"Xin lỗi."
Thái dương hắc bạch phân minh thiếu niên có chút nghi hoặc chính mình vì cái gì phải xin lỗi, cúc trì khoan trong lòng càng thêm khó chịu. Hắn ôm lấy đứa nhỏ này, cái này bởi vì chính mình nghĩ sai thì hỏng hết không thể không gia nhập cảng Mafia hài tử.
Akutagawa Ryunosuke là cái hảo hài tử, là cái có chút đơn thuần hảo hài tử. Từ hắn cách nói năng cùng hiện tại ăn mặc tới xem, hiện tại Akutagawa Ryunosuke quá vẫn là thực không tồi, cảng Mafia cũng không có bởi vì tuổi nguyên nhân mà khắt khe công nhân.
Bất quá, Akutagawa Ryunosuke nhìn qua nhỏ nhỏ gầy gầy một con, sắc mặt phiếm không bình thường bạch, thường thường còn sẽ ho khan một trận. Rõ ràng đã mười bốn tuổi, lại nhìn qua giống 11-12 tuổi hài tử, thậm chí nhìn qua tuổi càng tiểu.
Có lẽ cảng Mafia hằng ngày là từ các loại bạo lực cùng máu tươi cấu thành, chất lượng sinh hoạt thượng có rất lớn đề cao, nhưng là, nếu không phải chân chân chính chính cùng đường, cái này chỉ có quốc trung sinh tuổi hài tử lại vì cái gì sẽ gia nhập loại này tùy thời đều có khả năng sẽ không toàn mạng phi pháp bạo lực tổ chức?
"Không có sớm một vòng gặp được ngươi."
Cúc trì khoan nói dối.
"Kỳ thật ta ở một tháng trước cũng đã chú ý tới ngươi, nhưng là bởi vì ngươi thanh danh không có giữ chặt ngươi" loại này lời nói cúc trì khoan nói không nên lời, vô luận như thế nào không cũng muốn cho đứa nhỏ này biết.
Tâm tình phức tạp sờ sờ đứa nhỏ này mềm mại màu đen tóc ngắn, lòng bàn tay truyền đến kỳ diệu xúc cảm, Akutagawa Ryunosuke cư nhiên giống chỉ tiểu động vật giống nhau cọ cọ tay mình.
Loại tình huống này lần đầu tiên gặp được, cúc trì chiều rộng chút hoảng sợ, ném xuống một câu bữa tối mời, đỏ mặt luống cuống tay chân vọt vào phòng bếp.
Cúc trì khoan biết, chính mình trừ bỏ đồ ngọt làm cũng không tệ lắm, nấu cơm tay nghề cũng chỉ là xuất phát từ có thể ăn nhưng không có thật tốt ăn nông nỗi, Akutagawa Ryunosuke lại vẫn cứ ăn mùi ngon, phảng phất ở hưởng thụ cái gì món ăn trân quý giống nhau.
Akutagawa Ryunosuke bất luận cái gì một cái động tác nhỏ đều phi thường ưu nhã, phảng phất thế giới danh họa giống nhau cảnh đẹp ý vui, hoàn toàn không giống như là từ xóm nghèo đi ra hài tử.
"Cấp."
Đơn giản cơm chiều sau khi kết thúc, cúc trì khoan thu đi chén đũa phía trước, đem một khối quả sung bánh kem bãi ở Akutagawa Ryunosuke trước mặt.
Đây là khối còn hôm nay không bán đi còn không có tới kịp xử lý bánh kem, bởi vì quả sung xứng với bơ quá mức ngọt nị duyên cớ, rất ít sẽ có người mua sắm, mặc dù làm phân lượng rất ít, vẫn là có không bán đi.
Cúc trì khoan biết, xóm nghèo người đều là thích ngọt, nhật tử quá đến phi thường gian nan vất vả, yêu cầu đường điềm mỹ tới giảm bớt thân thể cùng tâm lý song trọng thống khổ, mà đường, ở xóm nghèo xác thật phi thường trân quý vật tư.
Đem thả một ngày không quá mới mẻ trái cây thay đổi xuống dưới, bao gồm tường kép, lại nhiều hơn chút mứt trái cây, còn đem bị trái cây mang xuống dưới bơ phiếu hoa tước đi một lần nữa phiếu thượng. Này khối bánh kem trái cây cùng bơ lượng đã là bình thường gấp hai, trừ bỏ thích ngọt người, chỉ sợ không bao nhiêu người sẽ thích loại này bánh kem đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...