Tiến sĩ Agasa gia
"Hôi nguyên!"
"Đại trinh thám, xảy ra chuyện gì?"
Dồn dập tiếng bước chân càng ngày càng gần, Edogawa Conan vội vã mà vọt tiến vào, ngồi ở trên sô pha Haibara Ai nhìn TV, liền một ánh mắt đều không có bố thí cho hắn.
"Hôi nguyên, ngươi còn nhớ rõ ngày hôm qua cái kia gọi là tân nguyên long chi giới hài tử cùng hắn cái kia gọi là an thất thấu chấp sự sao?"
Haibara Ai đồng tử co rụt lại, sắc mặt ngưng trọng: "Edogawa, chẳng lẽ đứa bé kia đã xảy ra chuyện?"
"Cũng không có. Đứa bé kia chính là ngươi thích nhất cái kia bút danh gọi là ' thỏ tai cụp ' tác gia, nghe nói là bởi vì công tác cùng học tập duyên cớ đình bản ba năm, gần nhất thi đậu đông đại tài khôi phục viết làm." Edogawa Conan có chút rối rắm cùng không xác định nói, tiếp theo, đem sushi cửa hàng phát sinh sự tình nói một lần, "Về kia đoạn có quan hệ ' sushi ' nhan sắc đối thoại, kia hài tử tựa hồ ở trong tối chỉ cái gì, hơn nữa, ta có một loại bị hắn nhìn thấu cảm giác, tin tưởng vị kia hư hư thực thực tổ chức thành viên an thất tiên sinh cũng có loại cảm giác này."
"Ta cảm thấy tân nguyên lão sư nói không sai." Haibara Ai quay đầu, nhìn chằm chằm cái này nam hài, từng câu từng chữ mà nói, "Tiểu hài tử liền phải có tiểu hài tử bộ dáng, Edogawa, ngươi cảm thấy có cái nào bình thường bảy tuổi hài tử sẽ động bất động liền chạy đến hiện trường vụ án, còn có một tay thuần thục biểu thị thủ pháp? Tân nguyên lão sư đã đã cảnh cáo ngươi, ngươi cái này thấy án tử liền quên mất sở hữu sự tình hướng lên trên hướng tật xấu thật sự nên sửa sửa lại."
"Ách......"
Edogawa Conan xấu hổ cười cười: "Còn không phải án tử ở triệu hoán ta sao?"
Nói tới đây, Edogawa Conan như suy tư gì hỏi: "Lại nói tiếp, Yokohama thành thị này có cái gì đặc thù địa phương sao? Tân nguyên lão sư là chúng ta lớp học tân chuyển tới mộng dã lâu làm lão sư, hai người ở cùng một chỗ. Mộng dã lâu làm bị tân nguyên lão sư thu làm đệ tử phía trước, tựa hồ bị một cái sâm họ người ngược đãi, còn có một cái quá tể họ người làm đồng lõa. An thất thấu đề ra một câu, tân nguyên lão sư phản ứng thực tức giận, cao mộc cảnh sát đi dò hỏi, tân nguyên lão sư nói một câu ' đây là Yokohama sự tình, không cần cảnh sát nhúng tay ', cảnh sát còn tưởng tiếp tục hỏi, chính là 'Need not to know'."
"Đại trinh thám, về Yokohama, ngươi tốt nhất không cần quá nhiều chú ý. Yokohama là Tô Giới, là zheng/fu quản hạt không đến địa phương, bên kia trật tự hỗn loạn, hắc bang thịnh hành, cơ hồ vừa đến ban đêm, ở kia tòa thành thị các góc đều có khả năng sẽ phát sinh hắc bang dùng binh khí đánh nhau. Thành phố này tin tức ta hiểu biết cũng không nhiều lắm, mấy năm gần đây, về Yokohama tin tức cũng không có truyền ra tới nhiều ít."
"Làm ơn, hôi nguyên, ta còn là thực để ý đứa bé kia, nếu hắn bị tổ chức người......"
"Kudo Shinichi."
Haibara Ai quay đầu tới, lạnh lùng nhìn hắn: "Yokohama kia tòa thành thị thủy rất sâu, so tổ chức còn muốn thâm còn muốn vẩn đục, là liền tổ chức đều không thể chạm đến đến địa phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Cerita PendekTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...