Một người thanh niên đột nhiên bị bừng tỉnh, đột nhiên một chút ngồi dậy.
Thanh niên nhìn nhìn ngoài cửa sổ, tựa hồ đang ngẩn người, duỗi tay cầm lấy đặt ở gối đầu phía dưới một quyển màu đỏ phong bì thư, đặt ở đầu gối.
"Giống như...... Có cái gì không giống nhau......"
Không có tức giận diều sắc đôi mắt có chút mê ly, triền mãn băng vải tay một chút một chút lật xem chỗ trống sách đỏ, thanh niên biểu tình xuất hiện chỗ trống.
"Gạt người đi? Cư nhiên......"
—————————————————— phân cách tuyến ——————————————————
Ngày hôm sau buổi sáng, chúc mừng mộng dã lâu làm cùng lâu mễ chính hùng sẽ cùng, loạn bước cùng cúc trì khoan vẫn cứ đang chờ đợi không biết là ai người kia, Akutagawa Ryunosuke cùng Haibara Ai ở thành lập cứ điểm, trung cũng ở tránh né cảng Mafia cùng một cái khác chính mình đuổi giết.
Thật đáng mừng...... Cái quỷ!
Trung cũng hùng hùng hổ hổ rời khỏi đàn liêu.
Mới vừa thuê hạ mỗ đống xa hoa biệt thự, thiếu niên ôm mới vừa mua máy tính gõ gõ đánh đánh, sắc mặt có chút khó coi.
Nghê hồng là cái chú trọng riêng tư quốc gia, nhưng là, Yokohama theo dõi phổ cập suất cũng quá thấp đi?! Trừ bỏ chụp hình giao thông vi phạm quy định theo dõi, ven đường cửa hàng nội theo dõi, đường cái thượng hoặc là nào đó hẻm nhỏ hoàn toàn không có! Dựa theo dõi tìm người hiệu suất quá thấp!
Còn tính may mắn chính là, Akutagawa Ryunosuke từ theo dõi tìm được rồi cúc trì khoan dung loạn bước, ở cục cảnh sát tìm được rồi mộng dã lâu làm cùng lâu mễ chính hùng.
Nhưng là, cục cảnh sát kia thành đánh lệnh truy nã là cái quỷ gì!
Uy uy! Kia lại không phải tại hạ!
Cảng / hắc Akutagawa Ryunosuke bị truy nã quan hắn song song thế giới nguyên giới biết chuyện gì?!
"Kế tiếp đi làm cái gì?"
"Phân công nhau đi tiếp người, sau đó đi siêu thị tập hợp mua sắm đồ dùng sinh hoạt. Tại hạ đi cục cảnh sát, ngươi đi công viên."
Bởi vì thế giới này Akutagawa Ryunosuke ở bản địa là xú danh rõ ràng Mafia, lệnh truy nã không biết dán nhiều ít, nguyên giới biết vẫn là làm chút biến trang.
Giới giới: Hy vọng kha học biến trang ở thuần văn dã thế giới có thể hữu dụng.
Không bao lâu, một cái ăn mặc mặc lam sắc áo gió, mang theo kính phẳng kính cùng mũ lưỡi trai, vây quanh màu đỏ khăn quàng cổ thiếu niên đi tới cục cảnh sát, đem nhân Mafia nguyên nhân "Lạc đường" một lớn một nhỏ lãnh trở về.
"Quá chậm! Loạn bước đại nhân đều chờ các ngươi một buổi tối!"
————————————————— phân cách tuyến ———————————————————
Sớm định ra kế hoạch là, cùng nhau tới siêu thị mua sắm đồ dùng sinh hoạt.
Nhưng là......
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...