thật sự làm không được.

Không biết đi rồi bao lâu thời gian, sắc trời đã hoàn toàn biến đen, Akutagawa Ryunosuke cảm giác có điểm lãnh, lại có một loại mạc danh an tâm cảm giác.

Tính, cần phải trở về, dù sao đã tới chậm cửa hàng tiện lợi tất cả đều đóng cửa, ăn một đốn mì gói bánh nén khô cũng không có gì ghê gớm, tại hạ không có như vậy kiều khí.

Akutagawa Ryunosuke nghĩ như vậy, hắn bắt đầu trở về đi.

"Uy! Bên kia tiểu bằng hữu! Mau tới đây!"

Xuyên qua mặt khác một cái phố, Akutagawa Ryunosuke nghe được đến từ người khác kêu gọi, là một cái thiển kim sắc tóc ngắn thiếu niên, đại khái 17-18 tuổi bộ dáng. Akutagawa Ryunosuke không để ý đến, rốt cuộc, hắn là cái Mafia, vẫn là không cần cùng người thường nhấc lên quan hệ tương đối hảo.

"Tiểu bằng hữu, nói ngươi đâu!"

Akutagawa Ryunosuke mờ mịt bị thiếu niên lôi đi, hoàn toàn không biết đã xảy ra cái gì. Thiếu niên đem hắn kéo vào một nhà đã tắt đèn nhưng còn không có đóng cửa lại cửa hàng, đem hắn phóng tới một cái ghế thượng, đóng cửa lại sau mới đem đèn mở ra.

Akutagawa Ryunosuke đánh giá một chút trong nhà bố cục, là một nhà tiệm bánh ngọt.

"Ta nói, ngươi đứa nhỏ này như thế nào đã trễ thế này còn ở trên phố loạn dạo a? Gia trưởng không quản quản sao? Vẫn là nói nhà ngươi là người bên ngoài không biết Yokohama tình huống?!"

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ