Chưa đặt tiêu đề 48

41 9 0
                                    

"Thấu quân, kế tiếp xử lý liền giao cho ngươi, sẽ không nói cùng tê tinh học học, tại hạ đi trước."

"Nhưng là thiếu gia ——!"

Thiếu niên trên mặt treo lệnh người từ đáy lòng cảm thấy run rẩy mỉm cười, không có cấp an thất thấu phản ứng cơ hội, bí thư tiểu thư đẩy cửa ra, đối với Akutagawa Ryunosuke khom lưng hành lễ, sau đó đẩy cửa ra, mang theo Akutagawa Ryunosuke lập tức rời đi.

"Giới xuyên đại nhân, xin theo ta tới."

Bí thư tiểu thư đem Akutagawa Ryunosuke lãnh đến một phòng, từ trong ngăn kéo lấy ra một lọ nước hoa.

"Giới xuyên đại nhân, còn thỉnh ngài hơi chút che giấu một chút đi, huyết hương vị không dễ dàng như vậy tiêu tán."

Akutagawa Ryunosuke có chút rối rắm nhìn chằm chằm bí thư tiểu thư trên tay nước hoa, hoàn toàn không nghĩ dùng. Akutagawa Ryunosuke có bệnh phổi, mặc dù trước tiên hai năm gia nhập cảng / hắc bị trị liệu thất thất bát bát sẽ không thường xuyên ho khan, nhưng rơi xuống bệnh căn lại không dễ dàng như vậy chữa khỏi, nước hoa loại này kích thích tính trọng đại đồ vật vẫn là khó tránh khỏi sẽ chịu điểm ảnh hưởng.

"Giới xuyên đại nhân."

"Tại hạ đã biết."

Akutagawa Ryunosuke một mình một người, lang thang không có mục tiêu ở trên đường phố đi dạo.

Trên đường người tới tới lui lui, một người tiếp một người từ bên người trải qua, Akutagawa Ryunosuke ở mỗ một nhà cửa hàng dừng bước chân, tủ kính pha lê thực sạch sẽ, ảnh ngược một đám người qua đường bóng dáng. Không biết sao đến, ở Akutagawa Ryunosuke trong mắt, một cái cá nhân ảnh phảng phất một đám đến từ địa ngục ác quỷ, giương nanh múa vuốt về phía chính mình tới gần.

Ác quỷ a......

Thiếu niên lẳng lặng ngóng nhìn tủ kính pha lê, nhìn chằm chằm lui tới bóng người, cùng thế giới này không hợp nhau.

Sợ hãi sao?

Cũng không.

Bởi vì, Akutagawa Ryunosuke là một cái trời sinh ác nhân, Akutagawa Ryunosuke vốn chính là Rashomon hạ ác quỷ, vốn là thân ở địa ngục hắn vì cái gì sẽ sợ hãi?

Loại sự tình này đã sớm hẳn là thói quen a.

Buổi sáng ấm áp ánh nắng ôn nhu mà lại công bằng sái hướng cả nhân gian, Akutagawa Ryunosuke tắm mình dưới ánh mặt trời, lại mặt hướng tới bóng ma, ánh mặt trời chiếu hắn phía sau lưng lại chiếu không tới hắn mặt.

Còn không đến 10 giờ, ánh mặt trời cũng đã như vậy mãnh liệt chói mắt sao? Akutagawa Ryunosuke như vậy tưởng.

Hôm nay, có quan hệ thường bàn vinh sách hành động là Akutagawa Ryunosuke lâm thời nảy lòng tham, đối với toàn bộ kế hoạch mà nói, làm một cái mở đầu có chút quá mức.

Akutagawa Ryunosuke chán ghét giết chóc chán ghét máu tươi, Akutagawa Ryunosuke vẫn luôn là một cái rất có tự mình hiểu lấy, vẫn luôn là một cái bình tĩnh lý trí người. Akutagawa Ryunosuke cảm giác được đến, từ đi vào Đông Kinh về sau, chính mình cảm xúc có chút không thích hợp, hắn cho rằng, chính mình có thể khống chế tốt.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ