Chưa đặt tiêu đề 13

90 17 0
                                    

"Đến ngày mai ban ngày, này khởi ám sát sự kiện liền sẽ kết thúc. Long chi giới."

Quần áo đẹp đẽ quý giá nam nhân ưu nhã hiền hoà ngồi ở thiếu niên đối diện, phảng phất đang nói chuyện việc nhà giống nhau: "Bởi vì hạ mục lão sư, còn có sư xuất đồng môn duyên cớ, ta sẽ không cưỡng bách ngươi lưu lại, cũng sẽ không chủ động đuổi ngươi đi. Long chi giới, không cần vội vã cho ta đáp án, từ hôm nay buổi tối 12 giờ bắt đầu tính khởi, ta cho ngươi ba ngày tu giả tới cẩn thận tự hỏi, ta hy vọng ngươi cho ta đáp án không phải nhất thời xúc động, mà là trải qua ba ngày suy nghĩ cặn kẽ sau được đến.

Rốt cuộc, cảng Mafia là ngươi ở cuối cùng cuối cùng, chân chính cùng đường lựa chọn, không phải sao?"

Akutagawa Ryunosuke không nói gì nhìn người nam nhân này, cái này giai đoạn trước chơi vô lại phái giải tán, thậm chí hố quá Dazai Osamu cái kia kịch bản thành tinh gia hỏa nam nhân, thiếu niên thanh âm nói như vậy: "Hảo."

"Hảo long chi giới!" Nam nhân vỗ tay một cái, chắp tay trước ngực, biểu tình biến thành một bộ ngốc ba ba bộ dáng, "Thời gian không còn sớm, ăn xong ăn khuya chạy nhanh ngủ đi, tiểu hài tử liền phải hảo hảo ngủ, bằng không về sau hội trưởng không cao nha!"

Akutagawa Ryunosuke mặt vô biểu tình: Ngươi đối trung cũng có thể không phải này phúc biểu hiện.

Akutagawa Ryunosuke: "Tại hạ hiện tại không vây, ngủ không được."

"Như vậy a." Sâm âu ngoại như suy tư gì nói, "Kia long chi giới liền ở ta nơi này xem một lát thư đi, nơi này thực an toàn, ta đem Alice tương vị trí cho ngươi mượn."

"Alice tương?"

Akutagawa Ryunosuke có chút nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, ngươi hình người dị năng lực nào có cái gì vị trí a? Còn không phải là tiểu bàn tròn uống xong ngọ trà, hoặc là bò trên mặt đất thảm thượng vẽ tranh sao? Chẳng lẽ còn có thay quần áo địa phương? Akutagawa Ryunosuke chính là nhớ rõ rất rõ ràng, sâm âu ngoại cấp Alice thay quần áo thời điểm, tiểu cô nương nửa thân trần quần áo trên mặt đất tùy tiện loạn ném.

Thiếu niên chần chờ nhìn thoáng qua nam nhân, đem tay vói vào Rashomon không gian lấy ra một quyển sâm âu ngoại nhìn đều đầu đại thư, cầm nĩa ngẫu nhiên ăn mấy khẩu bánh kem, cùng lượng tử cơ học tương thân tương ái.

Đến nơi đây, sâm âu ngoại biểu tình nứt ra rồi.

Ta thân ái tiểu sư đệ long chi giới, liền tính ngươi dạy quá trung cũng vật lý học sư huynh cũng minh xác nhớ rõ ngươi là cái nổi danh tác gia, ngươi này xem như không làm việc đàng hoàng sao?

Không bao lâu, Akutagawa Ryunosuke đem thư phóng tới trên bàn, từ Rashomon không gian lấy ra bút cùng thật dày một chồng giấy trắng, đối chiếu sách vở ở mặt trên viết cái gì. Sâm âu ngoại tò mò đem ghế dựa dọn đến hắn bên cạnh, thò lại gần xem viết chút cái gì.

Tuy rằng không biết tiểu sư đệ vì cái gì xem lượng tử cơ học, tuổi này hài tử có thể xem hiểu xem đến đi xuống liền kỳ quái, quả nhiên, hạ mục lão sư nói không sai, long chi giới là thuộc về văn học. Kỳ quái, vì cái gì long chi giới dùng không phải giấy viết bản thảo? Liền tính là tầng dưới chót, tiền lương cũng đủ lấy lòng mấy rương tốt nhất giấy viết bản thảo. Cũng không đúng, lão sư nói long chi giới có tùy tiện tìm phế giấy viết tuỳ bút thói quen, bảy năm còn có cái này thói quen sao?

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ