Chưa đặt tiêu đề 39

60 10 0
                                    

"Hôi nguyên, hôm nay cái kia kêu tân nguyên long chi giới hài tử có cái gì vấn đề sao?"
Đem Haibara Ai đưa về tiến sĩ Agasa trong nhà, Edogawa Conan gấp không chờ nổi bắt đầu dò hỏi. Chiếu Haibara Ai phản ứng tới xem, kia gia trong tiệm, tuyệt đối có hắc y tổ chức người ở.
"Không, hẳn là không phải hắn." Tâm tình bình phục xuống dưới nữ hài ngồi ở máy tính trước bàn lắc lắc đầu, "Đứa bé kia chỉ là đơn thuần tương đối cao lãnh, ta càng có khuynh hướng, hắn bị tổ chức người theo dõi."
"Ngươi nói cái gì?!"
Edogawa Conan sợ tới mức nhảy dựng lên, cái này lựa chọn hắn căn bản là không có suy xét quá.
"Không sai, kia hài tử bị tổ chức người theo dõi." Haibara Ai từ trên máy tính điều ra tới mấy phân tư liệu, "Đại trinh thám, kia hài tử là tám năm trước tân nguyên gia oan án cùng giới xuyên gia diệt môn thảm án duy nhất cô nhi, cũng là hiện tại giới xuyên tập đoàn tài chính người cầm quyền."
"Ý của ngươi là, tổ chức người muốn làm tiền hắn?"
"Không, tổ chức là muốn hấp thu hắn." Haibara Ai lại lần nữa phủ định, điều ra một cái khác giao diện, chỉ vào nói, "Ngươi lại xem nơi này, này mấy thiên luận văn đều là kia hài tử ở gần nửa năm trước đưa cho đông đại vài vị giáo thụ. Ngươi xem không hiểu loại này thuần học thuật luận văn ta liền trực tiếp nói cho ngươi đi, này mấy thiên luận văn bị đưa đi đông đại thời điểm, thật sự khiến cho rất lớn oanh động, không, phải nói là thúc đẩy lượng tử vật lý học đi tới rất lớn một bước."
"Như thế nào sẽ...... Nói như vậy, tân nguyên long chi giới liền nguy hiểm!"
Duỗi tay đè lại vẻ mặt hoảng sợ Edogawa Conan, nữ hài mặt vô biểu tình nói: "Đại trinh thám, ngươi bình tĩnh một chút, kia hài tử là Yokohama. Có thể một mình một người ở Yokohama sinh sống tám năm, còn tiếp nhận giới xuyên tập đoàn tài chính, ngươi cảm thấy tân nguyên long chi giới sẽ là cái người thường sao?"
"A?" Edogawa Conan vẻ mặt mộng bức, "Yokohama Tô Giới làm sao vậy? Kia tòa thành thị có cái gì đặc thù sao?"

"Xuất hiện đi."
Akutagawa Ryunosuke có chút bất đắc dĩ đối với ven đường góc tường nói chuyện, bất quá, không có bóng người xuất hiện, hắn lắc lắc đầu, tiếp theo nói: "Khoan, còn có một vị khác tiên sinh, các ngươi xuất hiện đi. Lại không ra nói, tại hạ đã có thể muốn đích thân qua đi bắt người."
"Long, chúng ta theo dõi thật sự thực rõ ràng sao?"
Phía sau chỗ ngoặt chỗ cột điện sau, hai gã tuổi xấp xỉ, ước chừng 17-18 tuổi tả hữu thiếu niên đi ra, cúc trì khoan gãi gãi cái ót, một người khác có chút không biết làm sao.
Akutagawa Ryunosuke đỡ trán: "Khoan, các ngươi hiện tại là cảnh giáo học sinh đi? Các ngươi theo dõi cùng phản theo dõi học sao? Lão sư là ai? Rốt cuộc là lão sư giáo kém vẫn là các ngươi không học được hoặc là không học giỏi?"
"Ngươi điều tra chúng ta?"
Một khác danh thiếu niên có chút cảnh giác, đối mặt Akutagawa Ryunosuke thái độ cũng có chút không giống nhau.
"Các ngươi tầm mắt quá rõ ràng, là cá nhân đều có thể cảm nhận được, còn có, tiếng bước chân quá mức rõ ràng, không có che đậy vật thời điểm động tác quá mức mất tự nhiên." Nói tới đây, Akutagawa Ryunosuke thở dài, "Khoan ca, tại hạ phải nói quá, không cần lại đến tìm ta đi?"
Cúc trì khoan hơi hơi mỉm cười: "Nhưng là, ta không yên tâm long chi giới a."
"Nhưng là......"
Cúc trì khoan tiến lên một bước, cho Akutagawa Ryunosuke một cái ấm áp ôm. Thiếu niên hơi hơi sửng sốt, người này ôm ấp cũng không rộng lớn, lại có một loại ấm áp mà lại an tâm cảm giác.
Có điểm...... Không nghĩ đẩy ra a......
"Long, ngươi yên tâm hảo, tương lai ta sẽ cùng lâu mễ cùng nhau gia nhập dị năng đặc vụ khoa, ta nhất định sẽ đem ngươi mang ra tới." Cúc trì khoan thanh âm phảng phất có một loại ma lực, Akutagawa Ryunosuke ở trước mặt hắn hoàn toàn nhấc không nổi bất luận cái gì cảnh giác chi tâm.
"A, đúng rồi."
Đem một khác danh thiếu niên kéo qua tới, cúc trì khoan bắt đầu giới thiệu: "Vị này chính là ta ở cảnh giáo đồng học, lâu mễ chính hùng, cũng là đồng học cùng bạn cùng phòng."
Lâu mễ chính hùng, năm nay 18 tuổi, là một cái có ngân tử sắc tóc ngắn mang mắt kính thiếu niên, dị năng lực "Huỳnh thảo", là hiếm thấy trị liệu hệ dị năng lực. Chỉ có thể chữa khỏi ngoại thương, bản chất là kích thích nhân thể tế bào tái sinh năng lực, vô pháp làm được "Thỉnh quân chớ chết" như vậy hiệu quả, bị người trị liệu nếu thương thế quá nặng, trị liệu trình độ càng cao, bị người trị liệu rơi xuống di chứng khả năng tính hoặc là di chứng trình độ cũng càng lớn.
Cúc trì khoan, năm nay 17 tuổi, dị năng lực "Tân châu", cùng trị liệu hệ giống nhau hiếm thấy tinh thần không gian hệ dị năng lực. Lấy hạt châu vì môi giới phát động, có thể đem địch nhân quan tiến hạt châu, địch nhân sẽ nhìn đến cũng trải qua chính mình nhất không nghĩ muốn xem đến trải qua hoặc là nhất sợ hãi sự tình, hạt châu không bị cúc trì khoan khống chế thời điểm rách nát, địch nhân sẽ bị thả ra, cúc trì khoan khống chế hạt châu thời điểm, hạt châu rách nát địch nhân sẽ ở nháy mắt tử vong.
"Khoan, ngươi cùng lâu mễ là nghiêm túc sao? Mang tại hạ đi gặp ngươi tiền bối cùng dẫn đường người loại sự tình này......"
Ném xuống an thất thấu về sau, Akutagawa Ryunosuke vô ý thức đi dạo thời điểm, không thể chịu đựng được hai người nóng cháy tầm mắt, lúc này mới đem người bắt được tới. Không biết sao đến, Akutagawa Ryunosuke cư nhiên đồng ý đi gặp thuộc về ban ngày người.
"Long, không có việc gì, đàn học trưởng cùng tuyền thúc thúc tuyền a di biết chuyện của ngươi, ngươi nếu là muốn rời đi cái kia tổ chức, chúng ta đều có thể hỗ trợ."
"Không cần xoa tại hạ đầu tóc!" Akutagawa Ryunosuke tức giận, khó được có điểm người thiếu niên khí tượng, "Còn có, khoan, lâu mễ, về sau tuyệt đối tuyệt đối không cần đem các ngươi dị năng hiệu quả nói cho những người khác! Tinh thần hệ, trị liệu hệ đều là phi thường hiếm thấy dị năng thuộc tính, bị bất luận cái gì tổ chức biết về sau, tuyệt đối sẽ không từ thủ đoạn đem các ngươi hấp thu đi vào!"
"Hảo hảo hảo."
Cúc trì khoan nhấc tay đầu hàng, tỏ vẻ chính mình thỏa hiệp: "Nhưng là, long chi giới không phải người khác a, là có thể tín nhiệm người."
Akutagawa Ryunosuke ngừng lại, loại này hoàn hoàn toàn toàn tín nhiệm, loại này phát ra từ nội tâm không trộn lẫn bất luận cái gì mặt khác đồ vật mặt khác mục đích thiện ý, trừ bỏ cúc trì khoan, thật sự không có người sẽ như vậy đối hắn.
Cúc trì khoan thật sự hảo ấm áp, còn có cái loại này an tâm cảm giác...... Không nghĩ mất đi người này, không nghĩ đem hắn đẩy ra, nhưng là...... Nhưng là a, nếu là tiếp tục cùng chính mình ngốc tại cùng nhau nói, thật sự sẽ có nguy hiểm!
Ta bản năng chịu đựng hắc ám, nếu ta chưa từng gặp qua ánh mặt trời nói......
Akutagawa Ryunosuke làm trồng hoa sinh viên thời điểm ký ức đã rất mơ hồ, trừ bỏ thường xuyên ôn tập những cái đó tri thức cùng thường thường vụt ra tới xoát tồn tại cảm cảm thấy quen mắt sự kiện, đời trước sinh hoạt, các loại nhân tế quan hệ, thân nhân bằng hữu sư trưởng...... Akutagawa Ryunosuke tất cả đều nhớ không rõ, ấn tượng nhất rõ ràng sâu nhất vẫn là lôi bát phố lưu lạc kia đem bảy năm thời gian. Trừ bỏ cúc trì khoan, mặt khác đối hắn tốt, không trộn lẫn mặt khác bất cứ thứ gì người, chỉ có Trung Nguyên trung cũng.
Nếu nói, Trung Nguyên trung cũng là Akutagawa Ryunosuke nhận định đồng bạn nói, như vậy, cúc trì khoan chính là Akutagawa Ryunosuke quang. Nếu Akutagawa Ryunosuke sớm một tháng nhận thức cúc trì khoan nói, hắn thật sự sẽ buông quá khứ hết thảy đi theo cúc trì khoan cùng nhau đi, làm một người bình thường sinh hoạt đi xuống.
Liền tính biết kia phảng phất hoa trong gương, trăng trong nước giống nhau tốt đẹp dễ toái bình tĩnh sinh hoạt sẽ bị đánh vỡ, Akutagawa Ryunosuke cũng sẽ gắt gao bắt lấy này căn yếu ớt mảnh khảnh tơ nhện.
Nếu...... Hết thảy đều chỉ là nếu a!
Akutagawa Ryunosuke gặp được cúc trì khoan thời điểm đã gia nhập cảng Mafia, hơn nữa hắn cũng cự tuyệt đến từ ban ngày cùng hoàng hôn mời, đã không có đường lui. Cho nên, Akutagawa Ryunosuke cự tuyệt cúc trì khoan, hơn nữa đem hắn từ Yokohama đuổi đi.
Lại lần nữa gặp mặt, cúc trì khoan thành cảnh giáo học sinh, dị năng đặc vụ khoa quân dự bị, Akutagawa Ryunosuke đã là cảng Mafia chuẩn cán bộ, hơn nữa là đinh thượng ván sắt cán bộ quân dự bị.
Bọn họ chi gian, thật sự còn có thể có liên quan sao?
Cúc trì khoan thật sự còn sẽ giống hứa hẹn như vậy, còn sẽ muốn mang hắn rời đi kia phiến đêm tối sao?

PS. Lâu mễ chính hùng dị năng lực ta ở 《 phá thuyền 》 tái cụ, 《 huỳnh thảo 》 chữa khỏi, 《 mộ tham 》 nhân quả luật này ba cái rối rắm thật lâu, cuối cùng tuyển 《 huỳnh thảo 》, đồng dạng, khoan ca dị năng lực ta ở 《 ân thù bỉ phương 》 công kích hình, 《 thời gian chi thần 》 thời gian khống chế, 《 tân châu 》 tinh thần không gian hệ rối rắm thật lâu, cuối cùng gõ định rồi 《 tân châu 》.
Giới giới hiện tại tuy rằng đồng ý cùng khoan ca đi gặp những người khác, nhưng là hắn đồng dạng làm tốt quyết liệt chuẩn bị, rốt cuộc, hắn hiện tại cùng khoan ca là đã hoàn hoàn toàn toàn là hai cái thế giới người, hơn nữa, giới giới làm đinh thượng ván sắt năm đại cán bộ quân dự bị, trong tay mạng người còn có các loại trên pháp luật không cho phép sự tình đều trải qua không ít, hắn không nghĩ đem bên này bại lộ cấp khoan ca, đồng thời cũng không nghĩ lừa khoan ca.
Hiện tại giới giới phi thường rối rắm, một bên cảm thấy chính mình không tư cách cùng khoan ca ngốc tại cùng nhau, một bên tham luyến khoan ca ấm áp cùng ánh mặt trời, lại tưởng đem khoan ca đẩy ra bảo vệ lại tới, còn không nghĩ lừa khoan ca không nghĩ đem chính mình không xong kia một mặt bại lộ ra tới.
Giới giới hiện tại đã có chút lý giải thủ lĩnh tể đối Oda Sakunosuke cách làm, bất quá, giới giới không có tể như vậy nhát gan, nhận định sự tình liền sẽ một đường đi đến hắc, chẳng sợ đâm tường đâm cho vỡ đầu chảy máu cũng sẽ không quay đầu lại, trừ phi thay đổi chủ ý. Đầu thiết như cũ là đầu thiết, chẳng qua lý trí chút, điểm này chỉ sợ là hắn duy nhất cùng nguyên bản Akutagawa Ryunosuke chỗ tương tự.

Akutagawa tưởng về nhà QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ