Tại hành sử trung ô tô, Mori Kogoro vẻ mặt khó chịu ngồi ở trên ghế điều khiển, Edogawa Conan ngồi ở trên ghế phụ, một bộ không dám nhìn bộ dáng của hắn.
Duỗi đầu một đao súc đầu một đao, dù sao sớm hay muộn đều phải đối mặt, dùng tên giả Edogawa Conan Kudo Shinichi lựa chọn đối mặt.
"A nặc, đại thúc, ngươi là khi nào biết đến?"
"Hừ."
Mori Kogoro chuyên chú lái xe, liền cái ánh mắt cũng chưa cho hắn: "Ngươi cổ bị trát thượng trăm châm có thể không cảm giác sao? Hơn nữa mỗi lần phá án sau đều không có phá án ký ức, ngươi đương đại thúc ta khờ sao?"
Hài đồng sửng sốt, vội vàng đặt câu hỏi: "Đại thúc! Nếu ngươi biết ta là Kudo Shinichi, vậy ngươi vì cái gì ——!"
"Câm miệng đi tiểu quỷ! Nếu không phải tiểu lan thích ngươi, ta đã sớm đem ngươi đuổi ra gia môn!"
Edogawa Conan nửa tháng mắt: "Cho nên nói, mỗi lần đầu của ta bị đánh đều là đại thúc ngươi ở trả thù lâu?"
"Kudo Shinichi."
Nam nhân khí thế thay đổi, trở nên sắc bén lên, Edogawa Conan sắc mặt khiếp sợ, phảng phất lần đầu tiên nhận thức vị này thanh mai trúc mã phụ thân.
"Ta Mori Kogoro tuy rằng háo sắc, đầu óc không có ngươi cái này tiểu quỷ linh quang, còn luôn là say rượu đánh cuộc mã, nhưng ta đồng thời cũng là tiểu lan phụ thân. Tuy rằng không biết đã xảy ra cái gì, xem ngươi hiện tại bộ dáng liền biết ngươi bởi vì lòng hiếu kỳ chọc phải một thân phiền toái. Tiểu lan cùng anh lý bên kia ta sẽ giúp ngươi che giấu, nếu ngươi dám đem tiểu lan cùng anh lý liên lụy tiến vào......"
"Ta đã biết đại thúc, ta bảo đảm."
"Đại thúc làm người từng trải cho các ngươi hai cái mao đầu tiểu tử một cái lời khuyên, ở Yokohama thành phố này, trừ bỏ chúng ta tham dự tiến vào vụ án này, mặt khác vô luận phát sinh cái gì tuyệt đối tuyệt đối không cần trộn lẫn, chẳng sợ án tử liền phát sinh ở trước mắt các ngươi."
Phòng khám
Đàn một hùng đè lại Akutagawa Ryunosuke ở trên bàn phím bay múa ngón tay, không tán đồng mà nói: "Giới xuyên, dừng lại đi."
"Cái gì?"
Đối thượng thiếu niên đôi mắt, đàn một hùng đồng tử co chặt.
"Đàn? Đàn, có khỏe không?"
Giống như chỉ là sửng sốt một chút, thanh niên phục hồi tinh thần lại, cặp kia không có một tia thần thái vô cơ chất hai mắt hình như là ảo giác.
"Không có gì."
Thanh niên đem máy tính từ trong tay hắn rút ra, tươi cười xán lạn: "Giới xuyên quân, ngươi · nên · hưu · tức · ——"
Akutagawa Ryunosuke biểu tình cứng lại rồi, hắn làm hẳn là thực ẩn nấp mới đúng, không nghĩ tới vẫn là bị phát hiện.
Dựa theo hắn kia có thể xưng được với ốm yếu tiểu thân thể, nếu không phải đặc thù phương pháp, lôi bát phố kia kinh diễm lại ngắn gọn hai đao căn bản dùng không ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akutagawa tưởng về nhà QT
Short StoryTại hạ tên là ■■■, tính, nguyên bản tên không biết vì cái gì bị che chắn, hiện tại thỉnh xưng hô tại hạ vì Akutagawa Ryunosuke, chính là mỗ tiểu dã khuyển cái kia. Làm một con trồng hoa gia mỗi ngày phao thực nghiệm ngành khoa học và công nghệ con t...