Ban đêm Yokohama phá lệ yên tĩnh, cho dù là trung tâm thành phố vị trí, cũng không có mấy nhà khai trương cửa hàng.
Tại đây phiến đen nhánh ban đêm, không có loá mắt đèn nê ông, không có mềm nhẹ thư hoãn cũng hoặc ồn ào đến lỗ tai đau âm nhạc, chỉ có linh tinh mấy điểm mờ nhạt đèn đường, khu nhà phố ánh đèn, còn thành công đàn kết đội có tự ở trên đường phố lặp lại đi tới đi lui mang kính râm hắc y nhân.
Nói đến này, Akutagawa Ryunosuke vẫn luôn có câu tào không biết có nên hay không phun: Đại buổi tối mang kính râm sẽ không thấy không rõ lộ sao? Đặc biệt là Yokohama loại này cơ hồ có thể nói là có cấm đi lại ban đêm địa phương buổi tối nhưng không nhiều ít ánh đèn.
Đứng ở trong suốt chuyên chúc thang máy nội, có thể rõ ràng nhìn đến thành phố này cảnh đêm, không bao lâu, thang máy liền ngừng ở tầng cao nhất thủ lĩnh văn phòng, cũng chính là Akutagawa Ryunosuke mục đích địa.
Ở thủ vệ quỷ dị ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Akutagawa Ryunosuke từ chính mình áo gió giống nhau giống nhau ra bên ngoài đào đồ vật, dùng một lần bao tay cao su, vật chứng túi, súng lục, đoản đao, chủy thủ, chocolate chờ các loại kỳ kỳ quải quái đồ vật trên mặt đất xếp thành một tòa tiểu sơn.
Xác định thật sự không có đồ vật ra bên ngoài lấy thời điểm, Akutagawa Ryunosuke lúc này mới sửa sang lại chính mình dáng vẻ, đẩy cửa ra đi vào.
"Hoan nghênh về nhà, long chi giới."
Cái này giống như vũ hội đại sảnh giống nhau hoa lệ văn phòng dựa cửa sổ vị trí, một người tóc đen mắt tím nam tử ngồi ở bàn trà bên, quơ quơ cốc có chân dài trung rượu vang đỏ, hướng mới vừa tiến vào thiếu niên chào hỏi.
Trên bàn trà bãi một cái quả sung bánh kem, bật lửa, ngọn nến, bộ đồ ăn, cốc có chân dài, một lọ rượu đã mở ra rượu vang đỏ.
"Long chi giới! Ngươi không biết, ngươi đi Đông Kinh này ba tháng, lâm quá lang hắn có bao nhiêu quá mức!"
Ăn mặc màu đỏ dương váy tóc vàng mắt xanh thiếu nữ nhào hướng thiếu niên, ríu rít hướng hắn lên án nam nhân trong khoảng thời gian này hành động.
"Alice tiểu thư."
Thiếu niên hơi hơi gật đầu, đem nữ hài lãnh đến bàn trà bên, ngồi xuống nam nhân đối diện: "Có ba tháng không gặp, sâm tiên sinh."
"Lúc này đây, long chi giới chính là ta các loại ý nghĩa thượng tiểu sư đệ đâu. Long chi giới, trường học sinh hoạt thế nào? Đông Kinh còn trụ đến quán sao?"
Nam nhân một bên cấp bánh kem cắm thượng ngọn nến, một bên dò hỏi, Akutagawa Ryunosuke biểu tình mắt thường có thể thấy được cứng đờ.
"Còn, còn...... Chắp vá, đi......"
Tóc vàng mắt xanh thiếu nữ ghé vào trước bàn, bán manh dò hỏi: "Nại Nại, long chi giới, Đông Kinh là có cái gì chuyện thú vị phát sinh sao?"
Akutagawa Ryunosuke: Sâm tiên sinh, ngài đây là hướng tại hạ bán manh sao? Tại hạ hiện tại đã sớm đối bán manh sinh ra kháng thể, hơn nữa ngươi bán manh so nào đó Tử Thần học sinh tiểu học còn muốn ghê tởm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Cerita PendekTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...